Top 10 Ứng Dụng Ghép Ảnh Miễn Phí Trên Điện Thoại Android, iOS

Để tạo nên những bức ảnh lung linh, các ứng dụng ghép ảnh trên điện thoại đã không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng AZSKIN điểm qua TOP 10 ứng dụng ghép ảnh miễn phí trên điện thoại hệ điều hành Android, iOS giúp các bạn thỏa sức sáng tạo cho ra những bộ sưu tập đẹp tuyệt vời.

1. Canva

Canva được đến như ứng dụng chỉnh sửa, thiết kế ảnh cực "thần thánh" giúp bạn thiết kế, biến tấu hàng loạt phong cách ảnh. Ứng dụng cung cấp tính năng ghép ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và sáng tạo bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh và hiệu ứng khác nhau.

Canva không đòi hỏi bạn quá nhiều kỹ năng tinh xảo, chuyên nghiệp về đồ họa, bởi mọi thứ tại Canva đều được đơn giản hóa và vô cùng tiện dụng. Từ đó, bạn có thể tự do sáng tạo, cắt ghép ảnh, tạo ra những sản phẩm đẹp mắt trên một giao diện thân thiện và trực quan nhằm phục vụ học tập, công việc cũng như sở thích của mình.

Ứng dụng Canva

Điểm nổi bật của Canva:

2. Layout from Instagram

Layout from Instagram là ứng dụng giúp bạn tạo ghép và chỉnh sửa ảnh theo cách riêng của bạn bằng nhiều công cụ. Với nhiều công cụ chỉnh sửa và tùy chọn sắp xếp khác nhau, bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo từ các ảnh có sẵn trong thư viện hoặc chụp trực tiếp từ ứng dụng. Qua việc kết hợp các hình ảnh và áp dụng các hiệu ứng, bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè.

Layout from Instagram

Điểm nổi bật của Layout from Instagram:

3. PicsArt Photo Editor

PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video miễn phí hàng đầu trên điện thoại Android, iOS. Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống cho đến nay, PicsArt cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt các công cụ và tính năng đa dạng. Từ chỉnh sửa, cắt ghép ảnh đến chỉnh sửa video, PicsArt cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo ra các tác phẩm sống động và ấn tượng.

PicsArt Photo Editor

Điểm nổi bật của PicsArt:

4. inShot

InShot là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video HD hoàn toàn miễn phí. Với InShot, bạn có thể dễ dàng cắt, ghép ảnh và video, sau đó chia sẻ tác phẩm của mình trực tiếp lên mạng xã hội chỉ bằng một chạm.

Với các tính năng đa dạng như nhiều bố cục phong cách, khung hình và nền màu sắc đa dạng với các tỷ lệ khác nhau, cùng với các nhãn dán độc đáo, InShot giúp bạn tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng.

inShot

Điểm nổi bật của inShot:

5. Pitu

Pitu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng chuyên nghiệp như Beauty Cam và Beauty Makeup. Đặc biệt, Pitu cho phép bạn hóa thân thành các nhân vật trong phim ảnh hoặc ca sĩ nổi tiếng thông qua tính năng Crazy ex-face.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh các bộ lọc có sẵn để tạo ra những bức ảnh sáng tạo hơn. Các bộ lọc làm đẹp được thiết kế đặc biệt cho ảnh chân dung, giúp thon gọn khuôn mặt, mở to mắt và thậm chí trang điểm theo thời gian thực.

Pitu

Điểm nổi bật của Pitu:

6. Pixlr

Pixlr là một ứng dụng ghép và chỉnh sửa ảnh được biết đến với nhiều công cụ chỉnh sửa đa dạng như cắt, xoay, thay đổi kích thước và các hiệu ứng đặc biệt, giúp bạn tạo ra những bức ảnh sáng tạo và độc đáo.

Với Pixlr, bạn có thể ghép nhiều ảnh lại với nhau để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Ví dụ, bạn có thể kết hợp các bức ảnh lưu giữ kỷ niệm với người yêu hoặc các hành trình du lịch, ghi lại từng địa điểm du lịch. Mọi khoảnh khắc đều có thể được kết hợp để tạo ra một bức hình ấn tượng.

Pixlr

Điểm nổi bật của Pixlr:

7. Photo Collage Maker - Chỉnh sửa hình ảnh độc đáo

Photo Collage Maker là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kết hợp nhiều ảnh thành ảnh ghép với hơn 200 bố cục, chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh với các bộ lọc, văn bản, nhãn dán. Với Photo Collage Maker bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến bức ảnh của mình trở nên cá tính, lung linh hơn.

Photo Collage Maker - Chỉnh sửa hình ảnh độc đáo

Điểm nổi bật của Photo Collage Maker:

8. StoryArt - Insta story editor for Instagram

StoryArt là một ứng dụng chỉnh sửa và tạo những khoảnh khắc trên Instagram giúp bạn tạo bố cục ảnh ghép đẹp cho story Instagram của bạn, có thể giúp bạn dễ dàng tải xuống và theo dõi hơn. Không bao giờ là quá khó để trở thành người tạo ảnh ghép, người lập kế hoạch nguồn cấp dữ liệu, người viết câu chuyện hoặc người biên tập câu chuyện video trên Instagram với Story Art.

StoryArt - Insta story editor for Instagram

Điểm nổi bật của StoryArt:

9. Nichi: Collage & Stories Maker

Nichi là một trình chỉnh sửa trạng thái và câu chuyện trên instagram giúp bạn tạo bố cục ảnh ghép đẹp trên Instagram story, cung cấp số lượng lớn các mẫu và khung câu chuyện để giúp bạn dễ dàng nhận được nhiều lượt thích và người theo dõi hơn trong các câu chuyện story trên Instagram.

Nichi: Collage & Stories Maker

Điểm nổi bật của Nichi:

10. Polish

Polish cung cấp mọi thứ bạn muốn để chỉnh sửa một bức ảnh lung linh với một loạt các hiệu ứng phong cách, bộ lọc, lưới và công cụ vẽ ngay cả khi bạn chưa từng chỉnh sửa ảnh trước đây.

Với Polish sau khi chỉnh sửa xong bạn có thể đăng tải ảnh trực tiếp lên Instagram, Facebook, Whatsapp. Hơn 100 bộ lọc màu sắc, tạo ảnh ghép với hơn 100 bố cục và hình nền, phối tối đa 18 bức ảnh ghép cùng lúc và còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Polish

Điểm nổi bật của Polish:

Giờ đây bạn đã có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế cho mình những bức ảnh ưng ý, trở thành một nghệ sĩ thực thụ với 10 ứng dụng ghép ảnh tuyệt vời. Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn khi sử dụng các ứng dụng này bằng cách để lại bình luận dưới đây!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ung-dung-ghep-anh-a33868.html