Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại Mytour

Với hương vị thơm ngon, độ giòn béo ngậy đặc trưng nhưng không quá ngọt. Bánh quy Indonesia đáp ứng được nhu cầu của mọi người về một món ăn vặt ngon lành, không lo lắng về lượng đường. Vậy, bánh quy Indonesia tại Mytour đang bán những loại nào, cùng khám phá ngay nhé!

Bánh quy Indonesia có rất nhiều loại với nhiều hương vị và mẫu mã khác nhau. Hôm nay Mytour sẽ giới thiệu cho bạn “15 bánh quy Indonesia được yêu thích” đang được bán tại cửa hàng. Hãy cùng khám phá nhé!

Bánh quy Tricks Indonesia

Bánh quy Tricks Indonesia

Bạn đã chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Tricks và bánh khoai tây chiên đến từ đất nước vạn đảo Indonesia. Đây là một trong những công ty thuộc nhãn hiệu tay Baker - một công ty chuyên sản xuất các loại bánh snack.

Bánh quy Tricks Indonesia có nhiều hương vị khác nhau. Thành phần chính như bột lúa mì, dầu cọ, khoai tây, đường, vị khoai tây tự nhiên, glucose, muối, chất điều vị, màu tổng hợp. Tất cả tạo ra loại bánh quy giòn tan đậm vị mà ai cũng yêu thích.

Danh sách các loại bánh quy Tricks đa dạng:

Giá của các sản phẩm này dao động từ 30.000 đến 70.000VNĐ tùy thuộc vào loại bánh và số lượng.

Bánh quy Gery Indonesia

Bánh quy Gery Indonesia

Thương hiệu Gery cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Indonesia. Với hương vị đặc trưng và nguyên liệu tự nhiên, bánh quy Gery mang lại sự thơm ngon, là lựa chọn yêu thích của cả trẻ em và người lớn.

Thành phần chính bao gồm bột mì, đường, chất béo thực vật, dừa sấy (9.55%), bột sữa thực vật, bột whey, dầu thực vật,... và các nguyên liệu khác như phô mai, dừa,..Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đặc biệt và bánh quy Gery giòn tan thơm ngon.

Danh sách các loại bánh quy Gery Indonesia:

Giá của các sản phẩm này dao động từ khoảng 50.000 VNĐ

Bánh quy Kokola Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Kokola Indonesia

Bánh quy Kokola là một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Indonesia, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành làm bánh. Kokola mang đến những chiếc bánh quy thơm ngon và an toàn với công nghệ sản xuất hiện đại.

Với thành phần chính bao gồm bột lúa mì, đường, dầu thực vật (chứa chất chống oxy hóa BHA),..bánh quy Kokola có vị ngọt vừa phải kết hợp hương thơm bơ quyến rũ.

Danh sách các loại bánh quy Kokola Indonesia:

Giá của các sản phẩm bán tại Mytour dao động từ khoảng 19.000 VNĐ

Bánh quy Nabati Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Nabati Indonesia

Nabati là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Indonesia. Với hương vị thơm ngon, phù hợp với nhiều khẩu vị người dùng, các loại bánh của Nabati từ bánh xốp đến bánh quy đều được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Một số thành phần của sản phẩm nổi bật như bột mì, đường, chất béo thực vật, bột phô mai (4.44%), dầu thực vật, sữa bột, bột trứng, bột whey, maltodextrin, muối, chất nhũ hóa: Lecithin (đậu nành), hương tổng hợp…

Sản phẩm bánh quy của thương hiệu Nabati như Bánh quy phô mai Nabati Gatito

Các sản phẩm của hãng bán tại Mytour có giá giao động từ 5.500 VNĐ/gói

Bánh quy Roma Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Roma Indonesia

Roma cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Indonesia, với nhiều sản phẩm bánh quy với nhiều hương vị được mọi người yêu thích.

Với thành phần chính như Bột lúa mì, đường, bơ (7.21%), dầu thực vật (chứa chất chống oxy hóa Tocophenol), bột sữa (3.07%), tinh bột sắn, glucose, trứng (2.50%), chiết xuất mạch nha,..và các hương vị bổ dưỡng khác tạo nên những cái bánh quy giòn tan, béo ngậy và bổ dưỡng.

Bánh quy Roma Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng bán tại Mytour có giá dao động từ 22.000 - 45.000 VNĐ tùy hương vị

Bánh quy GarudaFood Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy GarudaFood Indonesia

Garuda food chính thức thành lập vào năm 1994. Garudafood đã trở thành nhà sản xuất thực phẩm đóng gói hàng đầu, sản xuất và bán bánh quy, đậu phộng, bánh quy giòn, bánh kẹo, sữa, đồ ăn nhẹ và đồ uống từ bột socola.

Bánh quy GarudaFood Indonesiathành phần chính gồm Bột mì, đường, chất béo sữa, chất béo thực vật, bột sữa, tinh bột bắp, bột váng sữa, mạch nha,..tạo ra hương vị thơm ngon và đặc biệt của thương hiệu.

Các sản phẩm của thương hiệu bánh quy GaradaFood như Bánh quy bơ Hollanda GarudaFood

Các sản phẩm của hãng này có giá dao động từ 200.000 - 250.000 VNĐ

Bánh quy Coffee Joy Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại Mytour

Coffee Joy cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu về bánh của Indonesia, với hương vị chủ đạo là cà phê, sản phẩm của họ làm cho những người thích ăn vặt và cà phê phải hài lòng.

Với các thành phần như Bột lúa mì, đường, dầu thực vật (chứa chất chống oxy hóa BHA), đường glucose, chất béo sữa, bột sữa, bột cà phê tạo ra hương vị đặc trưng cho bánh quy, vừa giòn vừa xốp.

Sản phẩm chính của thương hiệu Bánh quy Coffee Joy là Bánh quy vị cà phê Coffee Joy

Các sản phẩm của hãng tại Mytour có giá từ 18.000VNĐ

Bánh quy Nissin Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Nissin Indonesia

PT. Nissin Biscuit Indonesia bắt đầu hoạt động từ năm 1977 với các sản phẩm như bơ dừa, bánh quy, mật ong. Theo thời gian, công ty đã phát triển thêm các loại sản phẩm mới như bánh quy giòn, bánh xốp, đồ ăn nhẹ dưới thương hiệu Nissin, Monde và KhongGuan.

Với nguyên liệu chính như Bột mì, đường, siro glucose, chất béo thực vật, bơ, bột sữa dừa , cơm dừa phơi khô , muối, chất tạo xốp, chất nhũ hóa lecithin đậu nành, hương bơ tổng hợp,.. hoàn toàn an toàn và thơm ngon đặc biệt.

Bánh quy Nissin Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng tại Mytour có giá từ 28.000 đến 40.000 VNĐ

Bánh quy Danish Monde Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Danish Monde Indonesia

Thương hiệu Danish Monde tập trung vào sản xuất các hộp bánh quy dùng để trang trí hoặc làm quà tặng trong các dịp lễ tết. Bánh quy của họ giòn tan và mang hương vị béo ngậy, thơm ngon.

Thành phần chính của bánh gồm Bột mì, đường, siro glucose, chất béo thực vật, bơ, bột sữa dừa, cơm dừa phơi khô, muối, chất tạo xốp, chất nhũ hóa lecithin đậu nành, hương bơ tổng hợp,...Bánh có hương vị bơ đặc trưng, thơm ngon giòn tan trong miệng.

Bánh quy Danish Monde Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Bánh quy Mayora Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Mayora Indonesia

Mayora là một trong những thương hiệu rất được biết đến trong việc sản xuất bánh quy ở Indonesia. Họ đã bắt đầu nướng những chiếc bánh quy đầu tiên từ căn bếp gia đình vào năm 1948 và từ đó Mayora đã phát triển trở thành một trong những công ty toàn cầu được công nhận trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Thành phần của bánh tương tự như các loại bánh quy khác với bột mì, đường, bột sữa,...nhưng công nghệ sản xuất độc đáo tạo ra hương vị đặc trưng được đánh giá cao.

Bánh quy Mayora Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng tại Mytour có giá chỉ từ khoảng 9.000 VNĐ

Bánh quy Nextar Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Nextar Indonesia

Một thương hiệu khác cũng rất nổi tiếng đến từ Indonesia đó là Nextar, thương hiệu này chuyên sản xuất bánh quy và các loại bánh khác có hương vị cà phê. Thành phần chính tạo nên những chiếc bánh quy thơm ngon đó gồm bột mì, cà phê, bột sữa,...và các nguyên liệu khác. Sản phẩm như Bánh quy socola Nextar Brownies

Các sản phẩm của hãng này có giá chỉ từ khoảng 100.000 VNĐ

Bánh quy Richwell Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Richwell Indonesia

Tương tự như thương hiệu Tricks, Richwell cũng sản xuất nhiều loại bánh quy với đa dạng hương vị. Mỗi loại bánh quy Richwell đều mang một hương vị đặc trưng riêng nhưng điểm chung là vô cùng giòn tan và thơm ngon nhờ thành phần chính gồm bột mì, đường, dầu thực vật, bột ngô, sữa bột tách béo, đường glucose, chất tạo xốp, bột trứng, muối, bột ngô, chất nhũ hóa, tinh bột sắn, chất ổn định, và hương tổng hợp.

Bánh quy Richwell Indonesia có nhiều loại với các hương vị đặc trưng:

Các sản phẩm của hãng tại Mytour có giá từ 25.000 VNĐ

Bánh quy Monde Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Monde Indonesia

Monde chuyên sản xuất các loại bánh ngọt, bánh quy hàng đầu ở Indonesia, sau đó xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác. Bánh quy của Monde được sản xuất dưới máy móc hiện đại, kết hợp với các công nghệ tiên tiến. Quy trình này đảm bảo bánh quy có hương vị thơm ngon của vani và giữ được vị giòn, thơm, hấp dẫn.

Thành phần chính của bánh quy Monde gồm bột mì, chất béo thực vật, hạt chocolate chip (17.2%), đường, đường thốt nốt, chất tạo xốp, bột sữa, bột cacao, muối, hương vani nhân tạo, chất nhũ hóa lecithin.

Sản phẩm của Monde đang được bán trên Mytour là bánh quy Monde Chocolate Chip với giá từ 19.000VNĐ

Bánh quy Walens Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Walens Indonesia

Bánh quy rưới nho khô Walens Suttana là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Walens. Thương hiệu Walens cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất bánh quy ở Indonesia. Sau khi nghiên cứu, Walens đã cho ra đời loại bánh quy rắc hạt.

Bánh này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được sấy khô đảm bảo giòn tan mà vẫn đầy dinh dưỡng, tạo nên một loại bánh phù hợp với mọi người.

Các sản phẩm của hãng tại Mytour có giá khoảng từ 25.000 VNĐ

Bánh quy Crispy Joy Indonesia

Top 15 loại bánh quy Indonesia được ưa chuộng tại MytourBánh quy Crispy Joy Indonesia

Một thương hiệu bánh quy nổi tiếng của Indonesia đang phổ biến rộng rãi tại Việt Nam đó là Crispy Joy. Với các công nghệ tiên tiến, Crispy Joy đã tung ra thị trường loại bánh quy thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi.

Thành phần chính của bánh quy Crispy Joy bao gồm bột mì, sữa bột, các gia vị khác và đặc biệt không thể thiếu phô mai, tạo nên miếng bánh quy thêm phần béo ngậy và đậm đà hơn.

Bánh quy Crispy Joy đang được bán tại cửa hàng Mytour là: Bánh quy vị phô mai Crispy Joy có giá chỉ từ khoảng 27.000 VNĐ

Và đó là 15 thương hiệu bánh quy Indonesia đang được bày bán và được yêu thích tại Mytour, bạn nên đến ngay cửa hàng để mua vài loại bạn yêu thích để thưởng thức hương vị bánh quy Indonesia. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/banh-indonesia-a33928.html