Ý nghĩa hình xăm mèo Ai Cập

Trong văn hóa Ai Cập, mèo là loài vật linh thiêng được người dân kính trọng từ thời cổ đại bởi rất nhiều vị thần gắn liền với hình ảnh con mèo. Ví dụ, thần Mut (nữ thần bầu trời và Mẹ của các nữ thần) đôi khi được mô tả là một con mèo, hay Bastet (hóa thân của mèo đen và có liên quan đến Sekhmet - con gái của Thần Ra).

Trên thực tế, mèo được tôn thờ vì trong nhiều thế kỷ, sinh vật này có trách nhiệm giết rắn, bọ cạp và chuột khắp Ai Cập, cứu vớt người dân khỏi vô số nguy cơ bệnh tật, thiếu thốn lương thực. Ngoài ra, bản tính kiêu kỳ và khí chất sang trọng của loài mèo cũng rất được giai cấp quý tộc và hoàng thất thưởng thức.

Hình xăm mèo Ai Cập thường mang các ý nghĩa như vẻ đẹp quý phái, sự bảo hộ của thần với gia đình, mối liên kết với thế giới tâm linh, đại diện cho nỗi nhớ người đã khuất hay thể hiện sự bình yên trong tâm hồn,…

Bộ sưu tập hình xăm mèo Ai Cập đẹp và ý nghĩa

Cùng xem qua những mẫu tattoo mèo Ai Cập đặc biệt ấn tượng sau:

Chi phí xăm hình mèo Ai Cập hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm mèo Ai Cập phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước hình, vị trí xăm, chất lượng mực, mức độ chi tiết và số màu sử dụng. Ngoài ra, giá xăm của mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch nhất đinh. Mọi người có thể tham khảo bảng giá sau:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Tattoo hình mèo Ai Cập mini đơn giản1 - 2Hình xăm mèo Ai Cập cỡ vừa, chi tiết2 - 5Xăm mèo Ai Cập lớn, full lưng tay,…5 - 10

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều như:

Trước khi thực hiện

da bi di ung

Sau khi thực hiện

Vậy là những mẫu hình xăm mèo Ai Cập đẹp, ý nghĩa và ấn tượng nhất đã được tổng hợp qua bài viết trên. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được các thiết kế phù hợp nhất với mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xam-meo-ai-cap-a34035.html