Top 11 cách phối đồ với giày lười nam trẻ trung, lịch lãm nhất

Giày lười là kiểu giày đem lại sự thoải mái, tiện lợi được nhiều nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày lười nam chuẩn chỉnh. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết mix-match như thế nào với mẫu giày này thì hãy tham khảo bài viết sau đây của 5S FASHION nhé!

Giày lười là gì?

Giày lười có tên tiếng Anh là Slip-on Shoes, nghĩa là sự dễ dàng, tiện lợi, chỉ cần “xỏ vào là đi được”. Nó được gọi như vậy bởi kiểu giày này không có dây buộc, người mang có thể bỏ qua bước thắt dây giày rườm rà. Những đôi giày lười có bề mặt trên là một mảnh liền với phần thân giày, khá giống với kiểu giày thuyền, chỉ khác là không có dây.

Giày lười nam

Giày lười nam

Những kiểu giày lười nam phổ biến nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của giới thời trang, những đôi giày lười cũng không ngừng được cải tiến với đa dạng mẫu mã, phong cách khác nhau. Cùng 5S FASHION tìm hiểu một số kiểu dáng giày lười phổ biến sau đây nhé!

Giày lười nam kiểu dáng Loafer

Giày Loafer là một trong những kiểu giày lười nam phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích. Giày lười Loafer có thiết kế ôm sát bàn chân, phần mũi giày thon gọn, gót cao từ 2 - 3 cm. Tương tự như các dòng giày lười khác, mẫu giày này không có dây buộc, bạn chỉ cần mang chúng vào và đi một cách dễ dàng.

Giày lười Loafer được chia thành nhiều dòng khác nhau như Penny, Tassel, Horsebit, Hazel…. Phối đồ với giày lười nam Loafer phù hợp cho những quý ông công sở, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hay những người thường xuyên tham gia các buổi tiệc, sự kiện sang trọng.

Giày lười nam Loafer

Giày lười nam Moccasin

Giày Moccasin hay còn gọi là Moca, cái tên này bắt nguồn từ các bộ tộc thổ dân Bắc Mỹ. Điểm nhấn của những đôi Moca là phần da thú bọc từ đế giày lên thân giày. Phần mũi của kiểu giày này có đường chỉ may nổi chạy dọc lên phía trên. Điểm khác biệt giữa giày Moca và các mẫu giày lười khác chính là phần đế. Đế giày Moca được làm từ cao su và thường thiết kế theo một quy tắc nhất định hoặc thiết kế họa tiết hoa văn.

Giày lười nam Moccasin mang lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho đôi bàn chân nam giới. Vì vậy, bạn có thể phối đồ với giày lười nam này để đi bộ hoặc lái xe. Nhờ đặc điểm trên mà kiểu giày moca còn được gọi với cái tên khác là driving shoes.

Giày lười nam Moccasin

Giày lười nam Moccasin

Giày lười Boat

Giày lười nam Boat vốn là kiểu giày dành cho các nam thủy thủ đi thuyền. Mẫu giày này được làm từ chất liệu da thật chống thấm nước. Phần đế giày có thiết kế kiểu rãnh xương cá nên có khả năng chống trơn trượt hiệu quả.

Ngày nay, Boat shoes đã được biến tấu đa dạng hơn. Các nhà thiết kế đã kết hợp thêm nhiều chất liệu khác để mẫu giày này trông thật thời trang và phong cách. Giày Boat shoes hiện đại mang form dáng mũi tròn thoải mái. Đặc biệt, phần dây giày chạy dọc quanh thân được xỏ lỗ, thắt ngang là nét đặc trưng riêng của kiểu giày này. Phối đồ với giày lười nam Boat Shoes sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chàng trai năng động và sành điệu.

Giày lười Boat

Slip Ons Shoes

Giày lười nam Slip Ons được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản. Mẫu giày này mang phong cách thể thao, form dáng thon gọn và ốm sát chân. Bên cạnh kiểu dáng cơ bản, đặc trưng của giày bánh mì, Slip Ons đã được biến tấu đa dạng hơn về chất liệu, màu sắc và họa tiết để hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Slip Ons Shoes

TOP 11 cách phối đồ với giày lười nam trẻ trung, phong cách cho chàng

Các chàng trai đang phân vân không biết phối đồ với giày lười nam như thế nào cho hợp mốt? Cùng 5S FASHION điểm qua một vài gợi ý sau đây nhé!

Phối đồ nam với giày lười và quần tây

Phối đồ với giày lười nam và quần tây là outfit thanh lịch, tinh tế cho mọi chàng trai. Bạn có thể diện set đồ này trong những dịp gặp mặt đối tác hay những bữa tiệc sang trọng. Vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp chắc chắn sẽ khiến phái mạnh tự tin ghi điểm trong mắt đối tác.

Nếu set đồ áo sơ mi nam, quần tây sơ vin mang vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế thì những chiếc áo thun lại đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài hoàn toàn mới. Outfit áo thun, quần âu cùng giày lười sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động và cá tính.

Giày lười nam phối đồ với quần âu

Giày lười nam phối đồ với quần âu

Quần jeans phối đồ với giày lười nam

Phối đồ nam với giày lười, quần jeans và áo phông nam là một trong những outfit sành điệu được nhiều chàng trai áp dụng. Set đồ này mang đến vẻ ngoài năng động, tươi trẻ cho phái mạnh, cực kỳ phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố hay du lịch. Nếu bạn muốn trở nên lịch lãm hơn, hãy mix outfit trên cùng một chiếc blazer tone sur tone nhé!

Phối đồ nam với giày lười và quần jeans

Phối đồ nam với giày lười và quần jeans

Phối đồ với giày lười nam và quần jogger

Giày lười nam và quần jogger là những items quen thuộc có mặt trong tủ đồ của chàng trai năng động, yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung. Khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có ngay một outfit gọn gàng, dễ vận động. Để hoàn thiện bộ trang phục này, các chàng trai có thể mix thêm một chiếc áo thun nam hoặc áo ba lỗ. Đây sẽ là set đồ phù hợp cho các chàng trai diện khi đi dạo, leo núi hay các buổi dã ngoại cùng bạn bè.

Phối đồ với giày lười nam và quần jogger

Phối đồ với giày lười nam và quần jogger

Giày lười nam phối đồ với quần baggy

Giày lười kết hợp quần baggy là outfit phối đồ với giày lười nam cực chất dành cho phái mạnh chính. Outfit này đem lại cho các chàng trai vẻ ngoài năng động, cá tính và hack tuổi. Bạn có thể diện giày lười cùng quần baggy trong các dịp gặp mặt bạn bè, dạo phố hay hẹn hò…

Giày lười nam và quần baggy

Giày lười nam và quần baggy

Phối đồ giày lười nam với quần chinos

Nếu các quý ông cảm thấy trang phục công sở quá gò bó và nhàm chán thì hãy thử ngay cách phối đồ với giày lười nam và quần chinos. Mẫu quần chinos form dáng slimfit phối cùng áo sơ mi hoặc polo là kiểu thời trang công sở thanh lịch nhưng không kém phần thoải mái, trẻ trung và phóng khoáng. Đặc biệt, không thể thiếu đôi giày lười nam Loafer làm điểm nhấn.

Phối đồ giày lười nam với quần chinos

Phối đồ giày lười nam với quần chinos

Mix giày lười nam cùng quần short

Quần short vốn là item hè-thu, mang đến vẻ ngoài năng động cùng sự thoải mái, dễ chịu cho phái mạnh. Khi phối đồ với giày lười da nam và quần short, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục thời trang dành cho mùa hè. Trong outfit này, các chàng trai có thể diện áo thun hoặc sơ mi đơn giản. Để tạo điểm nhấn, bạn hãy đeo thêm một chiếc kính mắt và đồng hồ đeo tay sành điệu. Chắc chắn trông bạn sẽ cực cá tính và thu hút đấy!

Mix giày lười nam cùng quần short

Mix giày lười nam cùng quần short

Phối đồ với giày lười da nam và blazer

Blazer kết hợp với giày lười? Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng bạn hoàn toàn có thể mix chúng với nhau. Thay vì mẫu quần âu truyền thống, bạn hãy thử phối đồ với giày lười nam, áo blazer cùng quần jeans hoặc quần short. Lưu ý, các chàng trai nên chọn giày có màu sắc trầm, làm bằng da thật để đem lại sự thoải mái nhất. Đây chắc chắn sẽ là outfit trẻ trung, năng động và nam tính dành cho mọi quý ông.

Phối đồ với giày lười da nam và blazer

Phối đồ với giày lười da nam và blazer

Giày lười nam kết hợp áo thun

Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với giày lười nam, áo thun với quần tây nam, quần jeans, kaki hoặc short. Đây là set đồ khá đa năng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong những dịp đi chơi, dạo phố, bạn có thể khoác một chiếc áo sơ mi form rộng bên ngoài để trở nên năng động, cá tính hơn. Hoặc nếu bạn đi dự tiệc gia đình, hãy mix cùng một chiếc blazer hoặc vest nhé!

Giày lười nam kết hợp áo thun

Giày lười nam kết hợp áo thun

Phối đồ với giày lười nam và áo sơ mi

Giày lười nam phối đồ với áo sơ mi là outfit mà các chàng trai sành điệu không nên bỏ qua. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi form dáng rộng rãi, đơn sắc kết hợp cùng quần âu là bạn đã tạo nên một set đồ thời trang, chuẩn quý ông. Với outfit này, các chàng trai có thể diện trong những buổi đi chơi, hẹn hò hoặc diện đi làm, đi công tác đều được.

Phối đồ với giày lười nam và áo sơ mi

Phối đồ với giày lười nam và áo sơ mi

Giày lười nam, quần âu và áo polo

Nếu bạn đang hướng tới phong cách thoải mái, năng động nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy thử ngay outfit phối đồ với giày lười nam, quần âu và áo polo. Đây chắc chắn là gợi ý phù hợp cho những anh chàng công sở hoặc những quý ông yêu thích sự gọn gàng, nhã nhặn.

Giày lười nam, quần âu và áo polo

Giày lười nam, quần âu và áo polo

Phối đồ nam với giày lười và áo khoác da

Giày lười nam kết hợp với áo khoác da là outfit cực cá tính, nổi bật dành cho mọi chàng trai. Với set đồ này, bạn có thể phối cùng nhiều kiểu quần khác nhau. Từ quần jeans, kaki đến quần âu, tất cả đều phù hợp. Các chàng trai có thể diện outfit phối đồ với giày lười nam và áo khoác da trong các dịp đi chơi, dạo phố, hẹn hò… Bạn sẽ cực kỳ thu hút và nổi bật đấy!

Phối đồ nam với giày lười và áo khoác da

Phối đồ nam với giày lười và áo khoác da

Lưu ý khi phối đồ với giày lười nam

Khi áp dụng những cách phối đồ với giày lười nam trên, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất:

Lựa chọn chất liệu giày lười phù hợp

Yếu tố chất liệu quyết định đến tính thẩm mỹ và sự thoải mái của đôi giày. Vì vậy, các chàng trai cần chọn cho mình kiểu giày lười có chất liệu phù hợp để tránh tình trạng giày bị xước hoặc chất liệu làm đau gót chân khi mang.

Hiện nay, hai chất liệu giày lười phổ biến nhất là vải và da. Những chiếc liệu này được đánh giá cao bởi sự mềm mại, tính đàn hồi tốt đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho đôi chân. Và các chàng trai cũng có đa dạng cách phối đồ với giày lười vải nam hoặc giày lười da nam.

Chiều dài của quần

Khi phối đồ với giày lười nam, các chàng trai cần lưu ý về độ dài của quần để vừa khoe được đôi giày lại vừa hài hòa với tổng thể trang phục. Bạn nên ưu tiên những kiểu quần có độ dài qua mắt cá chân. Không nên chọn quần quá dài khiến cho đôi giày của bạn trở nên kém sang.

Chiều dài quần vừa qua mắt cá chân

Chiều dài quần vừa qua mắt cá chân

Lựa chọn màu sắc và kích cỡ giày

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu giày lười với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, khi phối đồ với giày lười nam, bạn cần chọn giày sao cho màu sắc hài hòa với tổng thể trang phục. Các chàng trai không nên phối hợp nhiều hơn 4 màu trong một bộ trang phục. Điều này sẽ khiến outfit trở nên rối mắt và luộm thuộm hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn giày lười có gam màu trung tính như đen, nâu, nâu đen…

Ngoài ra, các chàng trai cũng cần chọn giày lười phù hợp với kích thước bàn chân. Một đôi giày vừa vặn sẽ tạo nên sự cân đối, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người mang nó.

Lời kết

Trên đây là những cách phối đồ với giày lười nam sành điệu mà 5S FASHION muốn bật mí cho bạn. Nếu trong tủ đồ đang có giày lười mà bạn không biết cách phối đồ thế nào, hãy thử ngay những tips trên nhé! Chắc chắn bạn sẽ có một diện mạo cực phong cách và thời trang. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất nhé!

"5S FAHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mix-do-voi-giay-luoi-a34136.html