Mua Sh Mode Trả Góp Cần Trả Trước Bao Nhiêu?

Khi mua xe sh mode 2024 trả góp bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố như lãi suất, giá xe, điều kiện trả góp như phí trả trước để cân nhắc xem có phù hợp với điều kiện của mình hay không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “mua sh moode 2024 trả góp cần trả trước bao nhiêu” để quý khách tham khảo nếu cần mua góp dòng xe này nhé!

mua xe -shmode-2024-tra-gop

Mua Sh Mode 2024 cần trả trước bao nhiêu?

Tuy theo định mức của nơi bạn trả góp mà số tiền cần trả trước sẽ khác nhau. Thông thường các dòng xe máy khi mua trả góp thì người mua cần trả trước từ 25% - 30% giá trị xe. Tuy nhiên với dòng xe cao cấp như SH thì mức trả trước tối thiểu sẽ từ 40% bới vì thông thường hạn mức cho vay trả góp xe máy của các tổ chức tài chính sẽ là 60 triệu

Giá xe Sh Mode mới nhất

Hiện tại trên thị trường đang có 2 dòng SH Mode là phiên bản 2023 và phiên bản 2024. Hai dòng xe này đều có mức giá khác nhau tuy nhiên phiên bản 2023 sẽ có số lượng ít và khó tìm vì Honda đã ngưng sản xuất. Mức giá tham khảo mới nhất tháng 1 này:

mua-xe -sh-mode-2024-

SH Mode 2024 được ra mắt vào tháng 11 năm 2023 với thông điệp “là Mốt chuẩn Sang” Honda lại tiếp tục đem đến thiết kế sang trọng đẳng cấp cho dòng xe này nhưng có một số tinh chỉnh mới về thiết kế màu sắc và thiết kế.

mua-xe-sh-mode-2024-tra go

Hình ảnh mới nhất Sh Mode 2024 tại đại lý

Sh Mode 2024 đã có sẵn tại các đại lý và tại Xe Máy Nam Tiến cũng có sẵn những dòng xe 2024 một số hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thay đổi trên dòng xe sh mode mới nhất này.

gia-xe-sh-mode-2024

Mua xe Sh Mode 2024 trả góp ở đâu?

Quý khách có thể tìm mua Sh Mode 2024 tại các đại lý xe máy Honda uy tín tại Tp.HCM hoặc nơi bạn sống. Ở khu vực Sài Gòn bạn có thể tham khảo mua Sh Mode trả góp tại Xe Máy Nam Tiến với nhiều chương trình ưu đãi nhử trả góp lãi suất thấp, trả góp không cần trả trước,… với sự hỗ trợ của nhiều tổ chức tài chính uy tín như HD Bank, Home Credit,… Xe Máy Nam Tiến sẽ cho bạn nhiều lựa chọn mua xe trả góp phù hợp với tài chính của mình.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

mua-xe-sh-mode-2024-tra-gop

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến:

Liên hệ:

Địa chỉ:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tra-gop-xe-sh-mode-a35386.html