Điểm danh 12 kiểu nhuộm tóc màu xanh dương hot nhất 2024

Một trong những cách hiệu quả nhất để thăng hạng nhan sắc chính là nhuộm tóc màu xanh dương. Do đó, dưới đây, YODY sẽ bật mí một số màu tóc xanh dương thời trang và thịnh hành nhất hiện nay.

1. Vì sao nhuộm tóc màu xanh dương lại được giới trẻ ưa chuộng?

nhuộm tóc màu xanh dương

Tóc xanh dương rất hot trend hiện nay

Xanh dương là tông màu tóc cực phá cách và cuốn hút rất đáng để mọi người thử qua một lần. Màu tóc này được lấy cảm hứng từ nét xanh bí ẩn, thăm thẳm của đại diện. Nó đem lại vẻ ngoài huyền bí, sang chảnh và quyến rũ vô cùng. Hiện nay, nhuộm tóc màu xanh dương có nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với mọi tông da của chị em phụ nữ Việt Nam.

Nhuộm tóc màu xanh dương có khả năng mang đến cho chị em 1 diện mạo đầu bí ẩn và quý phái. Đây là màu “chân ái” của những cô gái có phong cách mang hơi hướng cá tính nhưng không quá nổi bật.

Màu tóc xanh dương khá chìm khi thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, lúc ở bên ngoài trời, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, màu tóc sẽ hiện rõ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông.

2. Nhuộm tóc màu xanh dương hợp với màu da nào?

nhuộm tóc màu xanh dương

Da trắng phù hợp với tóc xanh dương

Có thể nói, màu tóc xanh dương cực kỳ thích hợp với những cô gái có nước da màu trắng sáng. Đây là một trong những màu tóc có khả năng tôn da cực đỉnh. Và nếu sở hữu tông da ngăm cùng rất hợp với màu tóc xanh dương. Bởi màu xanh dương có nhiều sắc độ khác nhau từ nhạt cho đến trầm. Miễn là chị em lựa chọn salon uy tín, có những người thợ dày dặn kinh nghiệm có thể tạo ra những sắc độ xanh dương phù hợp với nước da.

Đọc Thêm:

3. TOP 12 kiểu nhuộm tóc màu xanh dương hot hit nhất

3.1 Tóc xanh dương cơ bản

nhuộm tóc màu xanh dương

Màu tóc xanh dương cơ bản đẹp, sang chảnh

Nếu bạn là người thích sự an toàn, ngại sự nổi bật nhưng vẫn muốn thử sức với màu nhuộm cá tính thì hãy tham khảo ngay tóc xanh dương cơ bản nhé! Đặc tính của màu tóc này vừa nổi bật nhưng cũng không kém phần sang chảnh, quyến rũ. Xanh dương cơ bản tuy không quá bắt mắt nhưng vẫn giúp chị em giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

3.2 Nhuộm tóc xanh dương đen

nhuộm tóc màu xanh dương

Xanh dương đen bí ẩn, quý phái

Một màu tóc nịnh da siêu đỉnh mà các nàng không nên bỏ qua chính là xanh dương đen. Màu tóc này nếu nhìn trong điều kiện thiếu sáng sẽ khá trầm và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ thấy cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Đây là sự option lý tưởng dành cho những cô nàng đang trong độ tuổi học sinh.

Bên cạnh đó, tóc màu xanh dương đen còn là màu nhuộm cực hot có thể giúp mọi người dễ dàng biến tấu với nhiều style thời trang khác nhau. Màu nhuộm này phù hợp với hầu hết các loại da. Nó còn giúp nâng tone da nên được nhiều người ưa chuộng. Hơn nữa, tóc màu xanh dương đen còn không đòi hỏi phải dùng nhiều hóa chất. Do đó, tóc bạn sẽ ít khi bị xơ rối, hư tổn.

3.3 Tóc xanh dương highlight

nhuộm tóc màu xanh dương

Tóc hightlight màu xanh dương bắt mắt

Dạo gần đầy, những màu nhuộm highlight đang được giới trẻ lẫn người nổi tiếng lăng xe cực mạnh. Trong đó chắc chắn không thể bỏ tóc màu xanh dương highlight. Kỹ thuật tạo màu tóc này sẽ đem tới cho chị em 1 diện mạo vừa cá tính, nhẹ nhàng lại sang chảnh không kém.

Đối với màu nhuộm xanh dương highlight, các nàng có thể tự tin dùng nó ở nhiều dịp khác nhau, từ dịp Tết cho đến những chuyến du lịch nước ngoài. Do kỹ thuật tạo highlight rất hot. Nên mọi người có thể thoải mái biến tấu nhiêu style thời trang khác nhau mà không lo bị rườm rà, rối mắt. Những lọn tóc được nhuộm highlight sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật x2.

3.4 Tóc xanh dương nhạt

nhuộm tóc màu xanh dương

Tóc xanh dương nhạt dành cho những nàng cá tính

Màu tóc càng nhạt, càng đòi hỏi bạn phải tẩy tóc nhiều lần. Điều này có thể khiến tóc bạn bị hư tổn. Tuy nhiên, kết quả nhận được lại vô cùng đẹp và nổi bật. Khi nhuộm màu xanh dương nhạt, người thợ sẽ phải tẩy tóc bạn ít nhất 2 lần để lớp nền đạt mức Platinum thì mới có thể lên màu đẹp và như ý được.

Ngoài ra, đây là cũng rất dễ phai. Chỉ sau 6 đến 7 lần gội là mái tóc của bạn sẽ biến đổi hoàn toàn và chuyển thành màu vàng hoặc xanh lá. Thế nhưng màu nhuộm này quá hot, quá đẹp, quá mộng mơ. Nên nhiều bạn vẫn “nhắm mắt làm ngơ” và bỏ qua những nhược điểm này.

Về trải nghiệm bản thân, Thu Hương là người sở hữu nước da hơi ngăm. Thu Hương thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn được màu tóc thích hợp. Thông thường Thu Hương chỉ dám nhuộm những màu an toàn như nâu, đỏ đậm, cam nhạt,..vì e ngại việc nước da bị dìm. Tuy nhiên sau khi phát hiện ra màu tóc xanh dương nhạt, Thu Hương đã biết màu tóc này được sinh ra để dành cho mình. Với màu tóc xanh dương, Thu Hương cảm thấy diện mạo của mình được nâng lên 1 tầm cao mới, xinh đẹp và sang chảnh đến mức khó tin. Tuy nhiên, do đặc tính dễ phơi, Thu Hương chỉ nhuộm màu tóc khi đi du lịch hoặc vào dịp Tết.

3.5 Nhuộm tóc xanh dương Dip Dye

nhuộm tóc màu xanh dương

Xanh dương dip dye nổi bật, thú vị

Khá nhiều người nhầm giữa Ombre và Dip Dye vì chúng khá giống nhau. Tuy nhiên, xét về bản chất thì hai màu này lại có kỹ thuật tạo màu hoàn toàn khác nhau.

Tạo màu Ombre là kỹ thuật làm loang. Nên hai màu tóc sẽ được nhuộm đè lên nhau để tạo hiệu ứng chuyển màu. Trong khi đó Dip Dye là hai màu nhuộm hoàn toàn tách biệt. Mỗi lọn tóc sẽ có một màu khác nhau.

3.6 Tóc màu xanh dương Balayage

nhuộm tóc màu xanh dương

Mẫu tóc xanh dương hot trend dạo gần đây

Bên cạnh Dip Dye và Ombre, thì Balayage cũng thường xuyên bị nhầm lẫn. Những đường line màu của xanh dương Balayage sẽ có phần dày hơn và có thể nằm ở bất cứ phần nào của mái tóc. Thông thường, người thợ sẽ nhuộm Balayage ở phần giữa của mái tóc.

3,7 Xanh dương ánh khói

nhuộm tóc màu xanh dương

Xanh dương ánh khói sành điệu

Ngoài những gợi ý trên, các bạn cũng có thể thử qua màu xanh dương ánh khói. Đây là màu tóc được nhuộm màu xanh dương cơ thể, pha lẫn với 1 chút ánh khói mờ ảo, bắt mắt. Tuy theo sở thích và phong cách mà chị em có thể lựa chọn tông màu đậm hay nhạt. Màu nhuộm này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, hiện đại và sang chảnh hơn rất nhiều.

3.8 Xanh dương ánh tím

nhuộm tóc màu xanh dương

Sang chảnh x2 với xanh dương ánh tím

Một màu nhuộm vừa có khả năng tạo nên 1 vẻ ngoài quyến rũ vừa có thể mix được với nhiều phong cách khác nhau chính là màu xanh dương ánh tím. Màu tóc này sẽ đem tới cho các nàng nét đẹp hiện đại, nữ tính và vô cùng sang chảnh.

Xanh dương ánh tím là tone màu duy nhất không cần trải qua quá trình tẩy mà vẫn lên màu chuẩn đẹp. Chưa kể, khi phai màu tóc cũng để lại 1 màu nền cực nổi bật và lôi cuốn.

3.9 Xanh dương ombre

nhuộm tóc màu xanh dương

Màu tóc xanh dương ombre phá cách, cool ngầu

Đối với những ai đang tìm kiếm 1 màu tóc xanh dương độc đáo, mới lạ thì hãy thử ngay màu ombre xanh dương nhé! Đây là màu tóc có khả năng phối hợp với nhiều màu tóc khác nhau, giúp mái tóc của chị em trở nên độc lạ và lôi cuốn hơn. Không chỉ làn da trắng mà ngay cả da ngăm cũng cực kỳ thích hợp để nhuộm màu xanh dương ombre.

Đây là màu tóc hoàn hảo dành cho những ai thích sự độc đáo, phá cách, không tuân theo bất cứ khuôn mẫu nào. Đặc biệt, khi quyết định nhuộm màu ombre, các bạn có thể phối cùng nhiều màu sắc khác nhau như tím, xanh lục, trắng, hồng,...

3.10 Màu xanh tóc xanh dương ánh rêu

nhuộm tóc màu xanh dương

Trẻ trung x2 với xanh dương ánh rêu độc đáo

Một phiên bản thú vị khác của màu tóc xanh dương chính là xanh dương ánh rêu. Màu tóc này cực kỳ lạ mắt và nổi bật. Gam màu này sẽ giúp mang đến vẻ ngoài sang chảnh, cá tính cho mái tóc. Nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính, nhẹ nhàng của phụ nữ Châu Á.

Nếu không thích tẩy tóc thì hãy nhuộm ngay màu xanh dương ánh rêu. Bởi màu nhuộm này không cần tẩy mà vẫn lên màu đúng chuẩn.

3.11 Nhuộm tóc xanh dương ánh than

nhuộm tóc màu xanh dương

Xanh dương ánh than trendy, xịn sò

So với xanh dương nhạt thì xanh dương ánh than lại có phần dễ dàng hơn. Chỉ cần nền tóc được tẩy ở mức 6 hoặc 7 là đã có thể lên màu chuẩn và đẹp.

Khi ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc trong nhà thì màu tóc này sẽ khá giống màu đen. Tuy nhiên, chỉ cần xuất hiện dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn flash, các nàng sẽ ngạc nhiên vì độ lộng lẫy của nó.

3.12 Nhuộm xanh dương nửa đầu - Two-toned hair

nhuộm tóc màu xanh dương

Two-toned hair hồng và xanh dương

Two-toned hair đã từng rất hot vào những năm 2017-2018 khi được nhiều idol, ca sĩ, diễn viên USA, Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Tuy hiện tại không còn phổ biến nữa nhưng nó vẫn là màu tóc đáng để nhuộm thử 1 lần.

Giống với cái tên của nó, tóc two-toned hair sẽ chia ngôi tóc theo tỉ lệ 5:5. Mỗi bên tóc sẽ nhuộm 1 màu khác nhau. Với xanh dương, các idol thường phối hợp với xanh lá, hồng, tím, bạch kim,,để tạo sự đồng điệu.

4. Hướng dẫn nhuộm tóc màu xanh dương tại nhà lên màu chuẩn

Video hướng dẫn nhuộm tóc xanh dương tại nhà chuẩn salon

5. Mẹo dưỡng, chăm sóc tóc màu xanh dương không phải ai cũng biết

Xanh dương là kỹ thuật tạo màu tóc khó và đòi hỏi thời gian khá lâu. Và màu tóc cũng không được bền như những màu khác. Thông thường, màu tóc xanh dương sẽ duy trì màu được trong vòng từ 2 đến 3 tháng. Sau đó phai sang màu vàng hoặc bạch kim. Do đó, để tóc giữ màu được lâu hơn, các bạn có thể tham khảo những tip chăm sóc tóc tạo nhà sau:

nhuộm tóc màu xanh dương

Nên sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm

Trên đây là TOP 12 kiểu nhuộm màu tóc xanh dương hot hit nhất hiện nay. YODY hy vọng với danh sách và thông tin, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình màu tóc xanh dương phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân nhất để nâng tầm nhan sắc.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nhuom-toc-mau-xanh-duong-den-a36420.html