Bia sagota

Nếu bạn đang tìm một loại bia không cồn uống không say thì Sagota sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay về loại bia này nhé!

Bia Sagota của nước nào sản xuất?

Bia Sagota còn được gọi là bia của người Việt là một thương hiệu bia Made in Việt Nam do Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) sản xuất và phân phối. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn tay nghề cao, Sabibeco hiện đang là một trong những công ty sản xuất bia hàng đầu Việt Nam. Địa chỉ sản xuất chính của các loại bia Sagota là ở nhà máy bia tại Bình Dương và nhà máy bia Sài Gòn Hoàng Quỳnh đã được sát nhập thành công.

Năm 2012, Sagota cho ra mắt lô bia đầu tiên phân phối trực tiếp tại Sài Gòn. Tới năm 2014, Sagota xuất khẩu lô bia đầu tiên ra thị trường quốc tế đánh dấu tên tuổi của hãng bia Việt. Hiện nay, bia Sagota không chỉ được bán phổ biến toàn quốc mà đã có mặt ở các thị trường các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Philippines,...

Bia Sagota của nước nào sản xuất?

Nồng độ bia Sagota bao nhiêu?

Với loại bia Sagota không cồn thì nồng độ cồn của loại bia này chỉ có 0,5% còn một số loại bia nhẹ thì có mức nồng độ cồn là 4,3% và loại bia phổ biến của Sagota thì có mức nồng độ cồn là 5% tương tự mức nồng độ cồn ở các loại bia khác trên thị trường.

Bia Sagota có bao nhiêu loại?

Trên thị trường hiện nay, bia Sagota có 6 loại đặc trưng với những bí quyết riêng tạo hương vị độc đáo và lôi cuốn khác nhau như:

- Bia Sagota Pure còn được gọi là dòng "bia thuần khiết" - đây là loại bia cao cấp nhất của Sagota. Sản phẩm có hương vị đậm đà, ngọt ngào khi bắt đầu nhưng lại kết thúc thật êm dịu cho người tiêu dùng cảm giác sử dụng không bị sốc bia.

- Bia Sagota Lager là một trong 2 loại bia nhẹ của Sagota cho cảm giác uống thanh mát và lưu lại hương vị bia lâu dài khi thưởng thức.

- Bia Sagota Light là loại bia nhẹ còn lại của Sagota với một phong cách thanh lịch, sắc vàng, vị ngon nhẹ khác biệt so với các loại bia khác.

- Bia Sagota Gold là vị bia đích thực cho đàn ông đã quen với hương vị bia thuần túy có một chút đắng dịu nhẹ. Đây cũng là một trong 2 loại bia mạnh của Sagota được tiêu thụ và xuất khẩu nhiều nhất hiện nay.

- Bia Sagota Premium là vị bia mạnh còn lại nồng độ 5% của Sagota. Loại bia này cũng có vị đắng dịu nhẹ như Sagota Gold và cũng là loại bia được tiêu thụ rộng rãi trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

- Bia Sagota không cồn là dòng bia thứ 6 của thương hiệu Sagota. Loại bia này sử dụng một bí quyết tách cồn độc đáo trải qua quy trình lên men rồi được chưng cất ở nhiệt độ thấp để cồn bay hơi chỉ giữ lại nước, hương bia nhưng vẫn đảm bảo nguyên vị và chất lượng nguyên chất không thay đổi. Đây là một xu hướng bia mới dự kiến là sẽ đáp ứng được nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Bia Sagota có bao nhiêu loại?

Các sản phẩm bia Sagota của Sabibeco hiện được đóng gói theo quy cách:

- Bia Sagota lon 330ml

- Bia Sagota thùng 24 lon x 330ml

- Bia Sagota chai xanh 330ml

- Và bia Sagota chai vàng 355ml

Giá bia Sagota bao nhiêu tiền?

Giá bia Sagota bao nhiêu tiền?

Hiện giá bia Sagota trên thị trường đang biến động như sau:

- Giá bia Sagota Gold 24 lon x 330ml bán ra khoảng 195.000 vnđ/ thùng

- Giá bia Sagota Light 24 lon x 330ml bán ra khoảng 220.000 vnđ/ thùng

- Giá bia Sagota Premium 24 lon x 330ml bán ra khoảng 340.000 vnđ/ thùng

- Giá bia Sagota không cồn 24 lon x 330ml bán ra khoảng 320.000 vnđ/ thùng

- Giá bia Sagota Larger 24 chai x 355ml bán ra khoảng 408.000 vnđ/ thùng

- Giá bia Sagota Pure 24 chai x 330ml bán ra khoảng 478.000 vnđ/ thùng

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/bia-sagota-gia-bao-nhieu-a36432.html