Ngành Quản trị Công nghệ truyền thông

Giới thiệu chương trình

NGÀNH QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG

Lĩnh vực quản trị công nghệ truyền thông bao gồm sản xuất và kinh doanh phim ảnh, chương trình phát thanh - truyền hình, quảng cáo và các sản phẩm truyền thông nghe nhìn khác. Để thành công trong lĩnh vực này, các bạn trẻ cần sự năng động, đam mê, sáng tạo dựa trên một nền tảng giáo dục hiện đại và vững chắc.

Ngành Quản trị công nghệ truyền thông tại Đại học Hoa Sen hiện là chương trình đào tạo ở bậc đại học duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

ƯU ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sinh viên tốt nghiệp có thể công tác tại các đơn vị nhà nước hoặc tư nhân trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo báo chí, truyền hình, điện ảnh… với những vị trí:

Các công ty tiêu biểu mà sinh viên đã đi thực tập hoặc đi làm: YAN TV, Lasta Multimedia, Công ty Cổ phần Truyền thông VISION 21, Công ty Truyền thông TV PLUS, Công ty Truyền thông Cát Tiên Sa, ECHO PRODUCTION, HKFILM…“Tôi thấy chương trình học có tính ứng dụng thực tiễn cao và phù hợp với nhu cầu của xã hội. Kiến thức đa dạng về các lĩnh vực của sản xuất và kinh doanh sản phẩm truyền thông nghe nhìn bổ sung cho nhau, giúp cho người học có được sự hiểu biết sâu rộng. Các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp và nghiên cứu hỗ trợ người học có đủ tự tin khi làm việc trong môi trường truyền thông chuyên nghiệp.” - Chung Trịnh Hồng Trúc, Cựu sinh viên Khóa 12

Tu van tuyen sinh HSU

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/linh-vuc-truyen-thong-a36441.html