Bia Con Voi Halida

Bia Halida đã trở thành một biểu tượng của hương vị tươi mới và vị ngon tuyệt hảo trên thị trường nước uống có cồn tại Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bia Đan Mạch và nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, beer halida mang đến những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

Cùng HalidaBeer.VN đi tìm hiểu chi tiết nhất về bia con voi Halida qua nội dung bài viết sau.

bia halida

Bia Halida của công ty nào?

Bia Halida thuộc về công ty Carlsberg Việt Nam. Thương hiệu Carlsberg Việt Nam bao gồm các sản phẩm: 1664 Blanc, Carlsberg, Tuborg, Huda, Festival và Halida, có chất lượng vượt trội được thế giới công nhận và người dùng trong nước ưa chuộng.

bia halida của công ty nào

Bia Halida của nước nào?

Bia con voi Halida có nguồn gốc từ Hà Nội (ra đời tại Nhà Máy Bia Đông Nam Á từ năm 1993). Với vị bia phù hợp với gu của người Miền Bắc và công nghệ Đan Mạch cho một chất lượng tốt nhất.

bia hơi halida

Nhà máy bia Halida ở đâu?

Nhà máy bia Halida167B Minh Khai, Hà Nội và văn phòng chi nhánh tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với hệ thống các nhà phân phối rộng khắp trên các vùng miền, bia Halida luôn sẵn sàng đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trong toàn lãnh thổ Việt Nam.

bia lon halida

Giá bia Halida hiện nay là bao nhiêu?

Giá bia Halida nếu so về mặt bằng chung tại thị trường bia Việt Nam thì nằm ở mức giá không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Halida Beer không chỉ là một món quà phù hợp cho người đàn ông sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mà còn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng muốn thưởng thức sự kết hợp của sự tươi mới, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

giá bia halida

Bia con voi Halida - Chuyển mình mạnh mẽ với những cải tiến thú vị

100% từ lúa mạch tốt nhất

Bia Halida được làm từ lúa mạch tốt nhất, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Lúa mạch được chọn lọc kỹ càng để sản xuất bia với hương vị đặc trưng của Việt Nam.

Sử dụng men truyền thống

Bia Halida sử dụng loại men cao cấp dành cho nam giới, được đúc kết từ sự thơm ngon của công nghệ bia Đan Mạch. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm bia tươi Halida chất lượng nhất.

bia con voi halida

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu

Bia Halida được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và thiết bị tiêu chuẩn Châu Âu. Dây chuyền bia hơi Halida đặt dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng của Carlsberg A/S.

Thiết kế bao bì cao cấp, sáng tạo

Beer Halida không chỉ có chất lượng tốt mà còn có hình thức và thiết kế bao bì cao cấp. Chính sự đổi mới của bao bì đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Chứng nhận chất lượng tại Monde Selection

Bia Halida nhận được Giải Vàng cho dòng bia cao cấp (Halida Export) tại giải thưởng Monde Selection - Một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống trên toàn thế giới.

halida beer

Một số sản phẩm của bia Halida

Không chỉ có vị ngon tuyệt hảo, bia con voi Halida còn còn có nhiều sản phẩm để thỏa mãn sự đa dạng về sở thích của khách hàng. Có nhiều phiên bản bia lon Halida khác nhau, từ bia Halida lon 330ml, 500ml; bia Halida Dark (đen); bia Halida Export,… Các sản phẩm đều mang thành phần nước, mạch nha và hoa bia. Điều này cho phép người thưởng thức có nhiều lựa chọn dựa trên khẩu vị và sự ưa thích cá nhân của mình.

Việc thưởng thức Beer Halida mang đến những trải nghiệm thú vị với hương vị tươi mới, chất lượng cao và đa dạng lựa chọn.

bia tươi halida

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ bia Đan Mạch và nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao. Bia Halida với hương vị tươi mới và vị ngon tuyệt hảo đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng. Hãy thử và trải nghiệm bia Halida để cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa hương vị Việt Nam và công nghệ bia Đan Mạch ngay!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/halida-a36551.html