Giày lười Loafer nam

Giày loafer nam da bò Huy Hoàng gồm các loại Penny Loafer, Tesseled Loafer. Phong cách trẻ trung phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như đi làm công sở, đi chơi hay du lịch. Phối đồ dễ dáng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hãy sở hữu giày lười da không dây Handmade có công nghệ “CAO CẤP” trên thế giới tại giayhuyhoang.vn:

Bấm đọc thêm

Giày Loafer là gì dành cho nam?

Hay còn gọi trong tiếng việt là giày lười da bò nam, không buộc dây như các loại giày tây nam khác. Bạn chỉ cần xỏ và mang đi khắp nơi. Đây là loại giày ít tốn thời gian nhất. Cũng như là dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Mẹo: nên dùng đón gót muỗng xỏ giày sẽ nhanh hơn

99 mẫu Giày lười loafer nam cao cấp thủ công huy hoàng

Các loại giày lười Loafer da nam tại giayhuyhoang.vn

Hiện nay có 2 loại giày Loafer được phái mạnh thường sử dụng nhất:

Giày Penny Loafer: Kiểu dáng được thiết kế có quai bên trên mũ dài.

Giày Loafer Tesseled: Nổi bật ở phần mũ giày được gắn nhiều hình dạng dây tua đầy phong cách.

Ngoài ra, còn nhiều loại khác như giày lười slipon nam, horesit loafer,…

Cách chọn giày Loafer, lười cao cấp cho nam giới

Để chọn được chiếc Loafer cao cấp buộc người dùng phải hiểu rõ về chất lượng da và phương pháp sản xuất. Tại giayhuyhoang.vn, nguyên liệu thuộc da được nhập từ vùng da bò cao cấp Châu Âu có được làn da đẹp không bị sẹo, lỗ chân lông nhỏ. Được tạo bóng nhờ công nghệ đánh bóng Ultragloss.

19 mẫu giày lười Loafer nam da bò đẹp thủ công cao cấp - giayhuyhoang

Qua bàn tay của hơn 150 thợ thủ công Handmade lành nghề tạo nên tuyệt phẩm giày loafer da nam cao cấp chính hãng tại giayhuyhoang.vn. Nếu bạn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào, hãy tham khảo chọn Penny loafer cổ điển đầu tiên nhé, giúp thể hiện tốt ở mọi trường hợp.

Cách phối đồ với giày Loafer nam tuyệt vời

Chắc hẳn bạn sắp sở hữu một đôi giày mọi nam nhưng không biết phối hợp với quần áo như thế nào? Thật đơn giản, sản phẩm này rất dễ ăn mặc bạn có thể phối với quần dài hay quần ngắn khác nhau. Việc còn lại là phối hợp với màu sắc khác nhau. Mẹo nên chọn giày sắc trung lập như đen, xám, nâu thì có thể phối với mọi màu sắc.

Bấm xem ngay những sản phẩm giày lười nam đẹp bên dưới đây:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/giay-loafer-a36579.html