Thông tin bột thông cống Sumo như công dụng, thành phần, lưu ý

Bồn cầu bị tắc nghẽn gây ra rất nhiều phiền toái như mùi hôi bốc lên, chất thải không thể thoát ra được. Điều này khiến cho rất nhiều gia đình lo lắng và tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, việc tìm đến đơn vị thông tắc chuyên nghiệp sẽ mất rất nhiều tiền, tốn thời gian. Trong trường hợp này việc sử dụng bột thông cống sumo chính là giải pháp tối ưu nhất, mang đến hiệu quả cao mà tốn ít chi phí. Hãy cùng Huge tìm hiểu về công dụng, cách sử dụng, giá cả, địa chỉ mua uy tín ở bên dưới nhé.

1. Tìm hiểu về bột thông cống Sumo

Sumo là loại bột thông cống siêu mạnh với các thành phần chính như sodium bicarbonate, Sodium carbonate và các chất phụ gia khác. Các chất này có sức mạnh vừa đủ để phân huỷ các chất hữu cơ như giấy vệ sinh, băng vệ sinh, tóc bị tích tụ lâu ngày trong bể phốt, đồng thời diệt vi khuẩn cũng như giảm các loại khí độc phát sinh trong đường ống và bể phốt. Chống tắc nghẽn, khử mùi hôi hiệu quả khi bể phốt bị đầy.

Thời gian phân huỷ các chất hữu cơ của Sumo khá nhanh, chỉ tầm từ 3 - 5 phút. Tuy nhiên, trong quá trình phân huỷ sẽ bốc ra các mùi khó chịu trong hầm bể phốt nên khi sử dụng cần mang đồ bảo hộ như găng tay - áo dài - khẩu trang. Dù là bột thông tắc bể phốt và có hàm lượng chất phân huỷ mạnh nhưng Sumo không chứa chất hoá học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ môi trường.

Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối của hầu hết các cửa hàng tạp hoá - siêu thị trên toàn quốc với mức giá cực rẻ chỉ 30.000 đồng/ hộp. Chỉ 30.000 đồng là bạn đã sở hữu được một hộp thông cống có hàm lượng chất phân huỷ cao, cho hiệu quả nhanh chóng mà không cần mất thời gian cũng như tiền bạc gọi đơn vị thông cống chuyên nghiệp.

1.1. Công dụng

Sumo là sản phẩm thông cống, thông bồn cầu hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần 1 gói là bồn cầu nhà bạn đã hết tình trạng tắc nghẽn. Đây là cách thông tắc bể phốt hiệu quả, không mất nhiều thời gian mà lại tốn ít chi phí.

Không chỉ dùng để thông tắc cống mà Sumo còn có công dụng rất tốt trong việc làm giảm mùi bể phốt, diệt khuẩn, tẩy các vết bám hay vết ố vàng lâu ngày trong bể phốt.

1.2. Đặc điểm của bột thông cống Sumo

Thành phần chính của Sumo Axitsunfua, Natri Hydroxit, Natri Hydroxit…đây là những chất tẩy rửa cực mạnh, khi hoà tan vào nước sẽ tạo thành chất cô đặc màu trắng có mùi cực nồng nên cần mang theo khẩu trang khi sử dụng.

Trong một thí nghiệm cho thấy, Sumo có thể biến một cuộn giấy vệ sinh hay băng vệ sinh thành một đống giấy vụn chỉ trong khoảng 5 - 10 giây. Điều này chứng tỏ Sumo có hiệu quả mạnh mẽ trong việc tiêu huỷ các chất hữu cơ, trừ vật cứng.

Hiện nay sản phẩm đang được bán ở tất các các cửa hàng tạp hoá, trang thương mại điện tử, siêu thị, hội nhóm Facebook với giá siêu rẻ chỉ 30.000 đồng/ hộp.

2. Hướng dẫn sử dụng

Pha khoảng 350g bột Sumo vào 1 lít nước nếu bể phốt bị tắc nặng, hoặc 175g vào 0,5 lít nước nếu như bể phốt tắc nhẹ sau đó khuấy đều rồi đổ xuống vị trí bị tắc. Đợi khoảng 6-12 tiếng để các chất phân trong bột phân huỷ hết các chất hữu cơ như giấy hay băng vệ sinh. Tốt nhất nên thông tắc trước khi đi ngủ để tạo sự thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình, đây cũng thời gian đợi lý tưởng vì 6 - 12 giờ vừa đủ 1 đêm.

Lưu ý khi sử dụng:

Trên đây là các đặc điểm của bột thông cống Sumo như công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng và một số thông tin khác được chia sẻ khá chi tiết bởi Huge. Nếu không muốn tình trạng tắc xảy ra thường xuyên bạn nên tìm đến các sản phẩm của Huge như bồn cầu điện tử (Sản phẩm có chức năng tự động rửa, xả, sấy, massage) mà không cần dùng giấy.

http://huge-germany.com/

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/bot-thong-cong-sumo-a36623.html