Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà

Làm trắng da mặt là điều cần thiết cho nam giới, nó không chỉ giúp bạn thu hút hơn trong mắt phái nữ mà còn với đồng nghiệp và bạn bè. Xét trên tiêu chí sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc an toàn thì cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà hiện được rất nhiều người áp dụng.

1. Làn da của nam giới khác gì của nữ giới?

Làn da của nam giới có nhiều điểm khác biệt so với nữ giới như sau:

2. Tại sao nam giới cần làm trắng da mặt?

Nam giới nên làm trắng da mặt để nâng tầm vẻ ngoài, tăng khả năng cuốn hút đối với phái nữ. Ngoài ra, nó còn giúp bạn cảm thấy tự tin trong công việc và các hoạt động sống hàng ngày.

Việc chăm sóc da đúng còn giúp nam giới giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về da do tiếp xúc nhiều với tia UV, bụi bẩn và các hóa chất độc hại. Đặc biệt là với những bạn nam ít hoặc không sử dụng kem chống nắng và khẩu trang mỗi khi ra đường; không dùng sữa rửa mặt; thường xuyên thức khuya và chế độ ăn uống thất thường.

3. Lưu ý gì cho nam giới khi làm trắng da mặt?

Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà

4. Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà

Có nhiều cách làm trắng da mặt cho nam được sử dụng. Xét trên tiêu chí sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc an toàn, bạn nên thực hiện các cách sau:

4.1. Mặt nạ chanh và mật ong

Chanh với tính axit có thể giúp loại bỏ tế bào chết, giảm tiết dầu nhờn và se khít lỗ chân lông. Mật ong có tác dụng khử khuẩn và điều tiết hoạt động của axit. Khi hai sản phẩm kết hợp sẽ mang lại lợi ích gấp đôi với làn da.

4.2. Mặt nạ dâu tây, sữa chua, mật ong

Dâu tây chứa hàm lượng vitamin C, E và A cao kết hợp với sữa chua và mật ong giúp tăng cường kháng viêm và trắng sáng làn da.

4.3. Mặt nạ bột yến mạch, sữa chua

Yến mạch giàu amino axit và các loại vitamin B, vitamin E kết hợp với sữa chua có thể giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, trị mụn, tẩy tế bào chết hiệu quả. Mặt nạ bột yến mạch sữa chua phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà

4.4. Mặt nạ sữa chua và mật ong

Mặt nạ sữa chua và mật ong là cách làm Trắng da mặt cho nam hiệu quả, an toàn. Trong mật ong chứa nhiều loại vitamin khác nhau kết hợp với các axit tự nhiên có trong sữa chua có thể nuôi dưỡng và phục hồi da, từ đó giúp làm sáng da từ sâu bên trong.

4.5. Mặt nạ sữa bột, cà phê

Bã cà phê chứa nhiều khoáng chất như canxi, nitơ, phốt pho kết hợp với sữa bột giàu dưỡng chất sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và thu nhỏ lỗ chân lông.

4.6. Mặt nạ cám gạo

Cám gạo giàu các loại vitamin E, B, tinh dầu cám gamma oryzanol, chất béo cùng nhiều dưỡng chất khác giúp trắng da, làm chậm quá trình lão hóa, tẩy tế bào chết.

4.7. Mặt nạ cà chua và chanh

Một trong những cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà đó là mặt nạ cà chua và chanh. Cà chua kết hợp với chanh có thể giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa sớm, làm mờ sẹo mụn và giúp phục hồi làn da bị rám, sạm do nắng.

Tóm lại, làm trắng da mặt cho nam tại nhà là phương pháp lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vì thế, nam giới có thể áp dụng các phương pháp trên để cải thiện làn da của mình.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/lam-trang-da-mat-a36708.html