Mê mẩn với top 3 gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022

Với những tín đồ thời trang Hàn Quốc thì việc đam mê phong cách thời trang nam Hàn Quốc là điều vô cùng dễ hiểu. Những set đồ lãng tử, pha chút phong cách vintage không còn quá xa lạ với họ. Hãy cùng Toma tìm hiểu top gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Những trang phục mang đậm gu thời trang nam Hàn Quốc

Để có thể tạo ra những phong cách thời trang thời thượng thì không thể nào bỏ qua các item tạo nên set đồ phải không nào. Dưới đây, Toma gợi ý cho bạn những kiểu quần, áo nam đẹp giúp các anh chàng tạo nên phong cách chuẩn gu thời trang nam Hàn Quốc.

Quần Skinny

Quần skinny được các chị em sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay, nó là một item được các chàng trai theo đuổi phong cách thời trang nam Hàn Quốc rất ưa chuộng.

Với các chàng trai ở xứ sở kim chi, việc mặc một chiếc quần ôm sát cơ thể khi hoạt động, nhảy múa là chuyện rất bình thường.

Như những chiếc quần jeans nam hay quần jogger nam dù ôm sát nhưng vẫn vô cùng thoải mái nhờ được làm từ chất liệu vải co dãn.

Quần jean rách

Không chỉ riêng nam giới Hàn Quốc mà ngày cả những bạn nam theo phong cách street style cũng rất thích sự phá cách, độc đáo của chiếc quần jean rách. Nó càng làm cho các bạn nam thêm phần cá tính và cool ngầu hơn.

Mê mẩn với top 3 gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022 1

Quần âu/ Quần tây

Nếu như những chiếc quần jeans mang đến cho các chàng trai một diện mạo phóng khoáng thì quần âu lại giúp họ nâng tầm phong cách thời thượng, sang trọng nhưng chẳng hề gây “luống tuổi”.

Về màu sắc, bạn nên lựa chọn các mẫu quần thiên về gam màu trung tính như be, ghi xám, xanh nhạt hay nâu đất… để làm toát lên vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch.

Áo sơ mi basic

Khi nhắc tới gu thời trang nam Hàn Quốc thì chúng ta không thể bỏ qua item áo sơ mi được. Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có form dáng vừa vặn, đủ để khoe được bờ vai vững chắc của nam giới và mang một tông màu pastel nhẹ nhàng.

Áo sweater

Áo sweater là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam trong những ngày se se lạnh. Nó không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn tạo nên một phong cách vô cùng mới lạ, chuẩn gu thời trang nam Hàn Quốc

Giày sneaker

Để có một gu thời trang nam Hàn Quốc thì các chàng trai không thể bỏ quên chiếc giày sneaker trắng khỏi tủ đồ của mình rồi. Đây là một sự kết hợp sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt nên bạn hoàn toàn yên tâm tậu về một đôi nhé.

Ngoài việc thể hiện tính cách năng động, cá tính mà giày sneaker trắng còn giúp cho tổng thể bộ trang phục trở nên trang nhã, trẻ trung.

Mê mẩn với top 3 gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022 2

Xem thêm: 4 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI VÍ CLUTCH NAM GIỚI CẦN BIẾT

Top 3 cách phối đồ chuẩn gu thời trang nam Hàn Quốc

Áo sơ mi với quần tây

Áo sơ mi với quần tây là một sự kết hợp cơ bản nhất trong cách phối đồ chuẩn gu thời trang Hàn Quốc. Nó không chỉ khiến cơ thể bạn trở nên thon gọn và sang trọng hơn mà còn “hack” chiều cao của bạn một cách đáng kể. Và nếu phối cùng với giày thể thao sẽ khiến bạn trông trẻ trung. Ngược lại, nếu kết hợp với những đôi giày lười da tối màu thì trông bạn sẽ trưởng thành, lịch lãm hơn nhiều.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng chính là một yếu tố quan trọng quyết định tới gu thời trang của bạn. Tối giản nhất là sơ mi trắng cùng quần tây đen, gam màu đối lập này sẽ khiến người mặc như trẻ thêm vài tuổi.

Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể sử dụng thêm các phụ kiện bên ngoài để tôn thêm vẻ đẹp trang phục cũng như làm đẹp thêm cho bản thân của mình.

Áo sơ mi với quần Jeans

Chiếc quần jeans cùng sơ mi là một cách phối đồ chuẩn gu thời trang nam Hàn Quốc khiến bạn trở nên năng động và “hoang dã” hơn.Nó không chỉ phù hợp với phong cách của các bạn nam nhỏ tuổi mà còn là sự lựa chọn đáng cân nhắc của các đấng mày râu. Quần Jeans là một món đồ đa năng khi có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo ra một outfit cực kỳ tự nhiên và gần gũi hơn.

Mê mẩn vớ 3i top 3 gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022 3

Áo Sweatshirt mix với quần short/jean

Đây là một cách phối đồ chuẩn gu thời trang nam Hàn Quốc có lẽ khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách “xứ sở kim chi”. Sweatshirt là một loại áo thun nỉ tay dài, cực kỳ hợp khi phối với quần short. Outfit này không có giới hạn độ tuổi và thích hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố, dã ngoại bởi vẻ ngoài năng động, cá tính mà nó đem lại.

Xem thêm: 4 CÁCH BẠN CÓ THỂ DÙNG GIÀY LƯỜI NAM PHỐI ĐỒ HOT NHẤT 2022

Bài viết trên, Toma đã đem đến cho bạn top 3 gu thời trang nam Hàn Quốc hot nhất 2022. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một bộ đồ để tự tin khoe cá tính nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/phoi-do-nam-han-quoc-2022-a37921.html