1989 hợp màu gì? Màu sắc thu hút tài lộc cho tuổi Kỷ Tỵ

Việc lựa chọn màu trang phục, màu sơn nhà, màu xe hợp tuổi đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc và may mắn của mỗi người. Vậy, 1989 hợp màu gì? Cùng YODY tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét tổng quan về tính cách Kỷ Tỵ 1989

1989 hợp màu gì

Người tuổi Kỷ Tỵ mang mệnh Mộc

Nam, nữ sinh năm 1989 cầm tinh Kỷ Tỵ, thuộc hành Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già). Cụ thể hơn, Đại Lâm Mộc có nghĩa là gỗ trong rừng già, có tuổi lâu, cành to lá rộng, toả ra tứ phía. Do đó, những người sinh năm 1989 thường có suy nghĩ thấu đấu, tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đang trong tình cảnh khó khăn. Ngoài ra, những người cầm tinh con Tỵ còn sở hữu trí tuệ tốt, lập luận sắc bén.

Tuy nhiên họ lại có đường đời khá lận đận. Dù có tài năng và trí thông minh nhưng họ lại không thể đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. Chính vì thế, họ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn so với những con giáp khác.

Người tuổi Rắn cũng không thể tránh khỏi những thị phi như: có tài nhưng không có chỗ đứng, có chí nhưng không gặp thời. Chính vì yếu thế nên họ thường bị xem thường, người đời hay nói xấu sau lưng. Vì thế, họ cần phải phải bổ sung yếu tố phong thuỷ để có thể thay đổi vận mình của mình.

Mỗi con giáp sẽ có màu hợp tuổi riêng và tuổi Kỷ Tỵ cũng vậy. Việc sử dụng những màu sắc thích hợp sẽ giúp cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ suôn sẻ và thuận lợi hơn.

2. Kỷ Tỵ 1989 hợp màu gì? Lựa chọn màu sắc trang phục cho người Kỷ Tỵ

Theo phong thuỷ ngũ hành, Thủy sinh Mộc, cây cối vươn mình phát triển, sinh sôi, nảy nở nhờ vào dòng nước trong lành. Vì vậy, người sinh năm 1989 muốn may mắn, tài lộc có thể sử dụng màu bản mệnh (Mộc) và màu tương sinh (Thủy). Do đó, những màu sắc mang lại tài lộc cho người sinh năm 1989 bao gồm xanh lá cây, xanh nước biển, xanh dương và đen.

2.1 Màu đen

1989 hợp màu gì

Kỷ Tỵ hợp màu đen

Theo nguyên tắc tương sinh, màu đen rất hợp với người tuổi rắn. Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, nét sang trọng và quyền lực. Đây là một trong những màu không thể bị pha lẫn với những màu còn lại.

Chính vì thế, khi chọn những bộ trang phục màu đen, những người Kỷ Tỵ sẽ không bị xô đẩy bởi những cám dỗ của dòng đời. Họ sẽ có đủ sức mạnh để chinh phục những thử thách và đạt được ước mơ.

2.2 Màu xanh dương

1989 hợp màu gì

Màu sắc phong thuỷ của người tuổi Tỵ

Xanh dương cũng là màu sắc phong thuỷ phù hợp với tuổi Kỷ Tỵ. Màu xanh dương được đánh giá là màu của bầu trời, xứ sở thiên đường, đem đến cảm giác yên bình và sự tự do. Do đó, màu xanh dương phần nào giúp nam, nữ sinh năm 1989 vùng vẫy trời đất, đương đầu khó khăn.

2.3 Màu xanh lá

1989 hợp màu gì

Kỷ Tỵ nên chọn màu xanh lá

Trong quan hệ tương hợp, màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên, cây cỏ, rất hợp với người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cho gia chủ cảm giác yên bình, hạnh phúc. Đồng thời nó còn các cải thiện mối quan hệ xung quanh của người tuổi Tỵ giúp chúng trở nên thân thiện, ấm áp, gần gũi hơn.

2.4 1989 kỵ màu gì?

1989 hợp màu gì

Màu xám khắc chế người tuổi Tỵ

Để có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp phát triển như “diều gặp gió” nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ cần tránh những màu tương khắc như nâu, xám, ghi. Những màu này có thể đem lại nhiều điều xui rủi, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, công việc làm ăn của người tuổi rắn.

3. Sinh năm 1989 hợp màu gì để sơn nhà?

1989 hợp màu gì

Phòng ngủ màu xanh dương

4. Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc xe hợp với vận mệnh rất quan trọng đối với người cầm tinh con Tỵ. Nó sẽ giúp quá trình di chuyển của gia chủ an toàn hơn, xe cộ ít bị hư hại và thể hiện được phong cách. Nam, nữ sinh năm 1989 nên lựa chọn những màu xe xương dương, đen để thu hút sự may mắn và an toàn.

1989 hợp màu gì

Tuổi Tỵ hợp xe màu đen

5. Nam, nữ Kỷ Tỵ 1989 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Theo nguyên tắc ngũ hành, tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với những màu đá quý sau:

1989 hợp màu gì

Vòng tay cẩm thạch

6. Tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 hợp màu gì nhất?

Nam, nữ Kỷ Tỵ trong lục thập hoa giáp thuộc hành Đại Lâm Mộc có nghĩa là cây gỗ trong rừng. Đây là nạp âm không sợ bị mệnh kim xung khắc. Bởi nếu có phối hợp của Kim sẽ tạo hình thành các vật dụng có giá trị. Do đó, khi sang năm 2022, người sinh năm 1989 mà sử dụng những tông màu thuộc mệnh Kim thì vừa gặp may mắn vừa hạn chế điều xui rủi. Dưới đây chính là những màu hợp tuổi những người Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc:

1989 hợp màu gì

Năm 2022 người tuổi Tị nên chọn màu trắng

Phía trên là lời giải đáp cho thắc mắc 1989 hợp màu gì mà YODY.VN đã nghiên cứu được. Mong rằng nguồn thông tin này có ích và đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về màu sắc tương sinh, tương khắc của tuổi Kỷ Tỵ.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/89-hop-mau-gi-a38131.html