Đi Đài Loan có cần học tiếng không? Ưu điểm xuất khẩu đi Đài Loan

Đi Đài Loan có cần học tiếng không là một vấn đề thường được nhắc đến khi người lao động có dự định xuất khẩu ra sang Đài Loan. Liệu Đài Loan có phù hợp cho những người lao động có kinh phí thấp và không có trình độ ngoại ngữ cao? Cùng Tường Minh JSC tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của việc xuất khẩu đi Đài Loan

Du học hay xuất khẩu lao động sang Đài Loan là một cơ hội hấp dẫn cho người lao động Việt. Hơn nữa, việc xuất khẩu đi Đài Loan có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so những quốc gia khác:

Đi Đài Loan có cần học tiếng không?
Du học hay xuất khẩu lao động sang Đài Loan là một cơ hội hấp dẫn

2. Học tiếng Đài Loan có khó không?

Trước khi trả lời câu hỏi đi Đài Loan có cần học tiếng không? thì bạn có thể tìm hiểu tiếng Đài có khó không nhé! Thực chất, học tiếng Đài Loan sẽ không quá khó nếu bạn chăm chỉ và kiên trì. Thời gian học từ khi trúng tuyển đến khi xuất cảnh chỉ mất từ 1-2 tháng. Điều này đủ để bạn có khả năng giao tiếp cơ bản cho sinh hoạt hàng ngày và công việc.

Một số cách học hiệu quả mà bạn có thể áp dụng khi học tiếng Đài Loan như:

Đi Đài Loan có cần học tiếng không?
Học tiếng Đài Loan không khó nếu bạn chăm chỉ

3. Đi xuất khẩu Đài Loan có cần học tiếng không?

Với việc xuất khẩu lao động sang Đài Loan, nhiều bạn thắc mắc rằng đi Đài Loan có cần học tiếng không? Hiện nay, việc học tiếng trước khi sang Đài Loan làm việc không phải là điều bắt buộc. Bạn cũng có thể lựa chọn học một vài câu giao tiếp cơ bản để thuận tiện hơn cho việc sinh sống.

Nguyên nhân chủ yếu là do các doanh nghiệp tại Đài Loan thường tuyển dụng nhiều lao động Việt Nam. Đa phần trong số họ đã có kinh nghiệm làm việc tại đây. Với tỷ lệ 8/10 người là người Việt, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trong giao tiếp từ những bạn có kinh nghiệm.

Thời gian làm việc tại Đài Loan thường ngắn, khoảng 1-3 tháng. Trong khoảng thời gian này, lao động chỉ cần tập trung học những câu giao tiếp cơ bản và một số ngôn ngữ chuyên ngành phục vụ công việc tại nhà máy. Nhà tuyển dụng ở Đài Loan chủ yếu quan tâm đến vấn đề sức khỏe, khả năng làm việc và sự chăm chỉ, chứ không đặt nặng vào khả năng ngoại ngữ.

Đi Đài Loan có cần học tiếng không?
Việc học tiếng trước khi sang Đài Loan làm việc không phải là điều bắt buộc

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho việc Đi Đài Loan có cần học tiếng không? Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách thức xuất khẩu lao động hoặc các thông tin liên quan khác, liên hệ ngay Tường Minh JSC để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

Ngày tháng: March 18, 2024

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/di-dai-loan-co-can-hoc-tieng-khong-a3859.html