Kem chống nắng Senka

Thương hiệu Senka được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và các sản phẩm của nó chủ yếu là chăm sóc da. Vậy đặc điểm dòng kem chống nắng Senka là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây về thương hiệu mỹ phẩm Senka và review kem chống nắng Senka ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các đặc điểm nổi bật dòng kem chống nắng Senka

Như những bài review về sữa rửa mặt mình cũng đã giới thiệu về thương hiệu Senka nhưng trong bài này Nhật Hạ chia sẻ thêm để chị em mình hiểu hơn về thương hiệu này nha.

Thương hiệu Senka là một thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido hàng đầu thế giới. Công ty được thành lập từ năm 2002 nhưng với chất lượng làm mục tiêu phấn đấu hiện nay Senka đã nhanh chóng chiếm trọn vị trí của người tiêu dùng. Các sản phẩm đánh vào phân khúc giá bình dân.

Mới chỉ gần 20 năm thành lập nhưng cái tên Senka hiện nay là hãng mỹ phẩm được nhiều người biết đến với những dòng kem dưỡng da Senka, kem chống nắng Senka, sữa rửa mặt Senka và các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu chiếm cảm tình của đông đảo chị em.

Một trong những yếu tố nổi bật là sản phẩm của hãng được nghiên cứu và phát triển từ thiên nhiên. Kem chống nắng của thương hiệu này với nhiều sản phẩm và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Senka

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng kem chống nắng của thương hiệu Senka với hai dạng chính là dạng gel và sữa được sử dụng phổ biến là chống nắng Senka Perfect UV Milk, chống nắng Shiseido Hada Senka, chống nắng dưỡng ngày Senka Perfect Gel Morning Protect SPF50.

Chỉ số chống nắng trong kem chống nắng SPF 50, PA+++, độ quang phổ rộng bảo vệ da tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính trong kem chống nắng Senka có chiết xuất tơ tằm tự nhiên, Alcohol và nguyên liệu từ thiên nhiên, Hyaluronic Acid chất có khả năng cấp ẩm giúp thẩm thấu nhanh vào da.

Thiết kế bao bì theo màu thương hiệu chủ đạo là chai nhựa màu xanh và tên sản phẩm được in nổi bật trên bao bì sản phẩm.

Công dụng chung của kem chống nắng Senka

Hiệu quả của kem chống nắng Senka?

Đây là câu hỏi nhiều chị em băn khoăn, đây có phải là kem chống nắng tốt không và những ưu điểm nổi bật nào kem chống nắng này mang lại? để có được đáp án bạn đọc thêm bài review chi tiết dưới đây nhé.

Chống nắng hiệu quả

Với chỉ số chống nắng SPF 50, PA++++ kem chống nắng Senka có tác dụng tuyệt đối năng chặn ánh nắng mặt trời hiệu quả. Tinh chất tơ tằm tái tạo và phục hồi da khỏi quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm tự nhiên.

Review kem chống nắng Senka và những đặc điểm cơ bản

Texture của kem chống nắng dạng gel và dạng sữa có tác dụng thẩm thấu nhanh vào da, không để lại tình trạng nhờn, thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu. Kem chống nắng Senka còn giúp da dịu mát dưới tác động của ánh nắng mặt trời điều này bảo vệ da hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng trong những ngày hè.

Đặc điểm chung của kem chống nắng nhà Senka là nó đều nâng tone da lên mang đến cho bạn màu trắng sáng tự nhiên, thẩm thấu nhanh, chất kem mềm mỏng mịn.

Review bao bì kem chống nắng Senka

Bao bì của sản phẩm màu xanh dương tạo cảm giác sang trọng và hiện đại với tone màu chủ đạo của bao bì sản phẩm là màu xanh dương có nắp vặn nên sản phẩm được bảo quản tốt nhất, bao bì nhỏ gọn dễ mang theo khi sử dụng.

Review về khả năng chống thấm nước

Với khả năng kiểm soát dầu hiệu quả và công nghệ sử dụng là Water Resistance nên có thể chống thấm, chống nước và mồ hôi hiệu quả. Kem không trôi trong nước nên thích hợp cho việc bạn mang kèm đi khi tắm biển, hồ bơi mà không lo da xỉn màu.

Giá thành khá bình dân

Lý do nữa khiến mình thích em này đó là giá cả phải chăng, đợt mình còn là sinh viên thì em này hỗ trợ rất nhiều trong việc bảo vệ da do giá cả phải chăng và dễ tìm mua sản phẩm này nữa.

Tuy có nhiều ưu điểm những điểm trừ chung của em này là có Alcohol mùi cồn và hương tương đối nồng tuy nhiên sau khi thoa vào da chất kem sẽ thẩm thấu nhanh.

Top 6 loại kem chống nắng Senka phổ biến nhất hiện nay

Kem chống nắng Senka review có tác động bảo vệ da như thế nào, từng loại da nên lựa chọn loại kem nào của dòng này đừng rời bỏ trang, đọc review kem chống nắng Senka cho từng loại da dưới đây nhé.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

hình ảnh

Đối tượng sử dụng: Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk dành cho da dầu, bạn nào có làn da khô thì nên sử dụng dưỡng ẩm hoặc toner trước khi sử dụng kem.

Về thiết kế bao bì

Thành phần kem chống nắng Senka

Đánh giá hiệu quả của kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Tổng kết chung về kem:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Xem thêm: Review top kem chống nắng dành cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay

Review kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++

hình ảnh

Đối tượng sử dụng: Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel cho da dầu

Thiết kế bao bì: Với kem chống nắng Senka em này mang đậm chất sự dịu dàng, nhẹ nhàng đúng bản chất của Nhật, màu sắc đơn giản là tone màu xanh, vỏ hộp bằng nhựa nhưng cũng đủ để người dùng cảm thấy ấn tượng với em này. Đây là một trong những điểm mà mình rất thích đối với các sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản.

Đối với các sản phẩm từ các tập đoàn nước ngoài, trên bao bì ghi thông tin thành phần kem chống nắng bằng tiếng Nhật và khi lưu thông tại thị trường nội địa Việt nó được dán nhãn phụ để hiển thị các thông tin cho người dùng dễ dàng cập nhật.

Thành phần kem chống nắng

Đánh giá về sản phẩm sau khi dùng:

Tổng kết kem chống nắng Senka Perfect UV Gel

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem chống nắng Shiseido Senka Mineral Water UV Gel - 40ml

hình ảnh

Đối tượng sử dụng: Kem chống nắng shiseido Senka Mineral dùng cho da dầu

Thiết kế bao bì

Đánh giá sau khi sử dụng:

Tổng kết về sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Nhược điểm

>>> Xem thêm: Review kem chống nắng dành cho da khô phổ biến trên thị trường hiện nay

Kem chống nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++

hình ảnh

Đối tượng sử dụng:

Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ 50g dạng tinh chất

hình ảnh

Kem chống nắng Senka White Beauty Glow UV Cream SPF 25 PA ++

hình ảnh

Nhược điểm

Với dòng kem chống nắng Senka chị em yên tâm khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé. Nếu bạn đang cần kem chống nắng thì hi vọng bài viết trên là nơi gợi ý lý tưởng cho lựa chọn của bạn.

Nguồn: https://blognhatha.com/

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/review-kem-chong-nang-senka-essence-a4252.html