Du học Ý 2024-2025

Tư vấn du học Italia, điều kiện, thông tin học bổng du học Ý văn hóa môi trường sống học tập.

Ý là một điểm đến phổ biến cho sinh viên quốc tế. Nó cung cấp giáo dục đại học chất lượng với học phí phải chăng hơn so với các nước Tây Âu khác.

Có khoảng 70.000 sinh viên quốc tế ở Ý, bao gồm cả sinh viên độc lập và những sinh viên tham gia các chương trình trao đổi. Đất nước này có một truyền thống và lịch sử phong phú trong giáo dục đại học. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên.

Tại sao du học Ý?

Tư vấn du học Ý ngay!

Thông tin về du học Ý

đại học bologna lựa chọn số 1 khi du học ý

Điều kiện du học Ý

Bạn cần phải hoàn thành chương trình THPT để có thể du học tại Ý bậc cử nhân. Bên cạnh đó phải có chứng chỉ tiếng Ý hoặc tiếng Anh tùy theo chương trình học. Với trình độ thạc sĩ, sinh viên cần có bằng cử nhân hoặc tương đương

Bậc họcĐiều kiệnCử nhân- Bằng tốt nghiệp THPT - tiếng Ý (CILS,CELI) hoặc tiếng Anh (TOEFL, TOEIC, IELTS)Thạc sĩ- Bằng đại học liên quan - tiếng Ý (CILS,CELI) hoặc tiếng Anh (TOEFL, TOEIC, IELTS) - Kinh nghiệm làm việcTiến sĩ- Bằng thạc sĩ liên quan - tiếng Ý (CILS,CELI) hoặc tiếng Anh (TOEFL, TOEIC, IELTS) - Các nghiên cứu đã thực hiện

Học phí

Học phí tại các trường đại học Ý thường thấp hơn các quốc gia khác ở Tây Âu và Bắc Mỹ. Trung bình nếu học cử nhân sẽ có giá từ 900 € đến 4.000 € mỗi năm tại trường công và 6.000 € đến 20.000 € mỗi năm tại trường tư.

Trường côngTrường tưHọc phí€900 - €4.000/năm€6.000 - €20.000/năm

Xin visa du học Ý

Xin visa du học Ý giống như với các quốc gia EU khác, trước tiên bạn cần phải xin visa Schengen. Trong vòng 8 ngày sau khi đến Ý bạn phải xin thêm giấy phép cư trú. Sinh viên cũng cần phải có bảo hiểm y tế khi xin giấy phép cư trú.

Tại sao chọn Vic

Liên hệ với Vic ngay để được tư vấn du học Italia 2024! Miễn phí

ĐIỆN THOẠI NHẮN TIN

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/du-hoc-y-a44790.html