Xe yamaha mio clasico bình tân

xe yamaha mio clasico bình tân

https://xemaythanhdat.com/yamaha

Giá bán 21 triệu đồng, động cơ 4 kỳ làm mát bằng gió, cùng một kiểu dáng hoàn toàn mới, Classico được bán trên thị trường vào cuối tháng 10 năm nay, thay thế cho mẫu Mio cũ xuất hiện trên thị trường từ hai năm trước.

xe yamaha mio clasico bình tân
Caption xe yamaha mio clasico bình tân

Từ cụm đèn pha tròn nổi lên phía trước cho đến những đường cong hai bên thân xe, Mio Classico khá giống với xe Bianco của Yamaha, vốn là hàng nhập khẩu và từng được ưa chuộng trước đây. So với chiếc Mio ra đời từ năm 2004, mẫu xe mới vẫn giữ nguyên cấu trúc căn bản nhưng gần như toàn bộ các chi tiết bên ngoài được thiết kế lại, từ hệ thống đèn pha, đèn tín hiệu cho đến tấm ốp bảo vệ chân, thân xe, phần đuôi xe và chắn bùn trước sau.https://xemaythanhdat.com/yamaha

xe yamaha mio clasico bình tân
Caption

Động cơ 14 cc được thiết kế với khoảng 25% chi tiết phụ tùng mới. Những thay đổi chính bao gồm vị trí van xả, hệ thống lọc khí, hộp làm mát dây đai, bộ chế hoà khí có khả năng tương thích cao. Bộ lọc khí công suất lớn hơn trước, cùng màng lọc không khí dạng ướt tăng cường khả năng lọc bụi bẩn.https://xemaythanhdat.com/yamaha

Mio Classico bớt đáng kể độ ồn nhờ chất liệu hấp thu tiếng ồn hộp đai được gắn thêm trong vỏ hộp, bên cạnh dây đai truyền động V của hộp số vô cấp, đồng thời ống xả cũng được bọc hai lớp giảm thanh. Bộ phận ống xả có khả năng chịu nhiệt cao, chống gỉ nhờ lớp mạ niken và được sơn lớp chống nóng màu đen.

Giảm xóc trước và sau cùng kiểu với Mio hiện tại. Tuy nhiên, đường kính phuộc giảm xóc trước nhỏ hơn 1 mm làm giảm trọng lượng của xe, còn phía sau có vỏ chắn cho ty giảm xóc để chống bụi bẩn. Bánh trước xe trang bị phanh đĩa thuỷ lực, phía sau là phanh đùm với đùm đường kính 130 mm.https://xemaythanhdat.com/yamaha

https://xemaythanhdat.com/yamaha

https://www.youtube.com/watch?v=QGUA62VGQf0

Sở hữu những số đo cũng rất khiêm tốn: 1.830 mm, 675 mm, 1.040 mm (lần lượt dài, rộng, cao) Mio là 1 trong những xe nhỏ nhất trong dòng xe ga thị trường. Chiều cao yên xe chỉ ở mức 745 mm, trọng lượng khô 91kg, chiếc xe là ưu tiên lựa chọn của chị em có chiều cao khiêm tốn và không muốn mất sức khi dắt xe.

Chân chống chính của xe cũng được thiết kế tiện lợi kèm theo trọng lượng nhẹ nên cho chị em chỉ cần gạt xuống vào thế, giậm chân đứng lên phần đòn của chân chống là chiếc xe sẽ nhẹ nhàng dựng lên thẳng thắn.

Những ưu điểm như nhỏ nhắn, yên thấp, trọng lượng nhẹ, linh hoạt phố đông lại là 1 hạn chế của Mio. Chỉ với chiều cao hơn 1m60, điều khiển Mio, bạn sẽ thấy cảm giác thừa thãi ở bục để chân. Chưa kể yên xe ngắn, chỗ để chân phía sau không hợp lý, nên người ngồi sau sẽ có cảm giác bất tiện và mỏi.

Dù nữ sử dụng, nhưng hầu hết những chiếc xe Mio sử dụng trên 3 năm đầu có vỏ ngoài rất xấu. Thân vỏ lỏng lẻo và “xuống mã” nhiều. Kết nối giữa các chi tiết trên xe Mio Classico cũng không tốt khiến cho toàn thân xe rung và kêu mỗi lần xe vấp phải ổ gà.

Nhỏ người nhưng máy lớn, xe được trang bị động cơ với dung tích 113,7 cc, tỉ số nén 8,8:1. Có công suất tối đa 5,80KW tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 7.50Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Chỉ số so với 1 chiếc xe có tổng trọng lượng tịnh chỉ 91 kg thì là khá lớn.

Trọng lượng khô91 kgChiều rộng675 mmChiều dài tổng1.830 mmChiều cao1.040 mmChiều cao yên745 mmGiảm xócTrước và sau: Phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xoHệ thống phanhTrước - Đĩa thuỷ lựcSau - Tang trống, đường kính 130mmKiểu động cơ4 kỳ, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, làm mát bằng gióDung tích động cơ114 cc Công suất lớn nhất4,8 kw (7,8 mã lực)/ 6.000 vòng/phútMô-men xoắn7,50Nm / 6.500 vòng/phút Hộp sốVô cấp CVT Dung tích bình xăng 4,1 lít

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xe-may-classico-gia-bao-nhieu-a46971.html