_ Heo dầu RCB S1 được thiết kế và đúc nguyên khối, đẹp hơn, tinh tế hơn… giúp bạn thể hiện cá tính với xế yêu của mình. Màu sắc: Vàng , đỏ , bạc , đen ( HÀNG XÁCH TAY 2 MÀU ) _ Hàng nhập khẩu chính hãng 100%, cung cấp bởi công ty Minh Giai Việt Nam.. _ Heo dầu trước RCB S1 (2 piston): tạo lực phanh tốt, giúp bạn bóp phanh (thắng) dễ dàng hơn _ Đây là hàng chính hãng Racing boy Malay _ Sản phẩm đi kèm pat phù hợp với đĩa zin của các loại xe như: Exciter 150, riêng dòng Wave S110, Winner, Winner X không có ABS đi cùng pat. _ Ngoài ra ai muốn lắp cho các dòng máy khác thì liên hệ shop để đặt pat _ Lưu ý: Hình pat đi kèm ảnh chỉ mang tính chất minh họa. _ Hàng full box gồm: 1 heo dầu S1 + 1 pat theo xe + 1 ốc dầu
Heo dầu xe máy là bộ phận gắn trên hệ thống phanh của xe giúp nâng cao hiệu quả và tính chính xác của phanh.
Trong heo dầu xe máy có cấu tạo gồm: vỏ heo dầu, ron piston, piston, bố thắng, lưỡi gà…
Khi bóp phanh, dầu bên trong chiếc heo dầu sẽ bị nén xuống piston, tạo ra lực đẩy làm má phanh ép vào đĩa tạo lực hãm xe.
Ngoài ra, heo dầu xe máy được phân thành các loại như heo 1 pis, 2 pis, 3pis, 4 pis hay thậm chí là 6 pis.
Trước khi chọn được loại heo dầu xe máy phù hợp, bạn cần nắm được sự khác nhau giữa các loại heo dầu.
Phân biệt được thế nào là heo Monoblock, heo 2 mảnh, con số 100mm, 108mm trên heo dầu có ý nghĩa gì…
Trước khi chọn được loại heo dầu xe máy phù hợp, bạn cần nắm được sự khác nhau giữa các loại heo dầu.
Phân biệt được thế nào là heo Monoblock, heo 2 mảnh, con số 100mm, 108mm trên heo dầu có ý nghĩa gì…
COXA.VN - Hệ Thống Nón Bảo Hiểm - Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp
Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.
Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.11111.029 - 09.11111.039
Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa
Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn
Youtobe: https://www.youtube.com/@COXASHOP
Link nội dung: https://mozart.edu.vn/heo-rcb-2-pis-chinh-hang-a47139.html