Cách sử dụng mặt nạ bột trà xanh để trị nám, tàn nhang

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Đắp mặt nạ bột trà xanh dưỡng da đang trở thành xu thế của chị em phụ nữ ngày nay. Bởi vì bột trà xanh là một loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho làn da. Không những có tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn, tẩy tế bào chết mà bằng cách sử dụng mặt nạ bột trà xanh còn có thể trị nám, sạm da, tàn nhang rất hiệu quả.

Vậy tại sao bột trà xanh lại có khả năng trị nám

Các vitamin A, B, C… kết hợp với những chất chống oxy hóa chứa trong trà xanh giúp bảo vệ da dưới sự ảnh hưởng của môi trường như: khói, bụi, ánh nắng mặt trời…, ngăn ngừa sự tăng trưởng của các sắc tố melanin. Đây là tác nhân gây ra tình trạng sạm, nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sự tái tạo tế bào mới và làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Tuy nhiên khi kết hợp cũng với một số nguyên liệu khác thì tác dụng sẽ được phát huy triệt để hơn gấp nhiều lần. Matchashop sẽ mách nhỏ với bạn một số cách sử dụng mặt bột trà xanh để trị nám như sau.

Kết hợp bột trà xanh, mật ong và viên vitamin E

Đây là một sự kết hợp cực hiệu quả, đặt biệt đối với những ai có làn da khô sần. Bởi vì mật ong và vitamin E chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, chúng giúp cân bằng đồ ẩm trên da khiến làn da trở nên tươi tắng rạng rở.

Mật ong giúp cân bằng độ ẩm cho da

Mật ong giúp cân bằng độ ẩm cho da

Sự kết hợp giữa bột trà xanh và lòng trắng trứng gà

Sự kết hợp của trứng gà và trà xanh sẽ giúp cho da được nuôi dưỡng sáng mịn, và nhanh chóng đẩy lùi các vết thâm sạm trên da hiệu quả.

Mặt nạ trà xanh trứng gà sẽ giúp cho nhanh chóng được trắng hồng, mịn màng và se khít chân lông. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần một tuần để nhanh đạt được kết quả như mong muốn nhé.

Kết hợp bột trà xanh với lòng trắng trứng gà để xóa vết thâm

Kết hợp bột trà xanh với lòng trắng trứng gà để xóa vết thâm

Cuối cùng là mặt nạ trà xanh với dưa leo đánh bay nám sạm

Làm đẹp từ dưa leo chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với phái đẹp. Dưa leo vừa cung cấp độ ẩm, làm mát da, và giúp da sáng màu hiệu quả đó nhé.

Một số lưu ý khi thực hiện các cách sử dụng mặt nạ bột trà xanh để trị nám

Khi dùng những mặt nạ này, bạn cần phải che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng khi ra ngoài để tránh da bị bắt nắng.

Để đạt được hiểu quả như mong đợi, bạn cần phải thực hiện kiện trì, và đều đặn, không nên nản giữa chừng.

Cuồi cùng là sử dụng loại bột trà xanh nguyên chất, thực hiện đúng phương pháp và liều lượng.

Sử dụng bột trà xanh nguyên chất

Sử dụng bột trà xanh nguyên chất

Xem thêm các công thức hay và cách làm mặt nạ trà xanh cho da tại website: Matchashop.vn và fanpage: Matchashop.vn - Bột trà xanh matcha Nhật Bản. Chúc bạn có một làn da đẹp như ý!

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-su-dung-bot-tra-xanh-dap-mat-a50162.html