Đánh giá có nên mua xe bán tải Triton cũ không?

  • Tài chính 500 triệu nên mua xe cũ gì 2023?
  • 600 Triệu Mua Ô Tô Cũ Nào? Gợi Ý 3 Mẫu Xe Tốt Nhất Cho Đô Thị
  • Các hãng xe ô tô của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

Mitsubishi Triton cũ 2018 hiện đang được giao bán với mức giá từ 445 ~ 550 triệu đồng. Sau 4 năm sử dụng, những mẫu xe bán tải Triton 2018 cũ vẫn giữ được độ bền bỉ, tính thực dụng và bền dáng nếu bạn đang tìm kiếm mua xe bán tải cũ tại tphcm.

Giới thiệu chung

Triton 2018 cũ tự động

Xe bán tải Triton cũ tại TP HCM.

Mitsubishi Triton đã có mặt trong thị trường xe bán tải tại Việt Nam từ một thời gian dài. Mặc dù không đạt được doanh số bán hàng vượt trội như Ford Ranger, nhưng xe bán tải Triton vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Sau nhiều lần nâng cấp và cải tiến, Mitsubishi Triton đã có diện mạo mới với tiện nghi tốt hơn, nhưng cũng đi kèm với sự tăng giá đáng kể. Tuy vậy, vẫn có nhiều người quan tâm đến phiên bản cũ của Triton, đặc biệt là những mẫu xe bán tải Triton 2018 cũ với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, liệu phiên bản này có đáng để mua không? Bài viết sau sẽ cung cấp các đánh giá về Mitsubishi Triton cũ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về mẫu xe này, đặc biệt nếu bạn đang muốn mua xe bán tải cũ tại tphcm.

Giá xe bán tải Triton cũ tại tphcm

Theo ghi nhận trong kho xe của Vucar, hiện nay không có quá nhiều mẫu xe bán tải Triton 2018 cũ được giao bán trên thị trường tphcm.

giá xe triton cũ 2018 - 2021

Bảng giá xe bán tải Triton cũ

Đời xeGiá xe

Theo công bố của Mitsubishi, hiện nay các mẫu xe bán tải Triton 2023 có mức giá niêm yết lần lượt là:

Có thể thấy, lựa chọn mua xe bán tải Triton cũ sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể so với mua xe mới.

Mặt khác, nếu so sánh với xe bán tải Triton 2018 cũ, những phiên bản 4x2 AT vẫn nằm trong khoảng giá từ 500 triệu đồng. Điều này chứng tỏ mức độ giữ giá rất tốt của các dòng xe bán tải Triton cũ, đặc biệt tại thị trường tphcm

Ưu nhược điểm của Mitsubishi Triton cũ

Ưu điểm

Triton cũ 2021
Lựa chọn mua xe bán tải Triton cũ sẽ giúp tiết kiệm ngân sách

Một điểm cộng lớn cho Mitsubishi Triton cũ so với phiên bản mới chính là giá bán thấp hơn một cách đáng kể. Hiện nay, để sở hữu các mẫu xe bán tải Triton Mitsubishi Triton mới, người dùng phải trả một số tiền dao động từ khoảng 700 triệu đến 970 triệu đồng.

Trong khi đó, nếu quyết định mua một chiếc xe bán tải Triton 2018 cũ tại tphcm, giá bán sẽ thấp hơn rất nhiều. Điều này giúp tiết kiệm được một phần lớn chi phí, đặc biệt là đối với những người có tài chính hạn hẹp.

Mitsubishi Triton 2018 đã trải qua một số nâng cấp và cải tiến. Tuy nhiên, mặc cho các thay đổi về ngoại hình và trang bị, động cơ của nó vẫn duy trì là loại Diesel 2.4L.

Hơn nữa, nhờ vào thương hiệu uy tín và độ bền bỉ của mình, sau nhiều năm sử dụng, Mitsubishi Triton 2018 vẫn duy trì tình trạng cả nội và ngoại thất khá mới mẻ. Mẫu xe này cũng được đánh giá là ít gặp sự cố và hỏng hóc.

ghế sau triton cũ 2018bánh xe triton cũ 2018ghế trước triton cũ 2018màn hình triton cũ 20182 hàng ghế triton cũ 2018ghế phụ triton cũ

Từ những dòng xe tiền nhiệm, Mitsubishi Triton đã được đánh giá cao với việc trang bị nhiều tính năng an toàn. Do đó, dù mua xe bán tải Triton cũ, người dùng vẫn có cơ hội trải nghiệm nhiều trang bị hấp dẫn.

Chẳng hạn, Mitsubishi Triton 2018 đã được trang bị các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, cảm biến và camera lùi với nhiều chế độ quan sát...

Nhược điểm

ngoại hình triton cũ 2018

Những lưu ý khi mua xe bán tải Triton cũ

Dựa trên kinh nghiệm của những người đã mua và sử dụng xe bán tải Triton cũ, người dùng cần xác định rõ mục đích sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

Ngoài ra, trước khi quyết định mua xe, cần kiểm tra và đánh giá chất lượng của chiếc xe từ bên trong ra bên ngoài. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ mua xe có chất lượng tốt và lịch sử minh bạch.

Hãy tìm một nơi uy tín để thực hiện giao dịch và đảm bảo rằng bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của xe.

Mua xe bán tải Triton cũ tại TP HCM và HN ngay!

Kết luận

Tóm lại, mặc dù có một số hạn chế, Mitsubishi Triton cũ vẫn mang lại nhiều ưu điểm và có thể xem xét là một lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn lo ngại về việc mua một chiếc Mitsubishi Triton cũ mà không biết cách kiểm tra chất lượng, Vucar sẽ là lựa chọn uy tín cho bạn.

Với Chứng Nhận Vucar, bạn có thể kiểm tra chất lượng xe với báo cáo 223 điểm kiểm định hoàn toàn miễn phí do đội ngũ Vucar thực hiện. Bên cạnh đó, Vucar còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng với chính sách 5 ngày hoàn trả xe nếu phát hiện bất kỳ sai sót gì liên quan tới chất lượng xe cùng gói bảo hành xe cũ miễn phí 1 năm.

Mua xe cũ không phải là một quyết định dễ dàng, nhất là khi thị trường xe ô tô cũ tphcm đầy rẫy những thông tin thiếu minh bạch. Khi mua ô tô cũ tại Vucar, người dùng sẽ được hỗ trợ thủ tục mua xe cũ 100% cùng các quyền lợi rất thực tế. Qua đó, khách hàng sẽ có một trải nghiệm mua ô tô cũ an tâm và an toàn.

Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. Khám phá thêm hàng trăm chiếc xe chất lượng của Vucar tại đây.

Liên hệ người bán: 1800 646 896.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xe-ban-tai-triton-cu-a5128.html