Trà sữa The Alley - Thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận cho chủ đầu tư

Trà sữa “con hươu” The Alley là thương hiệu trà sữa Đài Loan được các bạn trẻ rất yêu thích. Dù vào Việt Nam khá muộn và bán với giá cao nhất trên thị trường nhưng trà sữa The Alley vẫn thu hút được đông đảo khách hàng.

Vậy tại sao khách hàng lại yêu thích trà sữa Alley tới vậy và làm sao để kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa này? Bạn hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

the alley
Trà sữa The Alley

1. Đôi nét về trà sữa The Alley

1.1. Thương hiệu gắn liền với người đẹp Diệp Lâm Anh

Thương hiệu trà sữa The Alley gắn tiền với tên tuổi người đẹp đa tài Diệp Lâm Anh. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh còn là người đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan The Alley về Việt Nam.

Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đài Loan ra đời năm 2013, hiện nay The Alley có mặt tại 24 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Tuy về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa đã bão hòa và giá thành cao nhất thị trường (trung bình khoảng 65,000đ/ cốc) nhưng The Alley vẫn được các bạn trẻ rất yêu thích nhờ vào những nét riêng, không lẫn với các thương hiệu trà sữa đang có trên thị trường.

trà sữa the alley diệp lâm anh
Diệp Lâm Anh là người đã đưa trà sữa The Alley về Việt Nam

1.2. Trào lưu sữa tươi trân châu đường đen

The Alley về Việt Nam mở ra trào lưu “sữa tươi trân châu đường đen” cực hot. Khác với các loại trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp mới mẻ giữa vị thanh mát của sữa tươi và vị ngọt của đường đen, dẻo dai của trân châu tạo nên thức uống ngọt dịu, tự nhiên.

1.3. Thiết kế dễ dàng nhận diện

Cốc trà sữa The Alley là loại cốc tròn và thon đế, khác với các loại cốc đựng trà sữa của các thương hiệu khác trên thị trường như Ding Tea hay Tocotoco... Trên cốc có in hình “con hươu” - biểu tượng của thương hiệu The Alley cùng câu Slogan: It’s time for tea!

1.4. Thương hiệu trà sữa tốt cho sức khỏe

Đường đen của trà sữa The Alley được làm từ mật mía, hoàn toàn không sử dụng các chất tạo ngọt công nghiệp. Trân châu được làm từ bột năng và bột sắn, được nhào nặn hoàn toàn bằng tay. Nhờ đó, trà sữa Alley nhanh chóng chinh phục được khách hàng Việt Nam vì quy trình sản xuất tốt cho sức khỏe và chất lượng tươi mới.

Tất cả các nguyên liệu mà trà sữa The Alley sử dụng đều được nhập khẩu từ hãng bên Đài Loan. Tại công ty mẹ có nhà máy chế biến các nguyên liệu riêng, đảm bảo độc quyền và khó có thể sao chép công thức.

1.5. Thương hiệu siêu lợi nhuận

Hiện nay, chuỗi trà sữa The Alley đã có 40 cửa hàng nhượng quyền trên cả nước. Diệp Lâm Anh chia sẻ, khi cửa hàng mới khai trương, có ngày bán được tới 3000 ly, quán có 13 nhân viên phục vụ nhưng cũng không xuể.

Đọc thêm: Top 12 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận, đông khách nhất Việt Nam

trà sữa alley
Cửa hàng The Alley Hàng Bài

2. Menu The Alley

Ngoài sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa The Alley còn có gần 50 thức uống khác như trà sữa, sữa chua, trà nguyên chất, kem cheese… Dưới đây là Menu The Alley chi tiết bạn có thể tham khảo.

The Alley Seasonal

The Alley must try

Trân châu đường đen

Sữa chua

Trà nguyên chất

Trà sữa

Trà sữa kem tươi óc chó

The Alley đặc biệt

Kem cheese đường đen

Các loại topping

menu the alley
Menu đa dạng của trà sữa Alley

3. Nhượng quyền thương hiệu The Alley

Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh mô hình trà sữa và yêu mến thương hiệu The Alley? Bạn có thể tham khảo chính sách cũng như chi phí nhượng quyền The Alley dưới đây để quyết định có nên đầu tư vào thương hiệu này hay không.

3.1. Điều kiện mở quán trà sữa The Alley nhượng quyền

The Alley có những yêu cầu nhất định về mặt bằng kinh doanh. Chủ đầu tư cần phải có mặt bằng ở vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, ở khu dân cư hay trung tâm thương mại, trường học. Không gian quán cần rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe cho khách.

3.2. Hỗ trợ từ thương hiệu

Khi mở quán nhượng quyền The Alley, bạn sẽ được thương hiệu The Alley hỗ trợ từ A - Z:

3.3. Chi phí nhượng quyền thương hiệu The Alley

Chi phí nhượng quyền The Alley từ 600 triệu đến 1 tỷ 2, trong đó đã gồm phí nhượng quyền thương hiệu 3 năm. Cụ thể các chi phí khi mở quán bao gồm:

Thương hiệu trà sữa The Alley cam kết mang về 30% lợi nhuận khi quán hoạt động ổn định. Mức lợi nhuận này đạt được khi quán bán từ 300 ly trà sữa trở lên mỗi ngày. Và chỉ khoảng 1 năm, chủ đầu tư có thể hồi vốn.

nhượng quyền the alley
Đăng ký nhượng quyền thương hiệu The Alley

3.4. Đăng ký nhượng quyền The Alley

Vì sự nổi tiếng của thương hiệu nên có rất nhiều quán trà sữa The Alley nhái mọc lên nhưng không phải đối tác nhượng quyền chính thức của thương hiệu này. Tại Việt Nam, bà chủ Diệp Lâm Anh đã đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền The Alley tại cục sở hữu trí tuệ, nên mọi hành động đạo nhái thương hiệu này đều là vi phạm pháp luật.

Để đăng ký nhượng quyền thương hiệu The Alley, bạn có thể làm theo các cách sau:

Trên đây là những thông tin về thương hiệu trà sữa The Alley và cách đăng ký nhượng quyền The Alley mà bạn có thể tham khảo. Được kinh doanh bằng tên thương hiệu trà sữa nổi tiếng The Alley, chắc chắn bạn sẽ có được lượng khách hàng ổn định cũng như doanh thu bền vững. Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/the-alley-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-a51352.html