Trà sữa “con hươu” The Alley là thương hiệu trà sữa Đài Loan được các bạn trẻ rất yêu thích. Dù vào Việt Nam khá muộn và bán với giá cao nhất trên thị trường nhưng trà sữa The Alley vẫn thu hút được đông đảo khách hàng.
Vậy tại sao khách hàng lại yêu thích trà sữa Alley tới vậy và làm sao để kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa này? Bạn hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu tại bài viết dưới đây.
Thương hiệu trà sữa The Alley gắn tiền với tên tuổi người đẹp đa tài Diệp Lâm Anh. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh còn là người đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan The Alley về Việt Nam.
Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đài Loan ra đời năm 2013, hiện nay The Alley có mặt tại 24 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Tuy về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa đã bão hòa và giá thành cao nhất thị trường (trung bình khoảng 65,000đ/ cốc) nhưng The Alley vẫn được các bạn trẻ rất yêu thích nhờ vào những nét riêng, không lẫn với các thương hiệu trà sữa đang có trên thị trường.
The Alley về Việt Nam mở ra trào lưu “sữa tươi trân châu đường đen” cực hot. Khác với các loại trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp mới mẻ giữa vị thanh mát của sữa tươi và vị ngọt của đường đen, dẻo dai của trân châu tạo nên thức uống ngọt dịu, tự nhiên.
Cốc trà sữa The Alley là loại cốc tròn và thon đế, khác với các loại cốc đựng trà sữa của các thương hiệu khác trên thị trường như Ding Tea hay Tocotoco... Trên cốc có in hình “con hươu” - biểu tượng của thương hiệu The Alley cùng câu Slogan: It’s time for tea!
Đường đen của trà sữa The Alley được làm từ mật mía, hoàn toàn không sử dụng các chất tạo ngọt công nghiệp. Trân châu được làm từ bột năng và bột sắn, được nhào nặn hoàn toàn bằng tay. Nhờ đó, trà sữa Alley nhanh chóng chinh phục được khách hàng Việt Nam vì quy trình sản xuất tốt cho sức khỏe và chất lượng tươi mới.
Tất cả các nguyên liệu mà trà sữa The Alley sử dụng đều được nhập khẩu từ hãng bên Đài Loan. Tại công ty mẹ có nhà máy chế biến các nguyên liệu riêng, đảm bảo độc quyền và khó có thể sao chép công thức.
Hiện nay, chuỗi trà sữa The Alley đã có 40 cửa hàng nhượng quyền trên cả nước. Diệp Lâm Anh chia sẻ, khi cửa hàng mới khai trương, có ngày bán được tới 3000 ly, quán có 13 nhân viên phục vụ nhưng cũng không xuể.
Đọc thêm: Top 12 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận, đông khách nhất Việt Nam
Ngoài sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa The Alley còn có gần 50 thức uống khác như trà sữa, sữa chua, trà nguyên chất, kem cheese… Dưới đây là Menu The Alley chi tiết bạn có thể tham khảo.
The Alley Seasonal
The Alley must try
Trân châu đường đen
Sữa chua
Trà nguyên chất
Trà sữa
Trà sữa kem tươi óc chó
The Alley đặc biệt
Kem cheese đường đen
Các loại topping
Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh mô hình trà sữa và yêu mến thương hiệu The Alley? Bạn có thể tham khảo chính sách cũng như chi phí nhượng quyền The Alley dưới đây để quyết định có nên đầu tư vào thương hiệu này hay không.
The Alley có những yêu cầu nhất định về mặt bằng kinh doanh. Chủ đầu tư cần phải có mặt bằng ở vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, ở khu dân cư hay trung tâm thương mại, trường học. Không gian quán cần rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe cho khách.
Khi mở quán nhượng quyền The Alley, bạn sẽ được thương hiệu The Alley hỗ trợ từ A - Z:
Chi phí nhượng quyền The Alley từ 600 triệu đến 1 tỷ 2, trong đó đã gồm phí nhượng quyền thương hiệu 3 năm. Cụ thể các chi phí khi mở quán bao gồm:
Thương hiệu trà sữa The Alley cam kết mang về 30% lợi nhuận khi quán hoạt động ổn định. Mức lợi nhuận này đạt được khi quán bán từ 300 ly trà sữa trở lên mỗi ngày. Và chỉ khoảng 1 năm, chủ đầu tư có thể hồi vốn.
Vì sự nổi tiếng của thương hiệu nên có rất nhiều quán trà sữa The Alley nhái mọc lên nhưng không phải đối tác nhượng quyền chính thức của thương hiệu này. Tại Việt Nam, bà chủ Diệp Lâm Anh đã đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền The Alley tại cục sở hữu trí tuệ, nên mọi hành động đạo nhái thương hiệu này đều là vi phạm pháp luật.
Để đăng ký nhượng quyền thương hiệu The Alley, bạn có thể làm theo các cách sau:
Trên đây là những thông tin về thương hiệu trà sữa The Alley và cách đăng ký nhượng quyền The Alley mà bạn có thể tham khảo. Được kinh doanh bằng tên thương hiệu trà sữa nổi tiếng The Alley, chắc chắn bạn sẽ có được lượng khách hàng ổn định cũng như doanh thu bền vững. Chúc bạn thành công.
Link nội dung: https://mozart.edu.vn/the-alley-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-a51352.html