Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản

Thông số kỹ thuật là một trong những yếu tố giúp người dùng có thể đánh giá và lựa chọn các mẫu xe phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dưới đây là các thông số kỹ thuật về xe ô tô Mazda CX-5 về tổng quan, nội thất, ngoại thất, động cơ và trang bị an toàn.

Là một trong những mẫu SUV đáng mua nhất thời điểm hiện nay, Mazda CX-5 giá bao nhiêu và thông số kỹ thuật của mẫu xe này như nào là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm.

Giá xe Mazda CX-5 hiện nay dao động từ 749 - 999 triệu đồng tùy phiên bản. Thông số kỹ thuật của xe về tổng quan, nội thất, ngoại thất, động cơ, an toàn... cụ thể như sau:

1. Thông số tổng quan

Mazda CX-5 mới không thay đổi kích thước so với bản cũ khi sở hữu các thông số chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.550 x 1.840 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở xe đạt 2.700 mm.

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản 342909

>> Xem thêm:

2. Thông số kỹ thuật về ngoại thất

Nhìn chung, kiểu dáng tổng thể của Mazda CX-5 2023 gần như giống hoàn toàn bản cũ, song nhà sản xuất cũng có một số tinh chỉnh để ngoại hình xe trở nên bắt mắt hơn. Thông số kỹ thuật về ngoại thất của Mazda CX-5 cụ thể như sau:

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản 342914

3. Thông số kỹ thuật về nội thất

Ở bản nâng cấp mới, một vài chi tiết bên trong khoang nội thất xe Mazda CX-5 đã được thay đổi để giúp độ hoàn thiện tốt hơn, xe sang trọng hơn.

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản 342915

4. Thông số kỹ thuật về động cơ, khung gầm

So với bản cũ, Mazda CX-5 2023 không còn lựa chọn máy 2,5 lít. Tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ 2 lít SkyActiv.

Khung gầm của xe mang lại cảm giác lái thể thao, chân thật, xe vận hành ổn định và êm ái.

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản 342916

5. Thông số kỹ thuật về trang bị, tiện ích

Mazda CX-5 được đánh giá là một trong những mẫu xe có hệ thống an toàn cao cấp nhất phân khúc SUV tại Việt Nam hiện nay.

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 các phiên bản 342920

Trên đây là những thông tin về thông số kỹ thuật của xe Mazda CX-5. Hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với bạn.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/thong-so-ky-thuat-mazda-cx5-a5452.html