KIA CARNIVAL

Kia-carnival-xam-KLG
Kia Carnival màu Xám KLG
Kia-Carnival-bac
Kia Carnival màu Bạc M8S
kia-carnival-do-cr5
Kia Carnival màu Đỏ CR5

Nội thất - Bầu trời công nghệ

Bước vào khoang nội thất, Xe ô tô KIA Carnival 2024 không chỉ sang trọng, cao cấp hơn mà còn có thể thỏa mãn những tín đồ công nghệ.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng đến từ cửa sổ trời ở trần xe. Ấn tượng kế tiếp là màn hình kép 12.3 inch gồm màn hình giải trí và bảng đồng hồ kỹ thuật số liền mạch dễ liên tưởng đến những chiếc xe sang Mercedes-Benz

Kia-carnival-khoang-noi-that
Nội thất Carnival nhìn từ bên ghế phụ

.Carnival 2024 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi và tính năng sưởi ấm. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da, trong đó hàng ghế trước có tính năng sưởi ấm, thông gió hiện đại. Riêng ghế lái có thêm bộ nhớ vị trí giúp thiết lập tư thế ngồi quen thuộc nhanh chóng.

Noi-that-Kia-Sportage
Hàng ghế thứ hai của Carnival với chế độ thư giãn Relaxione

Với lợi thế trục cơ sở dài tới 3,090 mm, khoang hành khách trên Carnival 2024 rất rộng rãi. Tương tự như khoang lái, hành khách phía sau cũng cảm nhận được sự thoáng đãng nhờ trần xe có cửa sổ trời.

Kia Carnival được trang bị cửa sổ trời kép
Nội thất phiên bản 8 Ghế
Nội thất phiên bản 7 ghế

Carnival 2024 được phân phối tại Việt Nam có 2 cấu hình ghế ngồi gồm 7 chỗ và 8 chỗ. Trong đó, cấu hình 7 chỗ rất lý tưởng để phục vụ khách VIP với hàng ghế giữa gồm 2 ghế hạng thương gia độc lập. Với phiên bản 8 chỗ hàng ghế 2 có thể xoay 180 độ để kết hợp với hàng ghế 3 tạo thành không gian hội họp, làm việc của các thành viên trên xe. Ghế trung tâm có thể gập thành bàn hoặc tháo rời để tạo lối đi. Hàng ghế 3 có thể điều chỉnh góc ngả lưng 120 độ.

kiahochiminh.vn-kia-carnival-hang-ghe-3
Hàng ghế thứ 3 của Carnival có thể ngả ra sau với góc nghiêng 120 độ

Đối với các phiên bản cao cấp, hàng ghế thứ 2 được nâng cấp thêm đệm đỡ bắp chân, tính năng nâng hạ, điều chỉnh điện, sưởi ấm, thông gió, bộ nhớ vị trí. Hai bên cửa sổ còn có rèm che nắng.

kiahochiminh.vn-kia-carnival-suoi-ghe
Carnival được trang bị hệ thống thông hơi ghế ngồi, làm ấm ghế

Cốp xe Carnival 2024 được tích hợp tính năng chỉnh điện và đá cốp hiện đại. Nếu cần nhiều không gian chứa đồ, khách hàng có thể gập phẳng hàng ghế thứ 3.

Noi-that-Kia-Sportage
Hàng ghế thứ 3 gập phẳng tăng diện tích khoang hành lý

Tiện nghi - Hiện đại, đa dạng

Nếu đỗ xe ngoài nắng lâu, khách hàng không còn cảm thấy bực mình khi bước lên xe. Bởi Mẫu xe KIA 7 chỗ - 8 chỗ này cho phép người dùng đề nổ từ xa thông qua chìa khoá thông minh, hoạt động trong vòng bán kính 50 m.

Kia Sportage với gói Kia Lite kết nối với điện thoại để đề nổ từ xa, định vị…

Kia Carnival 2024 có hiệu suất làm mát tốt nhờ sử dụng dàn điều hoà tự động. Hàng ghế 2 và 3 đều có cửa gió điều hoà riêng giúp luồng khí mát lạnh được phân phối đều khắp khoang nội thất.

kiahochiminh.vn-kia-carnival
Kia Carnival với hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập.

Phiên bản Sigature trở lên có tính năng quan sát điểm mù phía sau mỗi khi xi-nhan trái hoặc phải, hiển thị ngay trên cụm đồng hồ điện tử phía trước vô lăng. Đây được xem là tính năng “độc quyền” trên xe KIA-Hyundai hiện nay.

Màn hình taplo kích thước 12,3″ hiển thị đa thông tin, đặc biệt là tính năng cảnh báo điểm mù hiển thị hình ảnh xe phía sau

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kia-carnival-2023-may-dau-a5493.html