24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.

Bạn đã tìm thấy 'định mệnh của mình' và sắp bước vào hôn nhân. Bạn đang đắn đo không biết chọn kiểu tóc cô dâu nào để trông nổi bật và quý phái trong ngày quan trọng? Dưới đây là 24 kiểu tóc cô dâu đơn giản, nhưng vẫn rất tinh tế, giúp nàng tỏa sáng, rạng rỡ trong ngày cưới. Hãy tham khảo ngay cùng Mytour nhé.

Vì sao chọn mẫu tóc cô dâu đẹp là quan trọng đến vậy?

Việc chọn mẫu tóc đẹp là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp và phong cách của cô dâu trong ngày cưới:

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Chọn kiểu tóc phù hợp trong ngày trọng đại cuộc đời là rất quan trọng (Nguồn: Internet)

20 Gợi ý kiểu tóc cô dâu đẹp, đơn giản sang trọng, lộng lẫy cho ngày cưới

Hãy cùng Mytour khám phá những kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau, từ trẻ trung, dễ thương đến sang trọng, quý phái dưới đây.

Tóc cô dâu kết hợp với trang phục áo dài

Trong những dịp cưới hỏi, áo dài truyền thống luôn là sự lựa chọn không thể thiếu của gia đình Việt Nam. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài bồng bềnh, chỉ cần uốn xoăn nhẹ nhàng và kết hợp với mấn đội đầu, bạn đã đủ xinh đẹp. Đồng thời, có thể tạo điểm nhấn bằng tết tóc kiểu cổ điển búi thấp hoặc búi cao để nổi bật hơn.

Áo dài cưới không chỉ làm nổi bật vóc dáng và nét dịu dàng của phụ nữ Việt Nam, mà còn tạo điều kiện cho việc tạo kiểu tóc đẹp. Khi mặc áo dài cưới, hãy ưu tiên những kiểu tóc dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể để tóc dài bồng bềnh hoặc uốn xoăn, cũng như tóc búi thấp theo phong cách cổ điển để phối hợp với áo dài.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Hot girl Xoài Non tỏa sáng trong bức hình áo dài cưới với kiểu tóc búi cài hoa (Nguồn: Internet)24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc dài bồng bềnh hoặc tóc búi thấp theo phong cách cổ điển là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mặc áo dài (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc cô dâu cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc cho cô dâu với khuôn mặt dài mang đến nhiều sự chọn lựa như mái bằng, búi tóc, tóc xõa, tóc thẳng hoặc uốn phồng. Mục tiêu chính là khiến cô dâu trông nhẹ nhàng, trẻ trung và thanh lịch hơn. Hãy lưu ý, nếu khuôn mặt quá dài, tránh búi tóc cao để giữ cân đối. Để thêm điểm nổi bật, thử kết hợp với phụ kiện như cài tóc đính đá, hoa tươi hoặc khăn đội đầu, tạo điểm nhấn và thu hút cho nàng.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu có khuôn mặt dài có nhiều lựa chọn kiểu tóc phong phú: mái bằng, tóc xõa, búi tóc, uốn phồng,… (Nguồn: Sưu tầm)

Những kiểu tóc phù hợp cho cô dâu ngày lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi là một phần quan trọng của ngày cưới theo truyền thống Việt Nam. Trong dịp này, cô dâu thường diện chiếc áo dài tinh tế, thanh nhã. Lựa chọn kiểu tóc búi thấp hoặc búi cao kết hợp với mấn đội đầu là một cách tuyệt vời để làm cho gương mặt trở nên thanh tú và thể hiện sự duyên dáng, nữ tính của cô gái.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu có thể chọn kiểu tóc búi thấp hoặc búi cao kết hợp với mấn đội đầu để tỏa sáng trong ngày lễ ăn hỏi (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc búi cao - Phong cách cô dâu đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Tóc búi cao cuộn tròn trên đỉnh đầu là điểm nhấn làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ của cô dâu trong ngày đặc biệt. Với kiểu tóc này, bạn sẽ toát lên sự tự tin, yêu kiều, là đôi tình nhân tuyệt vời bước vào lễ đường cưới.

Kiểu tóc này sẽ lung linh nhất khi kết hợp với váy cưới hở vai. Sự hòa quyện này giúp cô dâu khoe đôi vai trần thon thả, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Kiểu tóc búi cao mang đến vẻ thanh lịch và quý phái (Nguồn: Internet)24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc búi cao là biểu tượng của vẻ đẹp thanh thoát và kiêu sa (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc buộc nửa đầu cho cô dâu

Đây là kiểu buộc tóc đơn giản nhưng cực kỳ xinh xắn cho các nàng. Một nửa tóc uốn gợn sóng bồng bềnh, xõa dài tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Bạn có thể thêm phụ kiện như vương miện, khăn voan, nơ hay hoa cài tóc để tăng thêm sự thướt tha.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc buộc nửa đầu là sự lựa chọn tuyệt vời (Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc cô dâu theo phong cách Hàn Quốc

Thời trang và trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích ngày nay. Kiểu tóc cô dâu theo phong cách Hàn Quốc mang đến hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và lấp lánh. Nếu bạn ưa thích kiểu tóc này, có thể tết hoặc búi gọn đều đẹp. Hãy kết hợp với các phụ kiện tóc như đính đá, hoa tươi hay khăn đội đầu để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, quý phái. Tóc của cô dâu có thể cột thấp, búi thấp hoặc xõa tự nhiên, kết hợp với một số phụ kiện để làm điểm nhấn.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Kiểu tóc cô dâu theo phong cách Hàn Quốc mang lại hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và lấp lánh (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc tết lệch - Lựa chọn độc đáo cho cô dâu trong ngày cưới

Đây là sự biến tấu từ kiểu tóc tết phổ biến mà các cô dâu thường ưa chuộng. Tóc được tết lệch về một bên vai, tạo cảm giác nhẹ nhàng và quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu trông vô cùng quyến rũ với chiếc váy cưới và tóc tết lệch một bên (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc cô dâu uốn sóng nước

Kiểu tóc uốn sóng nước giúp khéo léo che đi nhược điểm, là sự lựa chọn phổ biến khi chụp ảnh cưới. Bạn có thể thay đổi với nhiều kiểu tóc khác nhau để làm nổi bật gương mặt thanh thoát, kết hợp với phụ kiện cài tóc để tạo điểm nhấn.

Đặc biệt, cô dâu có thể kết hợp với nhiều loại mái xinh xắn như tóc mái dài, mái ngố, mái thưa, mái bay,…

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc uốn sóng nước làm cho cô dâu khéo léo che đi nhược điểm trên khuôn mặt (Nguồn: Sưu tầm)

Bới tóc cô dâu tóc ngắn - Phong cách đơn giản và sang trọng cho ngày cưới

Tóc ngắn không hề bị hạn chế trong việc tạo kiểu, với nhiều lựa chọn đẹp và ấn tượng như: tóc búi, tóc ngang vai búi phồng nửa đầu, tóc bob ngang vai uốn xoăn sóng retro, tóc xoăn sóng lơi ngang vai kết hợp cài hoa, tóc ngắn uốn phồng, tóc ngắn Pixie, tóc ngắn uốn vểnh đuôi, tóc ngắn ngang vai thẳng…

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc ngắn, dù có vẻ khó tạo kiểu, nhưng bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn để có một kiểu tóc đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc cô dâu cài voan

Kiểu tóc này tạo nên vẻ đẹp đầy duyên dáng, nhẹ nhàng và thướt tha, đặc biệt với phụ kiện cài voan giúp tôn thêm nét quý phái, sáng ngời. Hầu hết các phong cách váy cưới quyến rũ hay váy công chúa bồng bềnh đều hoàn hảo với tóc cài voan. Đừng quên thêm các phụ kiện xinh xắn để làm cho mái tóc nổi bật hơn và làm tăng vẻ đẹp cho cô dâu nhé.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc cài voan mang lại sự dịu dàng và thể hiện nét quý phái (Nguồn: Sưu tầm)

Đầu cô dâu tỏa sáng với tóc đám cưới đội vương miện

Kiểu tóc búi nhẹ nhàng kết hợp với vương miện là sự lựa chọn ưa thích của nhiều cô dâu. Đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, bạn chỉ cần búi tóc rối và để vài sợi tóc lơi hai bên má để làm thon gọn khuôn mặt, tạo cảm giác nữ tính và dịu dàng. Với vương miện, cô dâu trở nên xinh xắn, trang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc đội vương miện giúp cô dâu trông sang trọng và quý phái (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc kiểu búi thấp - Sự thanh lịch và quyến rũ cho cô dâu

Tóc búi thấp - Nét cổ điển trang nhã cho cô dâu

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Kiểu tóc búi thấp mang đến vẻ dịu dàng và trang nhã, được các cô dâu yêu thích. Kết hợp với khuyên tai ấn tượng, kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn.

Tóc cô dâu kết hợp cài hoa tươi

Tóc cài hoa tươi làm tôn lên vẻ thanh lịch và quyến rũ của cô dâu khi bước vào lễ đường. Bạn chỉ cần tạo kiểu đơn giản như búi thấp hoặc búi cao kết hợp với vài bông hoa tươi. Điều này khiến cô dâu trở nên nổi bật và lộng lẫy, thu hút ánh nhìn của chú rể.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc cô dâu cài hoa tươi tôn vẻ thanh lịch (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc cài hoa baby - Nét tươi sáng cho cô dâu

Kiểu tóc cài hoa baby mang đến vẻ lung linh, tươi sáng cho cô dâu trong ngày cưới. Với mái tóc dài, bạn có thể tạo kiểu xoăn gợn sóng nhẹ kết hợp với phụ kiện trang trí, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cho cô dâu.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Nàng sẽ trông thật lung linh khi cài những bông hoa baby tươi tắn lên tóc (Nguồn: Sưu tầm)

Tóc công chúa cho cô dâu lọt lòng

Tóc công chúa mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, sang trọng và cuốn hút cho cô dâu. Với các kiểu tạo kiểu như búi cao, búi thấp kết hợp với vương miện, bờm, hoa đính, cô dâu trông thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu công chúa khiến mọi ánh nhìn đổ dồn về mình (Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc tết dễ thương cho cô dâu

Đây là kiểu tóc tết buộc nửa đầu kèm thêm bông hoa tươi, tạo vẻ xinh xắn. Hoặc có thể là tóc tết vòng qua mái và buộc phía sau, rất dễ thương. Đuôi tóc uốn lọn hoặc đánh rối để tạo độ phồng bay bổng.

Nàng tóc dài có thể chọn tóc tết gọn gàng thả ra sau, thêm vài bông hoa nhẹ nhàng, trông rất xinh đẹp. Còn cô nàng tóc ngắn cũng có thể chọn tóc tết với sự khéo léo của keo xịt và kẹp tóc, kết hợp với phụ kiện để tạo ra những kiểu tóc đẹp mê ly.

Tóc tết mang lại vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng, phù hợp với áo dài truyền thống hay đầm lộng lẫy. Đẹp ngất ngây.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc tết giúp cô dâu trông trẻ trung, xinh xắn và quyến rũ (Nguồn: Sưu tầm)

Phong cách độc đáo: Tóc cô dâu kết hợp hoa hồng

Những quý cô muốn tỏa sáng sẽ thích kiểu tóc này với vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên và quyến rũ. Mái tóc nhẹ nhàng phối hợp với những bông hoa hồng duyên dáng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Việc đính hoa hồng vào tóc như một điểm nhấn sẽ tạo nên vẻ ngọt ngào và quyến rũ cho cô dâu (Nguồn: Sưu tầm)

Phong cách đặc biệt cho cô dâu với khuôn mặt vuông

Dành cho những cô gái với khuôn mặt vuông, có nhiều sự lựa chọn để tạo kiểu tóc, giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn trong ngày quan trọng. Bạn có thể thử các kiểu tóc như: tóc xoăn uốn, tóc xõa tự nhiên hoặc thẳng như tóc hime, hoặc búi thấp hoặc búi cao,… phù hợp với sở thích và cá tính của bạn. Để tóc không nhàm chán, bạn cũng có thể kết hợp với phụ kiện như kẹp hoa, hair vine (dây nho trang trí), trâm cài, lược cài tóc, dây vải,…

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu mặt vuông với kiểu tóc búi thấp kết hợp kẹp hoa trông vô cùng quyến rũ (Nguồn: Sưu tầm)

Đây là một kiểu tóc đơn giản, tinh tế nhưng vẫn làm nổi bật nét dịu dàng, duyên dáng. Cô dâu cũng có thể thử nghiệm việc uốn nhẹ tóc theo kiểu gợn sóng. Những lọn tóc xoăn mềm mại và uyển chuyển sẽ bồng bềnh theo bước chân nhẹ nhàng của cô dâu khi bước vào đường lễ.

Kiểu tóc thả tự nhiên luôn là sự lựa chọn phổ biến và vẫn giữ được sức hút đặc biệt đối với các cô gái. Việc thêm chiếc khăn voan và băng cài sẽ ngay lập tức làm cho cô dâu trở nên tươi tắn và rạng ngời.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc thả tự nhiên, mặc dù đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật sự quyến rũ cho phái đẹp (Nguồn: Sưu tầm)24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Kiểu tóc xõa tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ nét dịu dàng và duyên dáng của phụ nữ (Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc để mái luôn là sự lựa chọn mang đến vẻ cổ điển và sang trọng. Việc tết hoặc uốn lượn tóc kết hợp với phụ kiện cài đầu sẽ làm nổi bật sự dịu dàng và quyến rũ.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Kiểu tóc cô dâu để mái cũng làm bạn trở nên đáng yêu và quyến rũ (Nguồn: Sưu tầm)

Những bạn gái với khuôn mặt to và bầu bĩnh không cần phải lo lắng, vì có nhiều kiểu tóc phù hợp để bạn trông xinh đẹp và quý phái trong ngày cưới. Tóc búi thấp, búi cao hay tóc thả gợn sóng sẽ giúp làm hài hòa đường nét trên gương mặt, tôn lên vẻ thanh tú cho khuôn mặt của bạn.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu có khuôn mặt to có thể chọn tóc gợn sóng, búi thấp hoặc búi cao để làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt (Nguồn: Sưu tầm)

Trang phục áo dài đỏ không chỉ làm nổi bật mà còn tạo nên vẻ thướt tha và duyên dáng cho cô dâu trong ngày cưới. Cùng với trang phục này, có nhiều kiểu tóc cô dâu để lựa chọn: tóc tết, tóc buộc nửa đầu, tóc xoăn uốn, tóc dài thẳng… kết hợp với chiếc mấn trên đầu.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc tết, tóc buộc nửa đầu, tóc xoăn uốn đều là sự lựa chọn phù hợp với trang phục áo dài đỏ (Nguồn: Sưu tầm)

Các cô dâu có thể chọn những kiểu tóc như uốn sóng, búi thấp hoặc búi cao… để tinh tế che đi nhược điểm và làm nổi bật vẻ dễ thương đầy phúc hậu. Hãy kết hợp với các phụ kiện như mấn hay hoa cài tóc,… để thêm phần cuốn hút.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Cô dâu mặt tròn có thể chọn những kiểu tóc uốn sóng, búi thấp hoặc búi cao … để che đi nhược điểm (Nguồn: Sưu tầm)

Mấn cài đầu là phụ kiện không thể thiếu giúp bộ áo dài của bạn trở nên hoàn hảo và sang trọng hơn. Do đó, nhiều cô dâu chọn áo dài kèm theo mấn để tạo điểm nhấn trong ngày ăn hỏi. Để phối hợp với trang phục, bạn có thể chọn kiểu tóc búi cao, tóc rẽ ngôi hoặc tóc thả buông tự nhiên,… và trang điểm nhẹ nhàng để tạo sự hài hòa nhất.

24 Phong cách tóc cô dâu đẹp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt.Tóc đội mấn là sự lựa chọn phù hợp trong ngày lễ ăn hỏi với bộ áo dài truyền thống (Nguồn: Sưu tầm)

Dưới đây là những bí quyết quan trọng về cách chăm sóc tóc trước ngày cưới mà các cô dâu nên biết:

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đơn giản, tuyệt vời mà Mytour muốn chia sẻ đến các nàng. Việc chọn kiểu tóc không chỉ phù hợp với khuôn mặt mà còn cần phải hài hòa với trang phục. Hi vọng qua bài viết, các bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý nhất để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho tóc, hãy truy cập ngay Mytour.vn để săn voucher mua sắm với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/co-dau-dep-a5871.html