Nối mi đẹp giá rẻ uy tín ở Hà Nội, Ba Đình

Chắc hẳn các tín đồ chơi mi không xa lạ gì với các hót seach : nối mi siêu nhẹ, nối nhi thật, nối mi không chân keo, nối mi chồn siêu nhẹ và gân dây nhất là nối mi lông thỏ ạ !

Nối mi là phương pháp làm đẹp có từ khá lâu rồi, là cách làm cho đôi mắt to tròn tô điểm cho gương mặt cũng như các công nghệ làm đẹp khách, công nghệ nối mi luôn có những cải tiến về kỹ thuật, sáng tạo về cách thiết kế nhằm giúp cho các bạn vừa làm đẹp được thường xuyên lai không hại mi thật. Sau đây Tít Mi sẽ tổng hợp cho mọi người các dòng mi thiết kế mới , thịnh hành nhật hiện nay vừa đẹp mắt lại không hại mi thật để chị em yên tâm làm đẹp nhé.

Mi mắt ướt sole thiết kế đang thịnh hành với chất mi lông thậtMi mắt ướt sole thiết kế đang thịnh hành với chất mi lông thật

mi vương miện, mi mặt trời hot nhất dòng mi nối thiết kế hiện nay

mi vương miện, mi mặt trời hot nhất dòng mi nối thiết kế hiện nay

Review Địa chỉ nối mi đẹp nhất Hà Nội

Tít Mi nối mi đẹp với phong cách tự nhiên ở Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nội. Với giá thành nối mi rất hợp lý, sau khi nối mi bạn sẽ có hàng mi đẹp quyến rũ tự nhiên như chưa hề nối mi, tạo cảm giác tự nhiên nhất trên khuôn mặt của bạn, chúng tôi đảm bảo hàng mi và mắt của bạn không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình nối mi tại salon của chúng tôi.

Hiện nay thì các cơ sở nối mi được mở ra rất nhiều từ đường lớn cho đến các ngõ ngách của Hà Nội, từ tiệm nối mi bình dân đến Salon nối mi cao cấp, từ cửa hàng nối mi chuyên nghiệp đến dịch vụ đan xen tại các cửa hàng tóc, móng hay dịch vụ nối mi tại nhà. Nên khách hàng sẽ rất rối để lựa chọn một cửa hàng khi mới bắt đầu. Rồi khách nào cũng phải nối thử một vài nơi xem hợp với bên cửa hàng nào rối mới quyết định gắn bó với cửa hàng đó . Vì vậy, khách hàng hãy tham khảo trước sự review của khách hàng trước về cơ sở đó trước nhé.

với 8 năm kinh nghiệm Tít Mi cũng đã rút ra được khá nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật đẻ khắc phục các nhu cầu của khách hàng và được một số khách hàng thân thiết review, chỉ người thân cho và một số báo đưa tin :

review nối mi trên các trang top do ý kiến khách hàng bình chọn cho Tít Mi

Hình Ảnh nối mi đẹp tại Tít Mi

nối mi đẹp chuyên nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Nối mi đẹp chuyên nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

nối mi đẹp chuyên nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

nối mi siêu đẹp siêu rẻ tại Tít Mi ngõ núi trúc

Địa chỉ nối mi đẹp ở Hà Nội giá siêu rẻ

Nếu như bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm nối mi ở đâu đẹp Hà Nội hãy đến với Salon nối mi đẹp Tít Mi Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm đến các bạn sinh viên.

Với mức giá phù hợp với thu nhập tầm trung, cơ sở nhỏ xinh, và môi trường thân thiện bảo đảm sự yên tĩnh cho khác hàng đến nối mi, Giá cả vừa phải nhưng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay kỹ thật nối mi , vẫn bảo đảm các tiêu chí ; không đau, không ngứa, không cộm, không rụng mi thật.

khách xinh nối mi tại Tít mi

các loại mi thịnh hành nhất hiện nay

Nối mi đẹp giá rẻ từ 150k uy tín ở Hà Nội

Salon nối mi Tít Mi là địa điểm nối mi uy tín ở Hà Nội được nhiều chị em yêu thích trong thời gian qua, salon của chúng tôi đã đi vào hoạt động tại Hà Nội được 8 năm qua, bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất trên Thế Giới. Với đội ngũ nhân viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo tại các trường đạo tạo làm đẹp hàng đầu Việt Nam cùng với kỹ thuật nối mi công nghệ Châu Âu luôn đảm bảo chất lượng chăm sóc tốt nhất cho khách hàng tới nối mi.

mi thiết kế design Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được nhập khẩu hoàn toàn 100% tại Châu Âu cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Tại Tít Mi có nhiều loại mi siêu siêu nhẹ với chất mi silk lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi nhẹ như mi thật , mi chồn,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi đẹp khác nhau của khách hàng. Với kỹ thuật nối mi của Châu Âu tại salon thì sau khi nối mi, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật, chân keo thì siêu là ít. Điều này sẽ giữ được hàng mi của bạn luôn được đẹp trong suốt những ngày tháng sau khi đã làm mi. Khi chăm soc mi tại nhà cũng hoàn toàn dễ sử dụng nhé.

Nối mi đẹp giá bao nhiêu tiền và nối trong bao lâu thời gian?

Tít Mi xin cập nhật bảng giá nối mi tại đây cho các bạn tham khảo : (giá siêu rẻ và chất lượng )

Bảng giá nối mi các loại mi cơ bản thịnh hành nhất hiện nay : classic, volume, katur...

- Mi Classic ( nối mi tự nhiên)

- Mi bắc cầu sợi tóc

- Mi siêu nhẹ, mi chồn, mi tóc

- Mi thiên thần

- Mi Volume

- Mi katur classic

- Mi katur volume

- Mi hoa hồng đen

- Mi chữ Y, Mi nâu, Mi M thượng hải, mi cong L

- Uốn Mi : 120k, uốn mi phủ đen

... và rất nhiều loại mi, dáng mi khác như Hbra, Kim K, đuối cá, đuôi công, hồ ly ....

bẳng giá dịch vụ nối mi tại Tít Mi

Tít Mi không nối mi chùm nhé mọi người, nên mọi người ib em hỏi giá mi chùm lại mất công hai bên nhé cả nhà.

- Thông thường thời gian nối một bộ mi tự nhiên tại Tít Mi tầm 30 phút, một bọ dày max cỡ mega thì tầm 50 - 70 phút tùy độ dày và độ khó của từng mắt khách hàng. Nếu trên mi mắt còn mi cũ thì phải tình thêm thời gian gỡ mi cũ và vệ sinh mắt tầm 10 phút nữa. Như trên là thời gian nối một bộ bộ mi một cách tỉ mỉ, đẻ quáy khách nắm được thời gian để có thể chuẩn bị thời gian thoải mái để đi nối một bộ mi đẹp nhé. Trành tình trạng vội vàng quá , gay không thoải mái và không có dduocj một bộ mi trau chuốt nhé chị em.

Trong thời gian làm việc của Salon (từ 8h00- 19h30) bạn có thể tới bất kì thời gian nào và sẽ được nhân viên của Tít Mi chăm sóc, tư vấn giúp cho bạn có hàng mi đẹp nhanh nhất.

Bạn hãy lên gọi điện và hẹn trước để chúng tôi có cơ hội chăm sóc tận tình hoàn hảo nhất theo số điện thoại: 0985 982 236

Nối mi đẹp chuyên nghiệp tại Tít Mi

Các bước nối mi:

Sau khi mặc định chia mắt là 5 phần bằng nhau ta rải đều các sợi mi, sao cho cắc sợi hướng thẳng ngọn, cằng về sau đuôi thì sợi hướng góc 45 độ cho dáng mi tỏa ra, sau đó mới xem kẽ nối vào các chỗ hổng,

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/noi-mi-bao-nhieu-tien-a5914.html