Phụ tùng Dàn nhựa SH

Dàn áo SH còn được biến đến với những tên gọi khác như dàn nhựa SH. Đây là bộ phận không thể thiếu của mỗi phương tiện, giúp nâng cao thẩm mỹ và đảm bảo các bộ phận máy móc trong thân xe được hoạt động an toàn, tránh bụi bẩn, nước và vật thể lạ. Trong nội dung dưới đây, Kim Thành Online sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hợp về dán áo của dòng xe Honda SH.

Đặc điểm bộ nhựa dàn áo xe Honda SH

Honda SH là dòng sản phẩm cao cấp nổi bật của thương hiệu Honda. Bộ dàn áo Honda SH chính hãng gồm toàn bộ những bộ phận chất liệu nhựa được sử dụng để làm nên bộ vỏ ốp ngoài cho xe. Dưới đây là những đặc điểm chung trong thiết kế của bộ phận:

Đặc điểm thiết kế của full bộ dàn áo SH

Đặc điểm thiết kế dàn nhựa xe SH

Dàn nhựa xe máy SH có nhiều tác dụng quan trọng. Bộ phận không chỉ giúp xe thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sự an toàn, hiệu suất lái xe, khả năng phát huy tính năng. Dưới đây là những đặc điểm ứng dụng của dàn áo SH:

Đặc điểm tính năng ứng dụng của dàn nhựa Honda SH

Đặc điểm tính năng ứng dụng của dàn áo xe SH

Các chi tiết của full bộ dàn áo xe Honda SH

Các bộ phận của dàn áo xe SH

Dàn áo SH được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau như:

Full dàn áo SH giá bao nhiêu?

Bảng giá full dàn áo xe Honda SH tại Kim Thành Online cập nhật T9/2023 được thể hiện chi tiết dưới bảng sau:

Số thứ tự Bộ phận thuộc dàn nhựa Mức giá (VND/cái) 1 Cảng sau 85.000 2 Dè sau 55.000 3 Ốp sườn 655.000 4 Nẹp trái - phải 165.000 5 Viền đồng hồ 135.000 6 Dè trước 360.000 7 Ốp mão đầu xe 275.000 8 Cánh yếm/ Bững 225.000 9 Chắn bùn trước 60.000 10 Chụp ổ khóa/ nắp khóa 45.000 11 Cốp thân dưới 170.000 12 Đuôi bảng số 95.000 13 Ốp nhựa trung tâm 65.000 14 Ốp ống yếm 195.000 15 Sàn để chân 245.000 16 Bợ cổ 1.450.000

Trên là bảng giá bán lẻ cho dàn áo SH của Kim Thành. Bạn có thể tìm thêm và tham khảo bảng giá đầy đủ phụ tùng xe SH khi có nhu cầu bảo dưỡng và thay thế linh kiện xe tay ga SH. Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ phụ tùng xe máy, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có mức giá tốt nhất. Kim Thành luôn mang đến bạn những điều kiện thuận lợi về giá, chính sách mua hàng để thúc đẩy hợp tác lâu dài.

Địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng

Kim Thành Online là nhà phân phối phụ tùng xe máy SH - phụ kiện - đồ chơi xe - phụ tùng xe Honda chính hãng, chất lượng. Tại đại lý Kim Thành, bạn có thể lựa chọn được hàng trăm mẫu sản phẩm linh kiện cho xe Honda SH với full màu sắc.

Mua phụ tùng xe chất lượng tại Kim Thành Online

Mỗi bộ phận thuộc dàn nhựa Honda SH đều được nhập khẩu chính ngạch. Trên vỏ đóng gói có thể hiện thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, thông tin và tem chất lượng của Honda. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ tương thích của phụ tùng đối với phương tiện

Bên cạnh chất lượng, dàn áo SH tại Kim Thành còn có mức giá tốt. Bạn có thể tham khảo giá trực tiếp tại cửa hàng offline hoặc thông qua cửa hàng trực tuyến. Khi tìm kiếm, bạn có thể lọc phụ tùng theo tên hoặc phân loại sản phẩm để tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến Kim Thành để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

Dàn nhựa đóng vai trò quan trọng để máy móc xe được bảo vệ an toàn và giúp người dùng di chuyển dễ dàng. Kim Thành Online đã chia sẻ chi tiết đến bạn đặc điểm và mức giá bán các bộ phận thuộc dàn nhựa SH. Nếu bạn có nhu cầu thay thế, nâng cấp các bộ phận thuộc nhóm phụ tùng, hãy liên hệ đến Kim Thành để được hỗ trợ tốt nhất. Một số phương thức kết nối với chúng tôi:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/dan-ao-sh-2020-a6149.html