Đặc điểm nổi bật của Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

Honda Vision - Lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Việt Nam

1. Đánh giá về thiết kế xe máy Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

1.1. Mở rộng gam màu

Phiên bản mới của Honda Vision đã bổ sung thêm hai màu mới là xanh xám và đen nhám, mở rộng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Trước đây, Vision thường được phụ nữ ưa chuộng, nhưng gần đây, dòng xe này đã thu hút được sự chú ý của cả nam giới.

Đặc điểm nổi bật của Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

1.2. Cải tiến đèn xi nhan

Phiên bản cá tính của Honda Vision 2021 vẫn giữ nguyên những đặc điểm đặc trưng của mình. Điểm nổi bật nhất là việc cải tiến đèn xi nhan, khi chúng được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp vào thân xe một cách hài hòa. Tuy nhiên, đèn pha và đèn xi nhan vẫn sử dụng bóng halogen. Xe cũng được trang bị dải đèn định vị chạy ban ngày.

1.3. Thay đổi kích thước mâm xe

Xe máy Honda Vision 2021 phiên bản cá tính sử dụng mâm trước 16 inch và mâm sau 14 inch. Sự thay đổi này mang lại cảm giác tự tin và an toàn hơn cho người lái khi di chuyển.

1.4. Nâng cấp màn hình đồng hồ LCD

Ngoài việc sử dụng màn hình đồng hồ analog truyền thống, Honda Vision 2021 cá tính được trang bị màn hình đồng hồ LCD đơn sắc hiển thị các thông tin cơ bản như mức xăng và tổng số km đã đi. Màn hình ở phiên bản này cũng hiển thị chế độ tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc điểm nổi bật của Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

1.5. Tăng chiều cao yên xe

Chiều cao yên của phiên bản này đã được tăng lên 785mm, cao hơn đáng kể so với xe Vision 2016. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng lên 24mm so với các phiên bản khác, giúp việc leo vỉa hè trở nên dễ dàng hơn.

1.6. Các tính năng tiện ích khác

Trong phiên bản năm 2021, xe vẫn trang bị hệ thống smart key có khả năng mở xe từ xa hoặc tìm xe trong hầm.

Phần hốc đựng đồ ở yếm trước đã được trang bị thêm nắp đậy. Tuy nhiên, diện tích của phần cốp trước không rộng lớn. Sàn để chân ở phiên bản mới vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Thân xe được thiết kế với logo Vision in 3D nổi bật giúp tăng tính nhận diện cho xe. Cốp xe cũng được mở rộng hơn một chút. Nắp bình xăng vẫn được thiết kế dưới yên xe và khá khó mở.

2. Đánh giá động cơ của xe máy Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

Xe máy Honda Vision 2021 sử dụng động cơ 1 xi lanh 4 thì dung tích 109,5 cc làm mát bằng không khí, công suất cực đại 8,8 mã lực, momen xoắn 9,29Nm. Tuy nhiên tỉ số nén của xe này đã được điều chỉnh một chút so với phiên bản trước. Khả năng vận hành của xe này không có sự khác biệt lớn so với các phiên bản trước. Nhờ tỉ số nén được điều chỉnh, lực kéo của xe này sẽ mạnh mẽ hơn một chút. Khi di chuyển ở vận tốc dưới 60km/h, xe lên ga khá nhẹ nhàng và mượt mà. Tuy nhiên, khi chạy vượt quá 60km/h, sàn chân sẽ rung lắc một chút.

Mức tiêu thụ nhiên liệu ở phiên bản này được công bố là 1,83 lít/100km, tiết kiệm hơn so với phiên bản trước.

3. Đánh giá về trang bị an toàn của xe máy Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

Hệ thống phanh của xe máy Honda Vision 2021 được trang bị phanh kết hợp với lực phân bố đều cho cả hai bánh. Phanh của xe dễ sử dụng và an toàn khi chỉ sử dụng phanh sau.

Đặc điểm nổi bật của Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

4. Giá bán của xe máy Honda Vision 2021

Nói chung, Vision là mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc của mình. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 32.300.000 đồng. Còn phiên bản cao cấp và cá tính, giá bán lần lượt là 34.800.000 và 39.000.000 đồng. So với Yamaha Janus, giá của xe Vision sẽ cao hơn một chút và thường có thị trường độn giá khi qua đại lý.

Tổng kết lại, xe máy Honda Vision 2021 phiên bản cá tính là mẫu xe có thiết kế trẻ trung và hoạt động bền bỉ. Mẫu xe của Honda chắc chắn sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường xe máy trong thời gian tới.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/chieu-cao-yen-xe-vision-2021-ban-ca-tinh-a6386.html