Lexus RX350 2017 giá tốt cho xe hạng sang gầm cao Tp.HCM

Lexus từ lâu đã được xem như một mẫu xe Crossover sang trọng, cao cấp dưới vẻ giản dị và mộc mạc. Nên được lòng rất nhiều đại gia như các phiên bản LX; GX; ES; IS; LS và Lexus RX cũng nằm trong số đó. Không những thế, Lexus RX350 cũ 2017 đã qua sử dụng mẫu mã đẹp mắt, tối ưu về mặt chi phí so với mua mới cùng với giá trị mà xe mang lại. Hãy cùng Ô tô Đây Rồi đánh giá mẫu xe dưới 3 tỷ này.

Lexus RX350 cũ 2017 giá tốt cập bến mời Quý Khách tham khảo.

xe Lexus RX350 cũ vào những năm 2017 - 2018 với mức giá lăn bánh để sở hữu rơi vào khoảng 4,4 tỷ đồng. Nhưng hiện nay giá chỉ khoảng 3 tỷ và Lexus luôn thể hiện bản thân là dòng xe ít mất giá nhất từ trước đến nay, so với các đôi thủ khác như: Mercedes GLE, BMW X6, Porsche Macan,…

Ưu nhược điểm Lexus RX350 cũ 2017

Ưu điểm

Nhược điểm

Xem thêm các mẫu Lexus: GX460 2013; GX460 2014; LS460L 2008; RX350 2017; RC350 F-Sport 2015

Thông số kỹ thuật Lexus RX350 cũ 2017

Phiên bản RX350 nhập chính hãng Số chỗ ngồi 5 Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4,890 x 1,895 x 1,690 Chiều dài cơ sở (mm) 2.790 Tự trọng (kg) 2.215 Động cơ V6 3.5L- AWD Loại nhiên liệu Xăng Công suất tối đa (mã lực) 295 / 5.000 - 6.300 Mô-men xoắn cực đại (Nm) 370 / 1.370 - 4.500 Hộp số Tự động 8 cấp Tốc độ tối đa (km/h) 250 Tăng tốc từ 0 - 100km/h (giây) 5.9 Cỡ mâm (inch) 20″ (235/55 R20) Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) 9 Hệ thống đèn pha LED intelligent high beam, mở rộng vùng sáng góc đánh lái Gương chiếu hậu ngoài Chống chói, cảnh báo điểm mù, nhớ vị trí, dóng/ mở tự động,… Bản đồ GPS Việt Nam tích hợp sẵn theo xe Có Hệ thống giải trí phía sau Tùy chọn Hệ thống giải trí đa phương tiện Màn hình màu cảm ứng 12.3” hỗ trợ FM/AM, CD, MP3, MP4, Apple carplay, Android Auto, Bluetooth Hệ thống âm thanh 15 Loa Mark Levinson 3D Hệ thống điều hòa nhiệt độ cao cấp từ động 2 vùng Có Hệ thống kiểm soát hành trình Có Hệ thống phanh tự dộng, HUD, Camera 360, mở cốp diện đặt tay logo Có

Đánh giá xe Lexus RX350 2017

Đánh giá ngoại thất

Vẻ bề ngoài của RX350 thật sự rất ấn tượng với những đường gân, gấp khúc mang đậm ngôn ngữ ” L”. Mẫu xe Châu Á Cossrover rất thể thao, năng động và khiến cho nhiều Khách Hàng mê mẩn.

Phần đầu xe nhìn rất cứng cáp với lưới tản nhiệt nan ngang to bản.

RX350 trang bị hệ thống đèn đầu full LED có khả năng tự động bật tắt, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, tự động chỉnh độ cao tia sáng và tránh chói mắt phương tiện và người đi ngược chiều. Kết hợp cùng đèn ban ngày hình móc câu và đèn tín hiệu khiến cho xe di chuyển cả ngày lẫn đêm cũng đều đẹp.

Thân xe lại càng nổi bật hơn với những đường gân to bản, theo song song với kính tối màu. Chia nóc xe, thân xe và trụ D kéo dài như một chiếc Fastback thật sự.
Mâm xe 5 chấu kép, phay xước hình hoa Anh Đào tượng trưng cho xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản.
Nội thất Lexus RX350 2017 cũ otodayroi.vn
Đuôi xe cũng ” táo bạo” qua phần hốc bánh sau được đưa ra ngoài, Cụm đèn hậu dạng LED liền dải kéo dài từ cửa cốp sang bên hông.
Thanh thể thao che dấu gạt mưa rất tinh tế, cùng ống xả kép mạ crom. Logo xe có chức năng mở cốp khi để tay đến gần.

Lexus RX350 là một mẫu xe rất đáng để sở hữu về vẻ đẹp bên ngoài và ổn định bên trong, phụ tùng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa phải chăng. Có thể đến bất cứ đại lý Toyota trên cả nước.

Nội thất bên trong Lexus RX350 cũ 2017 còn những gì?

Nội thất bên trong được làm thủ công bằng tay từ các nghệ nhân Nhật Bản. Mùi thơm của da và gỗ không chỉ trên xe cao cấp Châu Âu có mà trên Lexus RX350 cao cấp Châu Á này cũng có. Mang lại cảm giác dễ chịu bởi mùi hương thơm nhẹ.

Với mẫu xe ra mắt hơn 4 tỷ này thì Lexus RX350 được trang bị rất thực tế cho người dùng.

Hàng ghế trước được trang bị ghế nhớ 3 vị trí, giúp cho cả gia đình mình ai cũng có thể lưu giữ vị trí thoái mái khi lái của mình chỉ bằng 1 nút ấn. Phần da phối 2 màu cùng ốp gỗ Shimaoku và đèn nội thất giúp chiếc xe đúng tầm sang trọng với giá trị thực. Nút nâng hạ cửa kính 1 chạm chống kẹt cũng có viền crom bóng như lẫy mở cửa. Gương tự động gập khi khóa cửa, nhớ vị trí, sưởi, chống chói.

Ghế Lexus RX350 được trang bị chỉnh điện, bơm lưng 14 vị trí.

Theo thông tin của nhà sản xuất, Các nhà thiết kế cùng các bác sĩ chuyên gia chỉnh hình đã tạo chiếc ghế công thái học nên nhằm cho người ngồi cảm giác lái thoải mái và dễ chịu nhất. Các múi ghế được may chỉ sáng màu, ” uốn lượn” tạo điểm nổi bật thêm cho chiếc ghế.

Xem thêm: Các dòng xe Lexus đã qua sử dụng khác tại Ô tô Đây Rồi
Taplo cũng được bọc da và nhiều Khách hàng xuống tiền ngay khi đã yêu màu nội thất Lexus RX350 này.
Toàn bộ cấu trúc cabin khoang phía trước bố trí rất hài hòa, với các điểm nhấn từ da và gỗ. Rất ít nhựa.
Với Lexus RX350 giá thành bỏ ra như thế nào thì giá trị nhận phải phải tương xứng.

Màn hình giải trí 12.3′ trung tâm đặt giữa xe, có khung hình chữ nhật vát cạnh và phần cửa gió điều hòa to. Bên dưới là tổ hợp ổ DVD và nút điều khiển hệ thống âm thanh. Tiếp theo bên dưới là các nút điều khiển hệ thống điều hòa các vùng tự động và độc lập. Sạc không dây, làm mát ghế và sưởi tự động. Phím di chuột cũng có bệ đỡ cổ tay bọc da, cho thấy Lexus RX350 đã chăm chút từng điểm nhỏ cho người lái.

Head Up Display ( màn hình hắt kính lái), đóng mở cốp, cùng camera 360 được bố trí bên trái vô lăng.

Vô lăng chỉnh điện, trợ lực điện nhẹ nhàng trên phố nhưng đầm chắc ở tốc độ cao, cùng với chế độ lái. Eco, Normal, Customize, Sport S, Sport S+ chỉ cần chuyển hoặc ấn sẽ thay đổ lớn cho việc vận hành RX350. Để điều khiển màn hình thông tin và giải trí trên xe, các nút lệnh được bố trí 2 bên cùng kí hiệu rất dễ dàng sử dụng.

Odometer trên Lexus RX350 2017 đã đi tính đến thời điểm 2023 này, trung bình mỗi năm xe đi khoảng 10.000 km

Màn hình thông tin vẫn giữ nét cổ điển với các thông số quan trọng trong việc sử dụng xe. Chính giữa là một màn hình TFT màu biểu thị tình trạng xe, áp suất lốp, mức tiêu hao nhiên liệu, chế độ lái,…

Cài đặt kiểm soát hành trình Cruise Control ( ga tự dộng) trên xe với cần gạt mini. Chế dộ hữu ích khi đi đường xa và cao tốc.

Với chế độ ga tự động Lexus RX350 cho phép xe giữ khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước, nếu phương tiện phía trước giảm tốc độ và dừng hẳn thì xe cũng tự động giảm tốc độ và dừng.

Cách bật và tắt, sử dụng Cruise Control trên RX350:

On: Nhấn vào chóp cần gạt, với tốc độ 30km/h trở lên và sẽ có đèn báo trên đồng hồ thông tin.

Off: Ân vào chóp cần gạt 1 lần nữa, đèn báo sẽ tắt hoặc nhấp bàn đạp phanh.

Set +/ Set -: Tăng giảm tốc độ bằng việc đẩy lên và xuống.

Res: Kích hoạt lại sau khi tạm dừng Cruise Control.

Nội thất Lexus RX350 2017 ô tô đây rôi - otodayroi.vn
Màn hình theo dõi thông tin trực tiếp trên kính lái. Tiện lợi đảm bảo an toàn khi lái xe.
Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp và cần số dạng trượt thẳng dễ dàng thao tác.

Tiện nghi trên xe SUV hạng sang Châu Á này như phanh tay điện tử tự động, làm mát và sưởi ghế 3 cấp độ, giữ phanh tạm thời cũng cần trang bị cho việc sử dụng xe hiện nay. Ngoài ra xe còn trang bị sạc điện thoại không dây chuẩn QI tiện lợi khi người lái và hành khách cần có nhưng việc gấp nhưng ddiejn thoại sắp hết pin

hang ghe sau lexus rx350
Hàng ghế thứ 2 trên Lexus RX350 2017 cực kì rộng rãi, cũng với gập và ngả lưng điện nhẹ nhà bằng 1 ngón tay!

Sự riêng tư được đảm bảo qua kính tối màu 2 lớp, xe đã được dán phim cách nhiệt 3M Cystal line cao cấp và cùng với rèm che nắng.

Lựa chọn chiếc ô tô bền bỉ cho công việc hay đi cùng cả gia đình 5 người thì Lexus RX350 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ô tô Đây Rồi chuyên mua bán các dòng xe ô tô du lịch cũ và lướt. Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách!

Website: https://otodayroi.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@otodayroi

Facebook: https://www.facebook.com/otodayroi/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@otodayroi.vn

Zalo: 0898 303 101 - 0773 747 646

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gia-xe-lexus-rx350-cu-a6683.html