MẪU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – UPDATE 2024

Người tiêu dùng có xu hướng nói về những trải nghiệm tiêu cực nhiều hơn là những trải nghiệm tích cực. Nghiên cứu chỉ ra rằng, có đến 86% khách hàng sẽ chi tiêu nhiều hơn cho những doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm tốt hơn, nhưng cũng đáng báo động thay, chỉ 1% trong số đó cảm thấy chất lượng dịch vụ đáp ứng như mong đợi.

Tại sao khảo sát khách hàng là rất quan trọng?

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của trải nghiệm khách hàng, là thành quả mà bạn mong chờ trong quá trình nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Mức độ hài lòng của khách hàng cao là yếu tố đảm bảo hiệu quả giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một hoạt động KHÔNG THỂ THIẾU đối với mọi doanh nghiệp, bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực gì. Nó là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những ứng biến giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

form-khao-sat-khach-hang

Khi nào nên thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ?

Thời điểm khảo sát khách hàng phụ thuộc vào sản phẩm và đặc tính khách hàng.

Thời điểm khảo sát khách hàng phụ thuộc vào:

Việc chọn đúng thời gian khảo sát là vô cùng quan trọng vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và độ chính xác của phản hồi.

Hãy xem các doanh nghiệp ngành hàng không khảo sát khách hàng khi nào?

Các dạng câu hỏi trong khảo sát chất lượng dịch vụ.

Sử dụng các dạng câu hỏi này để khai thác tối đa thông tin từ khách hàng của bạn.

1. Câu hỏi nhân khẩu học.

Rất hữu ích trong việc tìm hiểu đối tượng, phân khúc, động cơ của khách hàng. Bạn có thể khai thác các thông tin sau:

2. Câu hỏi tần suất sử dụng.

Khám phá thêm hành vi người dùng nhờ dạng câu hỏi này, các câu hỏi tần suất có các đáp án về thời gian.

3. Câu hỏi mở.

Câu hỏi cho phép khách hàng trả lời bằng văn bản do họ nghĩ ra, không ràng buộc câu trả lời.

4. Câu hỏi hành động.

Đây là dạng câu hỏi đơn giản để thu thập đánh giá của khách hàng về những điểm được/chưa được của một điểm chạm nào đó.

Ví dụ: Bạn có cảm thấy hài lòng với bộ phận chăm sóc khách hàng?

  1. Yes.
  2. No.

Mẫu câu hỏi khảo sát khách hàng.

Mẫu khảo sát này bao gồm các câu hỏi để đánh giá toàn diện chất lượng trải nghiệm khách hàng. Sử dụng mẫu khảo sát để thu thập thông tin, đánh giá và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

1. Dựa trên những lần sử dụng trước, bạn có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm này đến người khác không? (Đánh giá theo thang điểm)

khảo sát csat

* 0 (Hoàn toàn không giới thiệu)

* 10 (Chắc chắn giới thiệu)

2. Bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ như thế nào?

  1. Chất lượng dịch vụ (Rất không hài lòng / Không hài lòng / Bình thường / Hài lòng / Rất hài lòng)
  2. Chất lượng giải quyết khiếu nại (Rất không hài lòng / Không hài lòng / Bình thường / Hài lòng / Rất hài lòng)
  3. Thái độ nhân viên CSKH (Rất không hài lòng / Không hài lòng / Bình thường / Hài lòng / Rất hài lòng)
  4. Thời gian giải quyết vấn đề (Rất không hài lòng / Không hài lòng / Bình thường / Hài lòng / Rất hài lòng)
  5. Đánh giá chung (Rất không hài lòng / Không hài lòng / Bình thường / Hài lòng / Rất hài lòng)
  6. *Ghi chú: Vui lòng mô tả cảm nhận của bạn về chất lượng dịch vụ. (Khoảng trống)

3. Thái độ nhân viên CSKH có lịch sự không?

  1. Rất không lịch sự
  2. Không lịch sự
  3. Bình thường
  4. Lịch sự
  5. Rất lịch sự

4. Những phẩm chất nào của nhân viên CSKH khiến bạn hài lòng (Có thể chọn nhiều đáp án)

5. Điều gì khiến bạn không hài lòng với nhân viên CSKH?

6. Dịch vụ khách hàng:

7. Trong 6 tháng tiếp theo, bạn có sẵn sàng thay thế sản phẩm này bằng sản phẩm khác không?

Làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ sau khi khảo sát?

Các thông tin khảo sát được từ khách hàng là “quặng vàng”, việc bây giờ bạn cần làm là ‘gia công’ chúng thành “vàng có giá trị cao” để trở nên hữu ích. Bạn có thể:

Doanh nghiệp có nhu cầu được tư vấn và triển khai khảo sát dịch vụ khách hàng, hãy gọi 1900 1739 hoặc gửi thông tin chi tiết: contact@bell24vietnam.vn

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/phieu-danh-gia-chat-luong-dich-vu-a68677.html