Khám phá đôi mắt màu hổ phách của sao Hàn và bí quyết để sở hữu chúng

1. Thế nào là mắt màu hổ phách

Mắt hổ phách là loại màu mắt độc và hiếm trong 6 màu mắt hiếm của con người. Đôi mắt màu hổ phách là đôi mắt mang màu mật ong tuyệt đẹp, nó là sự tổng hòa của màu vàng và màu nâu đỏ. Màu hổ phách chỉ màu nâu đỏ nhưng trong suốt và có rất nhiều những đường vân đen, viền xung quanh đồng tử mắt dường như phát sáng. Ở một vài động vật cũng có màu mắt này nhưng với con người thì đó là một màu mắt cực hiếm. Loài động vật có màu mắt hổ phách dễ thấy nhất là sói. Đôi mắt sói khiến ta cảm thấy lạnh lẽo và có gì đó đáng sợ nhưng rất thu hút.

Những đôi mắt màu hổ phách luôn toát ra sự tinh nhanh, thông thái và tinh nghịch. Nó toát lên sự lạnh lẽo, hơi bất cần nhưng trong đó vẫn có sự ấm áp chan chứa, làm người ta muốn lao đến bên. Những người có đôi mắt màu hổ phách mang đến một sự cuốn hút và lôi cuốn đến kì lạ, nó luôn như muốn đẩy người khác ra xa nhưng không thể nào cưỡng lại được sự cuốn hút ấy.

20230610_8bul3DqN.jpg

Màu mắt hổ phách đầy lôi cuốn trong đôi lens Sài Gòn Brown

Sở hữu một đôi mắt hổ phách là một thế mạnh lớn đối với một người diễn viên hơn những ngành nghề khác. Lý do là bởi trong quá trình quay phim, đôi mắt của họ sẽ bắt ánh sáng trực tiếp dưới ống kính của máy ảnh, khiến màu mắt độc đáo của họ càng trở nên rõ ràng, rực rỡ hơn và thu hút vô cùng. Từ đó lôi cuốn người xem tập trung hơn vào những phân đoạn diễn xuất của họ. Một số diễn viên Hàn Quốc may mắn có một đôi mắt màu hổ phách tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của lens màu.

Lee Young Ae

Nàng Dae Jang Geum nức tiếng một thời của xứ sở kim chi sở hữu một đôi mắt màu hổ phách đẹp tuyệt hảo, nhìn không khác gì đang đeo lens. Màu mắt khiến nhan sắc vốn đã hơn người của Lee Young Ae càng trở nên vô thực.

Go Ara

Go Ara từ lâu đã nổi tiếng là một diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo. Thế nhưng đôi mắt của cô nàng lại khiến người hâm mộ hoài nghi hết lần này tới lần khác về sự tự nhiên của nó, bởi màu sắc hổ phách quá rực rỡ, huyền ảo. Đây chính là một đôi mắt hổ phách có nhiều sắc tố vàng, rất rõ ràng ngay cả trong những tấm ảnh chụp thông thường. Thật khó tin là đây là màu mắt thật của Go Ara, chứ không phải là một lens màu hổ phách.

Diễn viên mắt màu hổ phách

Lee Sung Kyung

Sự rực rỡ và tông màu ấm nóng của màu mắt hổ phách đem lại cho người sở hữu chúng một ánh nhìn có phần dữ dằn, sắc sảo, đặc biệt là với cô nàng Lee Sung Kyung, người có dáng mắt mèo. Thế nhưng, trong bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, với tạo hình mộc mạc, không tập trung vào makeup mắt thì Sung Kyung lại có một vẻ ngoài cực hiền lành, đáng yêu và lúc này đôi mắt hổ phách lại cho cô nàng thêm vẻ mơ màng, thơ ngây.

Diễn viên mắt màu hổ phách

Khác với các học thuyết cũ, khoa học ngày nay đã chỉ ra rằng yếu tố di truyền chỉ là phụ, ví dụ như diễn viên Gong Seung Yeon, tuy mắt cô màu hổ phách nhưng em gái cô Jung Yeon, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twice lại có một đôi mắt bình thường. Chính vì thế, màu mắt hổ phách luôn nằm trong top những màu mắt hiếm nhất ở người. Chỉ có 0.01% dân số toàn thế giới sở hữu màu mắt lộng lẫy này đồng nghĩa với việc chỉ có 800.000 người trong số 8 tỷ người trên trái đất này may mắn được sở hữu chúng.

Có thể nói, hiện nay chỉ có hai cách để bạn có thể có một đôi mắt màu hổ phách. Đó là sinh ra làm “người được chọn” hoặc là nhờ sự trợ giúp của một cặp lens. Công nghệ lens ngày nay đã phát triển tới mức có thể tạo ra bất cứ màu sắc độc đáo nào, kể cả những màu sắc đầy thách thức như lens màu hổ phách. Bên cạnh đó, lens ngày nay cũng được thiết kế như mắt thật, màu sắc được pha trộn tự nhiên nhất có thể giữa các sắc tố, khiến người đeo dù đeo những màu như lens màu hổ phách cũng nhìn tự nhiên vô cùng, nhìn qua không giống như đang đeo lens.

20230610_PDHyYLxk.jpg

Lens Lovely Brown màu nâu cánh gián ánh vàng nhẹ cực tự nhiên

Các diễn viên Hàn Quốc với màu mắt hổ phách độc đáo trên đã và đang ngày càng gây ấn tượng qua mỗi bộ phim mà họ đóng và khiến độ hot của màu mắt hổ phách chưa bao giờ hạ nhiệt đối với giới trẻ. Đến với Vivimoon, quý cô hoàn toàn có thể chọn cho mình những cặp lens màu hổ phách tuyệt đẹp để luôn tự tin nổi bật trước ống kính như một diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp.

Xem thêm: THẦN THÁI NHƯ CÁC CÔ NÀNG RED VELVET VỚI MÀU LENS XÁM XANH

-

Vivimoon® - Luxury Contact Lens Brand

한국어 콘택트 렌즈

9P7ekXfB1QURv5kFJQGKXi5HDEC-8LghkN93T20QQL64zZCPel4qp-89sFkk2LTeBiOOz_F1-22fWy2jl1LFmycUHTgs3AQJhT6J0ceEGkI4ycmD7DctNAiJQKwb7OjgwsArv1dH

⟢ Hotline: 079 510 2222

⟢ Showrooms: https://vivimoon.vn/he-thong-cua-hang

⟢ Shopee: https://tinyurl.com/shopeevivimoon

⟢ Customer’s Feedbacks: https://vivimoon.vn/customer-feedback-a6780.html

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mat-ho-phach-a7294.html