Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn Ý

Không cần phải tự ti với trán cao, bài viết này sẽ giới thiệu 21+ kiểu tóc giúp che đi khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp của bạn.

Tóc Mái Cho Trán Dô

Chọn tóc cho trán dô không còn là vấn đề khi các kiểu mái thưa, mái ngố, mái bằng, mái xoăn, mái bay,... đều là lựa chọn tuyệt vời. Tóc mái không chỉ làm cho gương mặt trở nên cân đối, hài hòa mà còn tôn lên vẻ dịu dàng cho những cô nàng sở hữu trán cao.

Ngoài các kiểu tóc mái, bạn có thể thử nghiệm với tóc hime, tóc uốn gợn sóng, tóc mullet, tóc xoăn sóng lơi ngang vai,... để làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại, thanh tú.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝMái tóc đẹp có thể tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh tú cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝKiểu tóc lý tưởng để khắc phục khuyết điểm trán cao (Nguồn: Internet)

21+ Kiểu tóc trán cao đẹp, che đi khuyết điểm “cực đỉnh”

Sở hữu kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi diện mạo, trở nên sành điệu mà còn che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, như trán cao. Dưới đây là 21+ kiểu tóc xinh giúp cân đối khuôn mặt tự nhiên, không cần đến dao kéo.

Tóc mái thưa

Kiểu tóc Hàn Quốc này vẫn giữ được độ hot qua nhiều năm. Mái thưa không chỉ mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh mà còn che đi khuyết điểm trán cao hiệu quả. Lọn tóc mềm mại tạo nên vẻ nữ tính, xinh xắn cho gương mặt của bạn.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝKiểu tóc mái thưa làm khuôn mặt trở nên dịu dàng, quyến rũ (Nguồn: Internet)

Ngoài việc xõa tóc, hãy thử búi tóc lên. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng yêu sự tươi trẻ, gọn gàng. Sử dụng phụ kiện như dây buộc tóc, kẹp tóc, bạn sẽ có kiểu tóc nổi bật và lịch sự.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc búi cao kết hợp mái thưa tạo cảm giác trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố uốn xoăn

Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn là lựa chọn không thể thiếu khi nói đến những kiểu tóc giúp che khuyết điểm trán cao. Phần mái xoăn nhẹ thêm cá tính, phù hợp với phong cách điệu đà, đáng yêu, giúp bạn trông trẻ trung và hack tuổi một cách hiệu quả.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝKiểu tóc mái ngố xoăn đã gây ấn tượng nhờ diện xuất của Kim Ji-won trong bộ phim Thanh xuân vật vã (Nguồn: Internet)

Một kiểu tóc mới mẻ dành cho cô nàng cá tính, mái ngố uốn xoăn sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Đặc biệt, vào mùa hè, kiểu tóc này là sự lựa chọn đúng đắn, đặc biệt khi kết hợp với uốn xoăn, tạo nên vẻ cuốn hút.

Kiểu tóc mái xoăn mì xù vintage

Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm trán cao và đồng thời thể hiện phong cách vintage cổ điển, tóc xù chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt dài và gầy, đồng thời là kiểu tóc cho tóc mỏng. Vẻ đẹp cá tính, cuốn hút của kiểu tóc này vẫn làm mê đắm các cô nàng.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝKiểu tóc mái xoăn mì xù này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thu hút (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝNữ idol Jisoo là một minh chứng cho việc kiểu tóc này rất hợp với khuôn mặt của cô ấy (Nguồn: Internet)

Mái tóc được cắt tỉa độ dài phù hợp, sau đó máy uốn tóc tạo nên độ cong xoăn tít. Để làm nổi bật mái tóc, bạn cũng có thể thêm các phụ kiện tóc xinh xắn để tạo điểm nhấn khi ở nơi đông người.

Tóc mái xéo uốn nhẹ

Không phân biệt dáng mặt, kiểu tóc này phù hợp với mọi người. Ưu điểm lớn nhất là giúp che đi khuyết điểm, đặc biệt là vùng trán cao. Bạn có thể kết hợp linh hoạt với các kiểu tóc khác như tóc dài thẳng, tóc ngang vai, hay uốn xoăn. Mái xéo uốn nhẹ tạo sự hài hoà cho khuôn mặt, mang đến phong cách nhẹ nhàng và thu hút mọi ánh nhìn.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc mái xéo vừa hợp với mọi khuôn mặt vừa dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc mái xéo uốn nhẹ làm tăng sự sáng sủa, rạng rỡ cho vẻ ngoại hình của bạn (Nguồn: Internet)

Tóc dài mái bằng

Kiểu tóc dài mái bằng đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với sức hút đặc biệt đối với các quý cô yêu cái đẹp. Nổi tiếng từ lâu, tóc dài mái bằng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái trán cao, giúp che đi khuyết điểm và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc dài mái bằng là trào lưu được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nữ idol Lisa (Nguồn: Internet)

Với tóc dài mái bằng, bạn có thể kết hợp với nhiều độ dài tóc khác nhau, mọi cách đều giúp che đi vùng trán cao của bạn một cách tốt nhất.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc dài mái bằng mang đến vẻ ngọt ngào, ngây thơ cho các cô gái (Nguồn: Internet)

Trước khi quyết định cắt kiểu tóc mái bằng, hãy thử dùng mái giả để xem liệu nó có hợp với bạn hay không!

Tóc mái ngố trên lông mày

Kiểu tóc này khá kén mặt, nhưng nếu bạn có gương mặt V-line thời thượng hoặc nhỏ nhắn với đường nét hài hoà, thì đây có thể là sự lựa chọn phù hợp. Tóc mái ngố có thể khiến bạn trông trẻ trung, xinh xắn hơn nhiều.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝPhần mái che phủ vùng trán cao tạo cảm giác nhỏ gọn, thanh thoát cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝKiểu tóc này có thể tạo nên vẻ đẹp nên thơ, độ lôi cuốn đặc biệt cho các nàng (Nguồn: Internet)

Tóc mái tỉa layer

Đây là một kiểu tóc đơn giản với cách tạo hình. Tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp khác nhau ở phần mái, tạo độ phồng tự nhiên và uyển chuyển cho mái tóc. Sở hữu kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ năng động và phá cách. Đặc biệt, với những cô nàng có vùng trán cao, tóc mái tỉa layer không che đi hoàn toàn phần trán nhưng vẫn giúp giảm thiểu khuyết điểm trán cao đó khá nhiều.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝMái tỉa layer giúp che điểm khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc mái layer giúp chị em 'hack' tuổi, làm nổi bật vẻ trong sáng, thơ ngây (Nguồn: Internet)

Tóc mái bay

Hàn Quốc được xem là “cái nôi” của kiểu tóc trending này, với phần mái được cắt uốn cong nhẹ hoặc cắt tóc layer sole để tạo hiệu ứng bay bay. Tóc mái bay thích hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, giúp bạn gái nổi bật với vẻ đẹp thùy mị và dịu dàng. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ khó bị lỗi thời và luôn giúp che khuyết điểm trán rộng của nàng. Vì vậy, chị em nên “bỏ túi” kiểu mái này để thăng hạng nhan sắc như các sao Hàn nhé.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝMái bay làm nổi bật lên nét đẹp nhã nhặn của các bạn gái (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝCác cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính chắc hẳn sẽ rất thích kiểu tóc này (Nguồn: Internet)

Để duy trì kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng lô cuốn mái thường xuyên để giữ nếp cho phần mái bay của mình nhé!

Tóc Bob chia ngôi giữa

Tóc bob chia ngôi giữa đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường làm tóc nhưng dạo gần đây nó lại trở thành xu hướng. Tóc bob chia ngôi giữa sẽ giúp bạn trở thành một quý cô thời thượng với phần tóc ôm sát mặt che phần trán cao khiến nhiều bạn rất tự ti.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTóc bob chia ngôi làm cho khuôn mặt trở nên lôi cuốn, xao xuyến (Nguồn: Internet)

Cho dù bạn là thiếu nữ đôi mươi hay một quý cô đứng tuổi, khi kết hợp với kiểu tóc này, bạn vẫn sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải xao xuyến.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝMái tóc bob bồng bềnh tạo vẻ đẹp ngọt ngào cho các cô nàng (Nguồn: Internet)

Tóc Pixie với tóc mái

Inspired by the legendary actress Audrey Hepburn in the movie Roman Holiday, Pixie haircut is a short style that suits those with a high forehead. Many may doubt its suitability, but give it a try, and you'll be pleasantly surprised. It effectively hides this flaw, making your face look slim and much more balanced. Especially for tomboyish individuals who love a cool and edgy style, Pixie cut is a perfect choice.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝTomboyish girls adore the Pixie haircut (Source: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝActress Lee Joo-young looks dynamic and alluring with the Pixie cut (Source: Internet)

Tóc xoăn sóng nước chia ngôi lệch

Kiểu tóc xoăn sóng ngôi lệch là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có trán cao. Nó không chỉ giúp che đi phần trán một cách hiệu quả mà còn tạo ra vẻ đẹp phóng khoáng và quyến rũ với mái tóc gợn sóng bồng bềnh.

Top 15+ kiểu tóc dài xoăn sóng đẹp “làm mưa làm gió” hiện nay

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝNhững lọn tóc xoăn tôn lên vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ của các bạn nữ (Nguồn: Internet)

Một gợi ý thú vị cho kiểu tóc này là thử nghiệm với việc nhuộm tóc. Hãy sử dụng thuốc nhuộm chất lượng để làm nổi bật mái tóc với những gam màu rực rỡ, đầy cá tính.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝBaifern Pimchanok rực rỡ với kiểu tóc xoăn sóng màu nâu hạt dẻ, tạo nên vẻ đẹp cực kỳ xinh đẹp và lôi cuốn (Nguồn: Internet)Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝCác bạn gái tóc ngắn hoàn toàn có thể chọn lựa kiểu tóc xoăn sóng chia ngôi để tôn lên vẻ cá tính riêng (Nguồn: Internet)

Để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn hoàn toàn có thể tự tay tạo kiểu tóc xoăn mỗi khi muốn bằng cách sử dụng máy làm xoăn.

Tóc xoăn tự nhiên và lộn xộn

Kiểu tóc này mang đến phong cách tự nhiên, thoải mái và có phần gợi cảm. Những cô nàng với trán cao muốn thể hiện phong cách cá tính và quyến rũ có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc này.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝVới vẻ ngoài dễ thương và gợi cảm, tóc xoăn lộn xộn là lựa chọn hoàn hảo (Nguồn: Internet)

Các bạn không khéo tay cũng có thể thử kiểu tóc này vì đây là tóc xoăn lộn xộn, tự do và độc đáo. Với cách tạo hình đơn giản, kết hợp giữa cá tính, phóng khoáng và quyến rũ, kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm các bạn nữ mê mẩn.

Bí Quyết Chọn Tóc Cho Trán Cao: 21+ Kiểu Tóc Ăn ÝVới vẻ ngoài dịu hiền và nữ tính, kiểu tóc xoăn này làm cho các cô nàng trông thêm phần quyến rũ (Nguồn: Internet)

Hy vọng rằng với 21+ kiểu tóc mà Mytour Blog đã chia sẻ, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Trán cao nên chọn kiểu tóc nào?”. Hãy chọn một kiểu tóc phù hợp không chỉ che đi khuyết điểm ở vùng trán mà còn tạo nên sự thay đổi độc đáo, nâng cao vẻ đẹp của bạn. Đừng quá lo lắng hay tự ti về bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể. Tự tin thay đổi và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày là mục tiêu quan trọng. Đừng quên ghé thăm Mytour hàng ngày để cập nhật những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/toc-mai-danh-cho-tran-cao-a7649.html