Miếng Đắp Mắt Tinh Chất Ngải Cứu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên đừng quên chăm sóc da mà bỏ qua đôi mắt. Nhưng chỉ lúc ngủ thì đôi mắt mới được nghỉ ngơi. Chính vì lẽ đó, đôi mắt có thể coi là bộ phận cơ thể hoạt động “vất vả” nhất. Với miếng đắp mắt tinh chất ngải cứu, đôi mắt của chúng ta sẽ được thư giãn tuyệt đối, giảm mỏi, giúp kích thích và tăng cường hoạt động cho các dây thần kinh vùng mắt.

1. Tác dụng của ngải cứu trong việc chăm sóc mắt

Mắt là cơ quan cảm giác nhạy cảm nhất trên cơ thể con người. Trên thực tế, não bộ dành thời gian để xử lý các thông tin liên quan đến thị giác nhiều hơn các giác quan khác. Mỗi ngày mắt của bạn phải làm việc không ngừng nghỉ chỉ trừ lúc ngủ. Cũng chính vì vậy, mắt phải chịu tác động liên tục của các yếu tố ngoại lai có hại, nhất là ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như: máy tính, điện thoại,…những điều này không khỏi khiến cho mắt gặp vấn đề đau nhức, mờ mắt,…

Để có được đôi mắt luôn sáng khỏe, tinh anh, không bị mỏi mắt, mờ mắt thì việc chăm sóc mắt là hết sức quan trọng. Đáp ứng nhu cầu thị trường, hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chăm sóc mắt xuất hiện, từ thuốc nhỏ mắt, viên uống bổ mắt,… đến massage mắt, phẫu thuật tật khúc xạ, v.v. Ngoài ra còn có rất nhiều loại thảo mộc được chứng minh có công dụng bổ mắt, trong số đó lại ngải cứu.

Cây ngải cứu hay có tên khoa học là Artemisia Vulgaris, là loại thực vật thuộc họ cúc. Đây là 1 loại thảo dược rất tốt đối với sức khỏe nhờ hàm lượng dưỡng chất cao bao gồm vitamin A, E, K, các khoáng chất như canxi, kali, sắt và nhiều hợp chất chống oxy hóa như flavonoid,…. Vitamin A có trong ngải cứu rất tốt trong việc cải thiện thị lực, phòng ngừa một số bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng.

2. Công dụng của miếng đắp mắt tinh chất ngải cứu

Miếng đắp mắt tinh chất ngải cứu chứa tinh dầu chiết xuất từ ngải cứu, có tác dụng giảm mỏi mắt, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm quầng thâm mắt do thiếu ngủ và giúp mắt sáng hơn. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy hơi ấm cùng hương thơm nhè nhẹ, vô cùng thư giãn. Mỗi ngày sử dụng 25 phút sẽ giúp đôi mắt sáng khỏe, không còn nhức mỏi, mờ mắt.

3. Cách sử dụng miếng mắt mắt tinh chất ngải cứu

Quy cách đóng gói sản phẩm: 5 miếng/hộp.

mieng-dap-mat-tinh-chat-ngai-cuu-2

Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sốc sức khỏe tại đây.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ngai-cuu-tri-tham-mat-a7920.html