5+ cách phối áo sơ mi với quần short nam đẹp và thời trang

Quần short phối áo sơ mi nam sao cho trẻ trung, năng động là câu hỏi mà nhiều chàng trai đang đặt ra. Nắm bắt được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn những cách phối đồ với quần short nam trẻ trung, năng động và đầy thoải mái. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những cách phối đồ nào nhé!

Quần short phối áo sơ mi nam

Quần short phối áo sơ mi nam

Xu hướng thời trang 2023 - Quần short phối áo sơ mi nam

Có lẽ khi nghe phối quần short với áo sơ mi nam nhiều bạn đọc sẽ khá bất ngờ. Bởi quần short thường phù hợp để đi chơi, dạo phố còn áo sơ mi lại thường được lựa chọn đi làm công sở hay những môi trường cần sự lịch sự và nghiêm túc. Tuy nhiên 2 item tưởng chừng như không ăn khớp với nhau nhưng khi kết hợp lại cho ra một outfit đầy ấn tượng cho bạn đấy.

Phối đồ nam quần short áo sơ mi

Phối đồ nam quần short áo sơ mi

Vậy khi 2 item này kết hợp cùng nhau sẽ cho ra outfit như thế nào? Chắc hẳn nó sẽ làm bạn bất ngờ bởi sự ăn nhập khó tin của mình. Với sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ đẹp cá tính, phá cách và đầy độc đáo. Chính do đó sẽ không quá hiểu vì sao quần short kết hợp áo sơ mi lại nhận được nhiều đánh giá cao từ quý khách hàng đến vậy.

Tổng hợp các cách phối áo sơ mi cùng quần short nam cá tính thu hút

Cách phối hợp quần short nam và áo sơ mi tưởng chừng như đơn giản. Thế nhưng mix sao cho thật phong cách, trẻ trung mang đến sự thoải mái thì lại không đơn giản như bạn nghĩ đâu nhé. Bạn cần phải để ý đến màu sắc, chi tiết cùng các phụ kiện sao cho hài hòa và thống nhất cùng nhau. Để dễ hình dung hơn, bạn hãy tham khảo ngay 5+ cách mix áo sơ mi với quần short nam của 5S Fashion nhé!

Quần short phối áo sơ mi nam tay ngắn

Kết hợp quần short áo sơ mi nam tay ngắn vào mùa hè là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với cách kết hợp này sẽ cho ra một outfit vừa trẻ trung, năng động và đầy khỏe khoắn. Vậy nên các chàng trai rất yêu thích sự kết hợp này vào những ngày hè oi ả.

Phối đồ nam quần short với áo sơ mi tay ngắn

Phối đồ nam quần short với áo sơ mi tay ngắn

Lưu ý khi kết hợp outfit này bạn cũng nên chú ý đến chất lượng vải. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất lượng vải tốt, ít nhăn và đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi cao bởi những ngày hè rất dễ đổ mồ hôi đấy. Với những loại vải tốt sẽ giúp bạn thoải mái, tự do trong quá trình hoạt động đồng thời những đường may sẽ được cải thiện không làm bạn khó chịu. Về quần short, bạn có thể lựa chọn những mẫu quần short mà mình cảm thấy thoải mái, nó có thể là quần short kaki, quần short jean, quần short tây,...

Lựa chọn màu sắc, áo bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi họa tiết bắt mắt, sặc sỡ cho thêm phần năng động của mùa hè. Tuy nhiên với những mẫu quần short thì nên giới hạn lựa chọn những màu sắc trung tính, dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau. Chắc chắc đây sẽ là một outfit đầy trẻ trung, năng động cho mùa hè vui tươi của bạn.

Kết hợp quần short và áo sơ mi nam tay dài

Nhiều khách hàng cứ nghĩ áo sơ mi tay dài chỉ nên kết hợp cùng quần ống suông như quần tây, quần kaki để mang đến sự lịch sự, thanh lịch. Thế nhưng bạn hãy thử phá cách với kết hợp quần short phối áo sơ mi nam tay dài. Với phong cách này bạn sẽ tạo được vẻ ngoài ấn tượng và thể hiện được phong cách của bản thân.

Kết hợp quần short và áo sơ mi nam tay dài

Kết hợp quần short và áo sơ mi nam tay dài

Với đặc điểm là mẫu quần short nam có chiều dài từ gối trở lên. Vào mùa hè đây luôn là mẫu quần được “đấng mày râu” ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên để outfit có thể trở nên ấn tượng hơn, bạn nên lựa chọn áo sơ mi tay dài có chất lượng tốt, có độ co giãn tốt và khả năng thấm hút mồ hôi cao. Có như vậy thì bạn mới cảm thấy thoải mái không cảm giác gò bó khi hoạt động nhé. Thêm vào đó bạn cũng nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có form rộng rãi, thoáng mát và đừng đóng thùng nó bạn nhé . Để thêm phần ấn tượng, tạo điểm nhấn cho outfit của mình, bạn cũng có thể kết hợp nó cùng các phụ kiện như đồng hồ, giày thể thao, mắt kính,...

Kết hợp quần short nam và áo sơ mi họa tiết

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam vào mùa hè thu hút, phù hợp để đi biển. Nếu bạn vẫn chưa biết phối sao cho thích hợp thì hãy thử ngay quần short phối áo sơ mi nam họa tiết. Đây được xem là outfit “quốc dân” không thể thiếu vào mùa hè mỗi khi đi biển đấy.

Mix áo sơ mi họa tiết với quần short nam

Mix áo sơ mi họa tiết với quần short nam

Với cách mix đồ như thế này, các chàng trai sẽ trở nên năng động, khỏe khoắn và mang đậm chất “biển”.

Nếu bạn muốn trẻ trung nhưng cũng không kém phần nghiêm túc. Vậy hãy thử phối áo sơ mi quần short nam theo outfit này thử nhé!

Lưu ý với outfit trên là không nên lựa chọn những màu sắc quá nhiều chi tiết hoặc màu sắc quá sặc sỡ. Bởi áo đã có quá nhiều họa tiết mà kết hợp cùng quần màu sắc sặc sỡ sẽ làm bạn trở “màu mè” hơn đấy. Cuối cùng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm để có thể tăng thêm phần ấn tượng cho outfit nhé.

Phối quần short áo sơ mi nam trơn

Nếu những gợi ý trên vẫn không phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể thử quần short với áo sơ mi nam trơn. 2 item đơn giản nhưng lại mang đến sự chỉnh chu và đầy thu hút.

Phối quần short áo sơ mi nam trơn

Phối quần short áo sơ mi nam trơn

Áo sơ mi trơn là những item đơn giản, dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Đây cũng là item được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Hơn thế nữa kết hợp quần short với áo sơ mi nam nam trơn sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người.

Quần short ngắn phối áo thun và áo phông

Bên cạnh việc kết hợp áo sơ mi với quần short nam thông thường, bạn có thể kết hợp thêm mẫu áo phông bên ngoài. Đây cũng là cách mix áo sơ mi với quần short nam được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Với outfit này bạn có thể diện để đi chơi, đi dã ngoại, đi cà phê hoặc đi hẹn hò nhé!

Phối quần short phối áo thun và áo phô

Phối quần short phối áo thun và áo phông

Lưu ý khi kết hợp 3 item này lại với nhau, bạn nên lựa chọn những mẫu áo thun trơn, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ và không có cổ. Thêm vào đó không nên gài nút áo sơ mi lại mà hãy thả hết nút để thêm phần cá tính hơn. Chỉ với sự thay đổi nhỏ này nhưng lại mang đến sự phá cách và ấn tượng hơn cho outfit của bạn đấy.

Những lưu ý khi mua và mix quần short phối áo sơ mi nam

Tuy áo sơ mi và quần short là những item đơn giản, dễ dàng phối hợp cùng nhau. Thế nhưng để outfit trở nên ấn tượng, thu hút và trẻ trung hơn. Bạn cũng nên biết một số lưu ý sau:

Mix quần short với áo sơ mi nam trẻ trung

Mix quần short với áo sơ mi nam trẻ trung

Đầu tiên bạn nên lựa chọn những mẫu quần short và áo sơ mi có sự hài hòa cùng nhau và chúng nên hướng đến phong cách mà bạn muốn. Ví dụ bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và bạn là người thích hoạt động thì áo sơ mi tay ngắn sẽ là lựa chọn cho bạn. Ngược lại nếu bạn là người thích sự lịch lãm, nhã nhặn và nghiêm túc thì bạn có thể lựa chọn áo sơ mi tay dài nhé.

Lưu ý trong tổng thể một outfit chỉ nên có tối đa 3 màu sắc. Không nên để quần short phối áo sơ mi nam quá sặc sỡ. Nếu 1 item sặc sỡ thì item còn lại phải mang màu sắc trung tính, đơn giản. Điều này sẽ mang đến sự hài hòa cho outfit và không gây rối mắt cho những người xung quanh.

Những lưu ý khi mua và mix quần short phối áo sơ mi nam

Những lưu ý khi mua và mix quần short phối áo sơ mi nam

Đừng quên quần short kết hợp áo sơ mi nam và thêm các phụ kiện kèm theo như mắt kính, đồng hồ, thắt lưng, giày,... để tạo điểm nhấn, tôn lên outfit của mình nhé.

Cuối cùng hiện nay với sự yêu thích quần short trên thị trường như hiện nay. Bạn nên lựa chọn quần short mặc phù hợp với môi trường và hoàn cảnh khác nhau nhé!

Kết luận

Những cách phối quần short áo sơ mi nam đẹp, thời trang nhất 2023 đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc ngay trong bài viết này. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình outfit phù hợp với sở thích của bản thân. Để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nam trẻ trung, mới nhất thị trường hãy ghé ngay đến cửa hàng 5S Fashion gần nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/phoi-ao-so-mi-voi-quan-short-nam-a8104.html