review-chi-tiet-sh-mode-cao-cap

SH Mode Cao Cấp là phiên bản xe tay cao cấp của nhà Honda được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản SH Mode Cao Cấp đẹp và sang trọng nhất so với các phiên bản còn lại. Cùng điểm danh những thông tin nổi bật nhất về dòng xe SH Mode này nhé.

Giới thiệu về SH Mode Cao Cấp

SH Mode Cao Cấp là phiên bản đẹp nhất với thiết kế hoàn toàn khác biệt nhưng giá lại không chênh lệch đáng kể so với các dòng xe SH Mode cùng nhà khác. Đây là dòng xe đáng để mua nhất và đặc biệt phù hợp cho chị em có chiều cao hơi khiêm tốn so với đa số các nước phương Tây- nơi mà xuất xứ của dòng xe này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng xe tay ga tầm trung tại đây.

review-chi-tiet-sh-mode-cao-cap

Các màu của SH Mode Cao Cấp bao gồm:

Các màu xe SH Mode rất dễ dùng, không kén người dùng và ít lỗi thời. Đây cũng là những lý do khiến SH Mode Cao Cấp được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Điểm nổi bật SH Mode Cao Cấp như những món đồ quý giá nhất của phụ nữ:

review-chi-tiet-sh-mode

Sở hữu SH Mode Đặc Biệt ngoài việc có phương tiện di chuyển mà còn tăng thêm giá trị và đẳng cấp riêng biệt cho người lái. Xem thêm báo giá SH Mode mới nhất.

Thông tin chi tiết về SH Mode Cao Cấp

  1. Thiết kế SH Mode Cao Cấp

SH Mode Cao Cấp được thiết kế đầy sang trọng và tinh tế trong những chi tiết nhỏ nhất. Màu xe của phiên bản SH Mode Cao Cấp này được lấy cảm hứng chủ đạo từ bầu trời và trái tim với hai phiên bản SH Mode Cao Cấp Xanh Đen và SH Mode Cao Cấp Đỏ Đen. Vì thế, thiết kế của hai phiên bản này, có màu sắc hoàn toàn khác nhau. Một phiên bản sẽ thiên về tự do, phóng khoáng nhưng vẫn ấn tượng và có xu hướng lãnh đạo tầm nhìn của mọi người tập trung về mình với màu Xanh kết hợp với màu Đen ở bản SH Mode Cao Cấp Xanh Đen. Bản còn lại sẽ là phiên bản SH Mode Cao Cấp Đỏ Đen thống lĩnh trái tim của mọi ánh nhìn với sắc đỏ rượu vang trầm nhưng quý phái vô cùng.

review-chi-tiet-sh-mode-cao-cap

  1. Động cơ SH Mode Cao Cấp

SH Mode Cao Cấp thừa hưởng những điểm nổi bật nhất từ SH, vì thế không quá bất ngờ khi Honda trang bị những điểm ấn tượng nhất cho SH Mode. Cụ thể:

review-chi-tiet-sh-mode-cao-cap

Thông số kỹ thuật SH Mode Cao Cấp

Bảng Thông số kỹ thuật SH Cao Cấp

  1. Tiện ích của SH Mode Cao Cấp

Là dòng xe tay ga cao cấp, những tiện ích của SH Mode Cao Cấp chỉ có hơn chứ không bao giờ phải thua kém bất kỳ đối thủ nào trên thị trường. Những điểm hơn mà SH Mode sở hữu cho mình:

review-chi-tiet-sh-mode-cao-cap

Tất cả những điều đó chỉ có thể là SH Mode Cao Cấp. Một chiếc xe tay cao cấp đảm bảo siêu sang, ấn tượng về cả phần nhìn và động cơ và không bao giờ phải hối hận khi mua xe.

Giá xe SH Mode Cao Cấp các phiên bản

Giá của dòng xe máy SH Mode có thể thay đổi khác nhau tùy từng thời điểm. Tuy nhiên, mức giá dưới đây chỉ là mức giá tham khảo cho phiên bản xe máy Honda SH Mode Cao Cấp. Để không bỏ lỡ giá hời, bạn có thể liên hệ hotline 028 9999 0376 để được tư vấn sớm nhất.

Giá dòng xe máy Honda SH Mode Cao Cấp

Ngoài ra, cửa hàng xe máy Nam Tiến cũng có những chính sách trả góp ưu đãi quý khách hàng chỉ cần trả trước 20-30%.

Mua xe máy SH Mode Cao Cấp giá tốt, chất lượng ở TP HCM

Cửa hàng xe máy Nam Tiến tự hào là cửa hàng xe máy bán xe máy uy tín, chất lượng, chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn tâm niệm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bằng việc cung cấp những mức giá phải chăng nhưng chất lượng luôn đứng số 1. Đến với Nam Tiến bạn sẽ nhận được những deal hời nhất và những ưu đãi khách hàng chỉ có tại Nam Tiến.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

—-

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến:

Liên hệ:

Địa chỉ:

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/sh-mode-2023-do-a8197.html