Xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ đoán tính cách và vận mệnh

Cổ

Nốt ruồi ở cổ thường cho thấy người phụ nữ có tích cách khá “Trương Phi” có nghĩa là thẳng thắn, quang minh chính đại, bộc trực nhưng cũng khá nóng nảy. Họ là kiểu người tốt bụng, thẳng thắn, không có tâm cơ hay hãm hại ai.

Ngón tay

Nốt ruồi trên ngón tay dự báo chủ nhân của nó sẽ gặp nhiều trở ngại trên đường đời khi còn trẻ. Về già mới có thể nghĩ đến chuyện thảnh thơi, an nhàn.

Cánh tay

Phụ nữ có nốt ruồi ở cánh tay thường là người mạnh mẽ, tự chủ, quyết đoán. Một khi đã xã định làm gì là sẽ không bao giờ quay đầu lại.

Xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ đoán tính cách và vận mệnh

Thuỳ tai

Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người đáng tin cậy, giàu tình cảm, hay thông cảm cho hoàn cảnh và suy nghĩ của người khác. Họ nhu mì và mềm mỏng trong ứng xử.

Lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi gần lông mày thường có tài lãnh đạo bẩm sinh, có tài chỉ huy và thuyết phục người khác.

Mũi

Người có nốt ruồi gần mũi thường nóng tính, bốc đồng và cực kỳ tự tin vào bản thân.

Xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ đoán tính cách và vận mệnh

Môi hoặc cằm

Nốt ruồi ở môi hoặc ở cằm đều cho thấy người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc, no đủ và yên ấm.

Gò má

Phụ nữ có nốt ruồi ở gò má tính tình nhạy cảm, sống hướng nội, đa sầu đa cảm và dễn bi qua.

Ngực

Nốt ruồi ở ngực cho thấy người phụ nữ này khá lười nhác, thích hưởng thụ cuộc sống xa hoa, giàu có và phù phiếm, ưa chuộng vật chất và có nhiều tham vọng.

Xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ đoán tính cách và vận mệnh

Vai

Phụ nữ có nốt ruồi ở vai thường có trách nhiệm, có khả năng đương đầu với mọi khó khăn, sóng gió trong cuộc sống mà không cần dựa dẫm vào người khác. Họ thích tự do, bay nhảy và sẽ phải đi lại nhiều nơi trong cuộc sống của mình.

Lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy người phụ nữ thích tự do, bay nhảy và sẽ phải đi lại rất nhiều nơi trong cuộc sống của mình.

Lòng bàn tay

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay phải thường sẽ có một cuộc sống sung túc về mặt vật chất trong tương lai. Nếu ở lòng bàn tay trái thì người này sẽ có cuộc sống hào nhoáng, thành công và rực rỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cac-not-ruoi-tren-co-the-nu-a8431.html