60+ STT kỷ niệm ngày cưới hài hước, lãng mạn và ý nghĩa

STT kỷ niệm ngày cưới là những câu nói thể hiện tình cảm, sự gắn bó của các cặp vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân. Bạn có thể chia sẻ những lời chúc kỷ niệm ngày cưới này lên các trang mạng xã hội để gửi gắm tình cảm, lời chúc tốt đẹp cho chính cuộc sống hôn nhân của mình. Dưới đây là một số status kỷ niệm ngày cưới hài hước, ngắn gọn cùng những câu STT kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 10 năm ngày cưới và bằng tiếng Anh ý nghĩa mà Sforum chia sẻ tới bạn!

STT kỷ niệm ngày cưới hài hước, ngắn gọn cho vợ chồng

Khi các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… phát triển thì nhiều người có thói quen up những bức ảnh của mình cùng gia đình lên để lưu giữ lại các kỷ niệm hay khoảnh khắc đáng nhớ nào đó. Theo đó, với những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới thì chắc chắn không thể thiếu những status ý nghĩa và lãng mạn. Áp dụng ngay những lời chúc, stt kỷ niệm ngày cưới hài hước, ngắn gọn ngay dưới đây:

Ngày cưới có lẽ là ngày đẹp nhất trong cuộc đời anh, vì hôm ấy, anh đã được gặp và cưới em. Chẳng ai có thể nói trước điều gì của tương lai. Nhưng khi em được sống cạnh anh, em được là chính mình và cảm thấy rất hạnh phúc. Kỷ niệm ngày cưới của đôi ta chồng nhé! Hôn lễ chỉ là khởi đầu, tình yêu mới là vĩnh cửu. Chúng ta rồi sẽ già đi cùng nhau, nhưng tình cảm chắc chắn không bao giờ phai nhạt. Hãy luôn chân thành với nhau, vì đó là điều quý giá nhất. Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong đời trong đời em, nhưng mỗi ngày bên anh cũng là một ngày tuyệt vời không kém. Em yêu anh, chồng yêu! Anh hy vọng mỗi ngày thức dậy đều được nhìn thấy em, được sống hạnh phúc bên em đến hết quãng đời còn lại. Chúc mừng ngày cưới của chúng ta, vợ yêu! Cảm ơn anh! Cảm ơn anh vì đã ở bên em chăm sóc, chia sẻ, động viên trong suốt thời gian qua. Mãi mãi yêu anh! Đến ngày hôm nay, tình yêu của chúng mình vẫn luôn hòa chung một nhịp. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới! Cám ơn ông trời đã cho em một người chồng tuyệt vời và một cuộc sống viên mãn. Mãi yêu chồng! Cuộc sống mà không có tình yêu thì giống như cuốn sách mà không có chữ vậy. Cảm ơn em đã đến bên anh. Chúc mừng ngày cưới chồng nhé! Hạnh phúc trong tình yêu không quá khó, chỉ cần mỗi năm chúng mình đều được tổ chức kỷ niệm ngày cưới như thế này là đủ vui rồi chồng ha. Chúc vợ của anh thật hạnh phúc trong ngày kỷ niệm ngày cưới của đôi ta. Cùng anh có một bữa tối thật lãng mạn nhé! Mãi yêu vợ! Hôm nay là ngày rất đặc biệt của đôi ta! Cảm xúc của anh dâng tràn như ngày đầu chúng ta về chung một nhà vậy. Cảm ơn vì đã đến bên anh!
STT kỷ niệm ngày cưới hài hước, ngắn gọn cho vợ chồng
Cùng tham khảo những câu STT kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa để dành tặng nửa kia của mình nhé!

STT kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào

Thời gian trôi qua rất nhanh, vì thế, hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau, đặc biệt là trong lễ kỷ niệm ngày cưới! Không cần quà cáp cầu kỳ, bạn chỉ cần gửi một STT kỷ niệm 1 năm ngày cưới với những lời nói chân thành thì chắc chắn sẽ khiến người bạn đời của mình cảm thấy hạnh phúc.

1 năm đã trôi qua, anh cảm thấy mình thật may mắn khi có em bước vào cuộc đời. Mỗi ngày thức dậy đều là một hành trình kỳ diệu qua rừng cây bạt ngàn của tình yêu và hạnh phúc. Cảm ơn đã làm cho cuộc đời anh trở nên có ý nghĩa hơn. Hãy tiếp cùng nhau đi tiếp trên con đường tình yêu vợ nhé! Anh là người đã thay đổi cuộc đời em, là người đã mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc. Anh cũng là người đã cho em biết được ý nghĩa của tình yêu và hôn nhân. Em sẽ luôn bên anh và yêu anh bằng cả trái tim. Mừng kỷ niệm tình yêu của đôi ta! Cảm ơn anh đã chọn em và biến em thành một phần trong cuộc sống của anh. Em sẽ trân trọng anh mãi mãi! Chúc mừng 1 năm bên nhau! Anh nhớ mãi khoảnh khắc em bước ra từ xe hoa và đi dưới hàng hoa đỏ thắm. Em tỏa sáng trong chiếc váy cưới lộng lẫy và anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chúc mừng 1 năm kỷ niệm lễ cưới, vợ yêu! Ngày ấy, anh không thể rời mắt khi em xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh khôi và nắm tay anh bước lên lễ đường. Em chính là người con gái đẹp nhất xuất hiện trong trí tưởng tượng và những giấc mơ của anh. Lại một năm nữa trôi qua! Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, chồng cảm ơn vợ vì tất cả. Cám ơn vợ vì đã luôn bên cạnh anh, luôn yêu thương, chăm sóc cho chồng. Mãi mãi một tình yêu! Chồng à! Hôm nay là ngày kỷ niệm tròn 1 năm vợ chồng mình bên nhau. Em rất hạnh phúc vì anh đã bên cạnh yêu thương em trong thời gian qua. Yêu chồng nhất trên đời!

STT kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào

STT kỷ niệm 10 năm ngày cưới lãng mạn

10 năm bên nhau không phải là ngắn cũng như không phải là quá dài. Tuy nhiên, khoảng thời gian ấy đủ để các cặp vợ chồng thấu hiểu mọi thứ của đối phương. Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, bạn hãy tạo một status kỷ niệm ngày cưới bất ngờ để đối phương cảm nhận được hạnh phúc nhé!

Hôm nay là tròn 10 năm chúng ta bước vào lễ đường. Em mong chúng ta sẽ còn những ngày kỷ niệm sau nữa. Mãi mãi yêu anh! Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của đôi ta. Mong sao vợ chồng mình luôn hạnh phúc và dìu dắt nhau đi hết cuộc đời này nhé! Chồng yêu! Em không ngờ chúng ta đã đi cạnh bên nhau đến tận 10 năm luôn rồi đấy. Em vui vì điều đó, hãy cùng sát bên nhau cho đến cuối đời chồng nhé. Theo thời gian mọi thứ sẽ thay đổi, duy chỉ có tình cảm của anh dành cho em là không. Chúc mừng 10 năm ngày cưới của vợ chồng ta! Hãy cứ mãi hạnh phúc như thế này chồng nhé! Em không cần gì quá cao sang, chỉ mong anh luôn yêu thương 2 mẹ con em suốt đời. Chúc mừng kỷ niệm đôi ta 10 năm bên nhau. Nhìn lại chặng đường 10 năm cùng thổi cơm góp gạo, vợ chồng mình chẳng lãi gì ngoài 2 đứa nhóc. Bấy nhiêu đó là quá đủ rồi phải không vợ. Kỷ niệm 10 năm bên nhau, mãi yêu vợ của anh! Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, chẳng biết có được bao nhiêu lần kỷ niệm 10 năm ngày cưới cả. Cho nên, vợ chồng mình hãy cùng cố gắng, dìu dắt nhau đến cuối đời vợ nhé! Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chồng chúc vợ ngày càng xinh đẹp, luôn vui vẻ và lạc quan như ngày đầu gặp anh vậy. Mãi mãi yêu vợ! Thế là chúng ta đã ở cạnh bên nhau được 10 năm rồi đấy. Một khoảng thời gian đủ dài với biết bao thăng trầm, vui buồn và giận hờn. Thế nhưng, điều hạnh phúc nhất là chúng ta vẫn còn nắm tay nhau và viết tiếp câu chuyện cuộc đời. Khi bố nắm tay em và trao lại cho anh trong lễ đường, em đã bật khóc vì không biết tương lai sẽ có điều gì xảy ra. Nhưng bây giờ, khi chúng ta cùng nhau ngồi lại bên nhau ăn mừng kỷ niệm 10 năm, em không thể không cảm thấy hạnh phúc và biết ơn anh vì đã bên cạnh, yêu thương và chăm sóc cho em.

STT kỷ niệm 10 năm ngày cưới lãng mạn

STT kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Thực tế thì kỷ niệm ngày cưới bắt nguồn từ các nước phương Tây, sau đó được du nhập vào đất nước ta và dần trở nên phổ biến. Hãy cùng tham khảo ngay những lời chúc kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh ngọt ngào dưới đây nhé!

After 5 years of seeing you everyday, your smile is still my favorite thing to see. Hope our life will be filled with love and laughter. (Dịch: Sau 5 năm nhìn thấy em mỗi ngày, nụ cười của em vẫn là thứ mà anh thích ngắm nhìn nhất. Mong cho cuộc đời của chúng ta luôn tràn ngập tình yêu và tiếng cười.) I feel so lucky to call you my husband for the past 3 years. Will you continue to be my husband for many years to come? (Dịch: Em cảm thấy thật may mắn khi được gọi anh là chồng trong 3 năm vừa qua. Anh sẽ tiếp tục làm chồng của em trong nhiều năm nữa chứ?) Thanks for still sticking with me after all the hardships. Love you! (Dịch: Cảm ơn vì vẫn ở bên cạnh anh sau bao khó khăn trắc trở. Yêu em!) After the first year of living together, we have shared so many happy moments. I wish that we will be happier again. Happy anniversary! (Dịch: Sau năm đầu tiên sống cùng nhau, chúng ta đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Em ước rằng chúng ta sẽ hạnh phúc hơn nữa. Chúc mừng lễ kỷ niệm!) Marriage is the meeting of two hearts to share love, pain and always still be one. Happy anniversary! (Dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu, nỗi đau và luôn luôn là một. Chúc mừng lễ kỷ niệm!) Mind the love you feel right now. Look back on it and measure how much it’s grown. (Dịch: Hãy nhớ lại tình yêu mà em cảm thấy ngay lúc này. Nhìn lại và xem nó đã lớn dần như thế nào.) Sending your good wishes of happiness this anniversary. (Dịch: Gửi đến em những lời chúc hạnh phúc trong kỷ niệm ngày cưới này.) May you always remember the love on this special day. Wishing a lifetime of love! (Dịch: Chúc em luôn nhớ tình yêu trong ngày đặc biệt này. Chúc tình yêu trọn đời!) The first time I met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 10 year anniversary! (Dịch: Lần đầu tiên gặp em, anh đã biết rằng em/ là người mà anh muốn ở bên suốt phần đời còn lại. Chúc mừng 10 năm ngày cưới!)

STT kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Nhân ngày kỷ niệm ngày cưới, bạn cũng có thể gây bất ngờ cho nửa kia của mình bằng một món quà ý nghĩa như đồng hồ sức khỏe. Cùng tham khảo các sản phẩm đồng hồ thông minh đo đạc sức khỏe mới nhất tại CellphoneS ngay dưới đây:

Tạm kết

Trên đây là bài viết tổng hợp STT kỷ niệm ngày cưới hài hước, ngắn gọn và ý nghĩa mà Sforum muốn chia sẻ đến với mọi người. Hy vọng những status lời chúc kỷ niệm ngày cưới này sẽ giúp bạn khiến người bạn đời của mình cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những câu STT kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 10 năm ngày cưới hay status bằng tiếng anh bên trên để có thêm lựa chọn cho phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Mẹo vặt, trending

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nhung-cau-noi-hay-ky-niem-ngay-cuoi-a8532.html