TOP 5 trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Hiện nay, việc học tiếng Trung mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích như: mở rộng cơ hội việc làm, đạt được những thành công trong kinh doanh. Thông thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm ở công ty Trung Quốc, thực hiện những giao dịch và hợp tác kinh doanh một cách trơn tru.

Từ đó, nhu cầu học tiếng Trung ngày một gia tăng, kéo theo sự phát triển đa dạng của trung tâm tiếng Trung. Ở bài viết này, TBT sẽ so sánh các trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng dựa theo mức học phí, chất lượng giảng dạy, xếp hạng của người học để bạn lựa chọn được địa điểm phù với bản thân mình.

trung tâm tiếng trung đà nẵng
Học tiếng Trung đang là xu thế phổ biến hiện nay
STT Tên trung tâm Đánh giá từ GG Maps Địa chỉ Mức học phí tối thiểu 1 Trung tâm Hán ngữ hiện đại 5/5 28 Nguyễn Lộ Trạch, quận Hải Châu, Đà Nẵng 2.500.000 VNĐ 2 Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng Khánh Vân 4.9/5 ● 90 Ngô Tất Tố, quận Hải Châu, Đà Nẵng

● 126 Nguyễn Tư Giản, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

● 380 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

1.450.000 VNĐ 3 Trung tâm tiếng Trung ALA Đà Nẵng 5.0/5 ● 15 Phạm Ngũ Lão, Hải Châu, Đà Nẵng

● 37 Lê Hồng Phong, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

1.500.000 VNĐ 4 Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK Đà Nẵng 5.0/5 148 Lê Lợi, Đà Nẵng 1.700.000 VNĐ 5 Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng An Nhiên 4.3/5 ● 63 Lê Độ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

● 126 Nguyễn Tư Giản, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

● 28 Nguyễn Khắc Nhu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

1.850.000 VNĐ

1. Trung tâm Hán Ngữ Hiện Đại - Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng chất lượng

Đây là một trong những trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu. Mỗi lớp học Hán ngữ của trung tâm được bố trí thuận tiện cho học viên giao tiếp với nhau, với giáo viên khi học. Tùy theo mục đích của mình, bạn có thể đăng ký các khóa giao tiếp tiếng Trung, tiếng Trung sơ cấp, HSK 2, HSK 3…

Trung tâm Hán Ngữ Hiện Đại cam kết mỗi lớp không quá 10 học viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đội ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đảm bảo chuẩn đầu ra, được học lại miễn phí. Hệ thống bài kiểm tra giúp bạn biết được năng lực của mình mỗi ngày. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ tiếng Trung giúp tăng khả năng giao tiếp.

Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng - Trung tâm Hán Ngữ Hiện Đại
Các lớp học tại trung tâm Hán Ngữ hiện đại không quá 10 học viên

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng Khánh Vân

Trung tâm Khánh Vân là trung tâm tiếng Trung tại Đà Nẵng dạy cho người học 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đội ngũ giáo viên ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình và truyền đạt cho học viên những kiến thức tiếng Trung chính xác nhất. Chỉ sau 3 tháng học tập tại đây, bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung ở mức cơ bản.

Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng - Trung tâm Khánh Vân
Trung tâm tiếng Trung Khánh Vân

Khóa học nổi bật nhất của trung tâm Khánh Vân là khóa A2. Khóa học này được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Môi trường học tập cực kỳ thân thiện, chương trình học được xây dựng bài bản. Ở khóa A2, bạn sẽ được giao tiếp với người bản xứ giúp tăng khả năng giao tiếp, nhanh chóng hoàn thiện hai kỹ năng nghe và nói.

Lớp học tại trung tâm tiếng Trung Khánh Vân
Lớp học đầy đủ cơ sở vật chất, hiện đại của trung tâm tiếng Trung Khánh Vân

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm tiếng Trung ALA Đà Nẵng

Nếu đang tìm kiếm cho mình một trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng chất lượng thì trung tâm ALA sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Tại đây có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy học hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu giảng dạy và học tập. Giáo trình dạy học của trung tâm tiếng Trung ALA bám sát thực tế, đảm bảo học viên được đào tạo 5 kỹ năng gồm: nghe, viết, nói, đọc, dịch.

Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng - Trung tâm Ala
Trung tâm tiếng Trung Ala Đà Nẵng

Đội ngũ giáo viên của trung tâm ALA là người Việt gốc Hoa đã có nhiều kinh nghiệm. Tất cả đều có thể sử dụng song song 2 hệ chữ giản thể, phồn thể của tiếng Trung. Bên cạnh nghiệp vụ sư phạm, các giáo viên còn có kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan với nhiều chuyên ngành khác nhau.

Lớp học tại trung tâm tiếng Trung ALA
Học viên của trung tâm tiếng Trung ALA được đào tạo 5 kỹ năng

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK Đà Nẵng thành lập từ năm 2012 với mục đích đào tạo những người yêu thích tiếng Trung một cách bài bản, hiệu quả. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, trung tâm luôn tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn.

Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng - Trung tâm ThanhMaiHSK
Trung tâm tiếng Trung ThanhMaiHSK

Đội ngũ giáo viên của THANHMAIHSK Đà Nẵng đều có bằng cấp và chuyên môn cao với học hàm thạc sĩ. Phương pháp giảng dạy của trung tâm luôn có sự khác biệt và ưu việt hơn những phương pháp truyền thụ thông thường.

Lớp học tại trung tâm tiếng Trung ThanhMaiHSK
ThanhMaiHSK có những phương pháp giảng dạy đặc biệt

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm tiếng Trung An Nhiên - trung tâm tiếng Trung tại Đà Nẵng

Danh sách những trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu trung tâm tiếng Trung An Nhiên. Tại đây, bạn sẽ được học tập trong môi trường năng động, hiện đại, có sự tương tác hai chiều giữa giáo viên và học viên. Từ đó tự tin phát huy hết khả năng tiếng Trung của mình.

Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng - Trung tâm An Nhiên
Trung tâm tiếng Trung An Nhiên

Mỗi lớp học tại trung tâm tiếng Trung An Nhiên chỉ từ 10 - 12 học viên. Trung tâm thường hay tổ chức những các cuộc thi, hoạt động ngoại khóa bổ ích. Ngoài ra, những học viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được trung tâm hỗ trợ học phí.

Lớp học tại trung tâm tiếng Trung An Nhiên
Phòng học tại trung tâm hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất

Thông tin liên hệ:

Những trung tâm dạy tiếng Trung khác tại thành phố Đà Nẵng

Ngoài các trung tâm đã kể trên, TBT sẽ giới thiệu đến bạn 5 trung tâm tiếng Trung được nhiều người học tại thành phố Đà Nẵng đánh giá cao.

STT Tên trung tâm Địa chỉ Website 1 Tiếng Trung Tuệ Khang 05 Nguyễn Khanh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng https://tiengtrungtuekhang.com/ 2 Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way ● 234 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

● 601 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

● 376 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

● 129 Phạm Tứ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

● 232 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

http://broadway.edu.vn/ 3 Ngoại ngữ Sala - Tiếng Trung Đà Nẵng 82 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng https://sala.edu.vn/ 4 Trung tâm Hán ngữ Pengyou 139/31 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng https://hanngupengyou.edu.vn/ 5 Trung tâm ngoại ngữ Kokono 26 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng http://duhockokono.com.vn/khoa-hoc-tieng-trung-cap-toc-o-kokono.htm

Các tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Trung uy tín, chất lượng

Bài viết đã giới thiệu cho các bạn những trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng uy tín nhất. Hi vọng các thông tin chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một trung tâm phù hợp, sớm hoàn thiện ước mơ chinh phục Hán ngữ.

知不知,上 Tri Bất Tri, Thượng

~~0o0~~

Xem thêm danh sách các trung tâm tiếng Trung tốt nhất của chúng tôi:

Trung tâm dạy tiếng Trung tại Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Trung tại TPHCM

Trung tâm luyện thi HSK tại Hà Nội

Trung tâm luyện thi HSK tại TPHCM

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/trung-tam-luyen-thi-tocfl-tai-da-nang-a8849.html