Bệnh viện Tâm thần Hà Nội: Cần biết gì trước khi đến khám?

Ngày nay, các bệnh lý về thần kinh được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một bệnh viện chữa bệnh tâm thần uy tín nhất hiện nay, đừng bỏ qua Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Để việc khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được đơn giản, nhanh gọn hơn, hãy đọc ngay những lưu ý quan trọng trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét tổng quan về Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Lịch sử hình thành

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được thành lập vào năm 1963 với mô hình nhỏ, mang tên Bệnh xá Tinh thần kinh. Đến năm 1968, Bệnh xá được mở rộng và đổi thành tên gọi như hiện nay.

Trong giai đoạn đầu phát triển, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được phụ trách bởi bác sĩ Nguyễn Thế Hinh là Bệnh xá trưởng, cùng 25 cán bộ công nhân viên khác. Do thiết bị y tế còn hạn chế, Bệnh xá chỉ nhận chữa trị cho khoảng 90 - 95 bệnh nhân.

Từ năm 1997 - 2007, chất lượng và số lượng của cán bộ y tế không ngừng được tăng lên, cùng với 350 giường bệnh, giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Vì vậy, tháng 05/2005, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được công nhận là Bệnh viện Chuyên khoa hạng II.

Từ 2007 - 2015, Bệnh viện có sự đổi mới vô cùng toàn diện về cả chất lượng điều trị và cơ sở vật chất. Đây là nơi làm việc của rất nhiều các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, bác sĩ chuyên khoa I,... Với sự nỗ lực này, Ủy ban nhân dân thành phố đã chứng nhận Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là Bệnh viện Chuyên khoa hạng I vào năm 2010.

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là bệnh viện công lập.

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội: Cần biết gì trước khi đến khám? 1Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là một trong những bệnh viện lâu đời nhất

Thành tựu

Để đạt được sự tin tưởng của người dân, toàn thể các cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Tâm thần Hà Nội luôn nỗ lực không ngừng để phát triển về chuyên môn, thái độ phục vụ. Đồng thời, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Vì vậy, Bệnh viện đã nhiều lần nhận được bằng khen của Đảng, Nhà nước và các ban ngành liên quan:

Thời gian hoạt động

Khi khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cần lưu ý gì? Khác với những bệnh viện công khác trên cả nước nói chung và trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội chỉ hoạt động trong giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 6 trong tuần. Cụ thể:

Quy trình khám bệnh

Để giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân và tránh tình trạng tắc nghẽn do quá tải, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội đã cắt giảm quy trình khám, chữa bệnh trở nên đơn giản hơn như sau:

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội: Cần biết gì trước khi đến khám? 2Bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được điều trị, chăm sóc tận tình

Chuyên khoa khám chữa bệnh

Hiện nay, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội có quy mô hơn 700 giường bệnh, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Từ đó, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc khám, chữa bệnh cho nhiều chuyên khoa khác nhau.

Người bệnh có thể tham khảo một số chuyên khoa khám bệnh phổ biến, được đánh giá cao tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Đó là:

Khoa Lâm sàng:

Khoa Không giường bệnh:

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội: Cần biết gì trước khi đến khám? 3Bệnh viện Tâm thần Hà Nội có nhiều chuyên khoa khác nhau

Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cập nhật vào tháng 07/2020 được công khai để người bệnh dễ dàng theo dõi. Từ đó, chọn lựa được dịch vụ khám, chữa bệnh phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Địa chỉ và thông tin liên hệ Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Để liên hệ đặt lịch khám hoặc tư vấn thêm về các dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, người bệnh có thể chủ động liên hệ với Bệnh viện qua địa chỉ hoặc các phương thức liên lạc sau:

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã trang bị được cho bản thân những thông tin cơ bản trước khi thăm khám tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Thực hiện quá trình điều trị bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/benh-vien-than-kinh-ha-noi-a8850.html