Bánh Sinh Nhật Vương Miện Mini

Bánh Sinh Nhật Vương Miện Mini

Với thiết kế nhỏ xinh và chiếc vương miện sang trọng được trang trí tinh tế trên bánh, Bánh Sinh Nhật Vương Miện Mini này sẽ tạo ra một không gian lãng mạn và đầy ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn. Đây không chỉ là một món tráng miệng tuyệt vời, mà còn là một món quà ý nghĩa và ấn tượng dành cho những người thân yêu của bạn, đặc biệt là phái nữ.

Banh Sinh Nhat Vuong Mien Mini Id459_65a795cb6619b
Banh Sinh Nhat Vuong Mien Mini

? Thông tin chi tiết bánh mẫu:

- Cốt bánh: vani

- Kích thước: Đường kính 14cm, cao 8cm

? Sản phẩm tặng kèm khi mua bánh:

- Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa + Pháo sinh nhật + 1 Mũ sinh nhật

- Đặc biệt khi mua bánh sinh nhật mini tại Thu Hường Bakery, sẽ được tặng kèm hộp mica trong suốt.

? Bánh sinh nhật mini tại Thu Hường Bakery

Mẫu bánh sinh nhật mini là loại bánh có kích thước nhỏ hơn so với bánh sinh nhật thông thường, có đường kính từ 14cm - 22cm, chiều cao từ 8cm - 12cm. Bánh sinh nhật mini đơn giản nhỏ phù hợp cho bữa tiệc từ 2 - 10 người sử dụng. Là mẫu bánh sinh nhật mini nên bánh thường được trang trí đơn giản, độc đáo tạo nên một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn, ý nghĩa và đáng nhớ.

Tuy có kích thước nhỏ, nhưng Thu Hường luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng đa dạng những mẫu bánh sinh nhật sinh nhật nhỏ xinh, chất lượng và ngon nhất không kém những mẫu bánh thông thường. Với đội ngũ thợ bánh kem tài năng và đam mê sáng tạo, Thu Hường luôn tự hào là một trong những địa điểm hàng đầu để đặt bánh kem cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, lễ kỷ niệm và các sự kiện khác.

? Thu Hường Bakery khẳng định thương hiệu trên từng chất lượng sản phẩm

Thu Hường Bakery tự hào là một trong những tiệm bánh sinh nhật tại Hà Nội được khách hàng yêu thích, và tin tưởng nhất, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất bánh ngọt, Thu Hường Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản mẫu bánh đẹp nhất, chất lượng nhất, từ nguyên liệu đến cách thức sản xuất. Thu Hường Bakery sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia độc hại và tuân thủ các quy trình sản xuất và bảo quản tiêu chuẩn được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận.

Bánh sinh nhật Thu Hường được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tươi ngon của bánh. Khách hàng chỉ cần đặt bánh trước 90 phút là có thể nhận được bánh ngay tại nhà. Nhờ mô hình kinh doanh được tinh gọn, đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong nghề cao nên đã luôn đáp ứng được nhu cầu tức thời của khách hàng. Đây cũng là một thế mạnh và là điểm cộng của Thu Hường trong mắt toàn thể quý khách hàng.

Tất cả những yếu tố trên đã khẳng định thương hiệu Thu Hường Bakery với chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và trở thành một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội.

? Chính sách giao hàng, trả hàng và hoàn tiền

Thu Hường Bakery nhận giao hàng tại nhà, phí giao hàng tính tùy theo khoảng cách xa gần. Khách hàng kiểm tra bánh trước khi thanh toán tiền

Khách hàng có thể hoàn trả bánh trong trường hợp:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mau-banh-kem-vuong-mien-a8869.html