Hướng dẫn làm gà rán sốt chua ngọt tại nhà cực ngon

Gà rán sốt chua ngọt là một món ăn cũng khá lạ miệng đối với các bạn. Với hương vị độc đáo, chua chua, ngọt ngọt ăn kèm với một ít salad, cơm trắng cũng rất hấp dẫn. Vậy các bạn đã biết cách làm món ăn siêu ngon này hay chưa? Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách làm gà sốt cực chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ làm gà rán sốt chua ngọt

Để hướng dẫn làm gà rán sốt chua ngọt siêu ngon thì cần phải chuẩn bị các nguyên liệu dưới đây:

Cách lựa chọn nguyên liệu ngon:

Thịt gà là phần nguyên liệu chính của món ăn, các bạn hãy chọn miếng gà có thịt gà hồng đỏ, da mỏng, vàng. Tránh những cái đùi bầm, tím, có máu bầm.

Lưu ý, không nên chọn iếng gà có nhiều gân trắng. Bởi đây là những miếng gà có nhiều chất béo, có rất ít protein. Hơn nữa còn ảnh hưởng không tốt đến chất lượng thịt và hương vị khi chế biến. Các loại rau củ quả chọn nguyên liệu tươi, ngon, không dập nát, hư hỏng.

Dụng cụ bếp: Chảo, 2 cái tô đựng bột chiên, 1 tô đựng sốt, muỗng, đũa, bếp, dầu chiên,....

Cách làm gà sốt chua ngọt cực ngon

Hướng dẫn cách làm gà rán sốt chua ngọt

Thành phẩm gà rán rán sốt chua ngọt cần phải đảm bảo hương vị hòa quyện, da gà giòn dai, thịt không bị khô, mềm thơm và thấm gia vị. Nước sốt chua chua, mặn mặn vô cùng hấp dẫn để có thể ăn với cơm hoặc rau xà lách, dưa leo,...

Lời kết

Hy vọng rằng với công thức gà rán sốt chua ngọt mà vừa chia sẻ, đã giúp các bạn có thể biết thêm một công thức món sốt mới, độc đáo để thực hiện và cho gia đình thân yêu của mình thưởng thức. Món gà này rất dễ ăn, phù hợp với em bé cũng như người lớn tuổi. Hãy theo dõi trang web garanfkt.vn để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn về gà rán nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ga-ran-chua-ngot-a8882.html