Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương đã trở thành một biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Sản - Phụ khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 4 thập kỉ hoạt động và phục vụ cộng đồng, bệnh viện này không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu mà còn là một địa điểm đáng tin cậy cho việc chăm sóc sức khỏe phụ sản toàn diện. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh, bài viết dưới đây sẽ thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo!

Đôi nét tổng quan về Bệnh viện Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh

Lịch sử hình thành

Bệnh viện Hùng Vương có một lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1975 với tiền thân là Nhà Bảo sanh Chợ Lớn. Sau hàng thập kỉ phát triển và nâng cấp, bệnh viện đã chính thức được đổi tên thành Bệnh viện Hùng Vương vào năm 1995. Đây là bệnh viện công được quản lý bởi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản để nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Hùng Vương 2Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa

Bệnh viện Hùng Vương tập trung vào việc khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, từ sinh nở cho đến điều trị hiếm muộn và kế hoạch hóa gia đình. Hiện tại, bệnh đang có quy mô khoảng 900 giường bệnh và đội ngũ gần 1.300 nhân viên. Bệnh viện được chia thành 30 khoa khác nhau, sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, khám bệnh nội trú và ngoại trú theo chế độ chính sách được nhà nước quy định.

Mỗi năm, bệnh viện thực hiện khoảng 64.500 lượt điều trị nội trú, đồng thời tiến hành khoảng 40.000 - 45.000 ca sinh nở và xử lý khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật phụ khoa. Ngoài ra, có khoảng 650.000 lượt khám ngoại trú cho các chuyên khoa như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh.

Thành tựu của bệnh viện

Năm 2017:

Năm 2018:

Thời gian hoạt động của bệnh viện

Dưới đây là tổng hợp lịch làm việc tại các khoa phòng khám tại Bệnh viện Hùng Vương mà bạn có thể tham khảo:

Với khoa khám bệnh A

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Hùng Vương 1Thời gian hoạt động của mỗi khoa khám bệnh có thể khác nhau

Với khoa khám bệnh B

Khoa hiếm muộn

Khám Hiếm muộn, Tiền hiếm muộn và khám Nam khoa: Từ 7h00 đến 16h30 (thứ 2 - thứ 6), từ 7h00 đến 11h30 (thứ 7), chủ nhật nghỉ.

Khoa kế hoạch hóa gia đình

Biện pháp tránh/Phá thai: Làm việc từ 7h00 - 16h00 (thứ 2 - thứ 7), chủ nhật nghỉ.

Khoa khám nhi

Khoa nhũ

Khoa di truyền y học

Quy trình khám bệnh

Khi đến khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương, khách hàng có thể thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Chuyên khoa khám chữa bệnh

Một số chuyên khoa nổi bật khám bệnh chuyên biệt tại Bệnh viện Hùng Vương như:

Bảng giá khám Bệnh viện Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh

Dưới đây là tổng quan một số chi phí thăm khám của các dịch vụ tại Bệnh viện Hùng Vương mà bạn có thể tham khảo:

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Hùng Vương 3Giá khám tại bệnh Viện Hùng Vương tùy thuộc vào nhu cầu của người bệnh

Ngoài ra, các chi phí khác như khám cận lâm sàng, X-quang, siêu âm, xét nghiệm sinh hóa, huyết học, nội soi, chẩn đoán hình ảnh... khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn tại trang thông tin chính thức của Bệnh viện Hùng Vương.

Lưu ý, bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và chi phí có thể thay đổi theo thời gian.

Địa chỉ và thông tin liên hệ bệnh Viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những địa chỉ khám bệnh uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm với bệnh viện Hùng Vương, khách hàng có thể liên hệ theo các thông tin sau:

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về Bệnh viện Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và hiểu rõ quy trình để thuận tiện hơn trong việc thăm khám tại bệnh viện nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/benh-vien-hung-vuong-khoa-phu-san-a8906.html