Phong thủy

1. Giải mã giấc mơ thấy sư tử

- Nằm mơ thấy bị sư tử đuổi: Nếu bạn ngủ mơ và thấy sư tử đuổi mình thì điều này nói lên rằng bạn đang trốn tránh một điều gì đó trong cuộc sống, bạn không muốn đối mặt hoặc cảm thấy tự ti về bản thân nên không dám thực hiện nó. Chính vì vậy bạn càng trở nên chán nản và thu mình trong cuộc sống, lời khuyên dành cho giấc mơ thấy sư tử đuổi của bạn là đừng ngại thử thách, có khó khăn thất bại thì bạn mới có được những kinh nghiệm để thành công hơn.

mo thay su tu diem bao gi lanh hay du con so lien quan hinh 1

- Ngủ mơ thấy sư tử đen: Mơ thấy sư tử đen là một điềm báo xấu, những điều không tốt bạn làm dựa vào chức quyền hiện có sẽ bị nhiều người biết, vậy nên nếu gặp giấc mơ này hãy xem xét lại cách cư sử của mình, đừng nên lạm dụng chức quyền để làm những điều xấu.

- Mơ thấy sư tử vàng: Đây là điềm báo báo may mắn, tốt lành. Thời gian này những tài năng của bạn sẽ được lãnh đạo nhìn thấy và trọng dụng, sắp tới bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.

- Mộng thấy sư tử trắng: Mơ thấy sư tử trắng cho thấy bạn là một người đa tài, bạn có rất tự tin thể hiện bản lãnh của mình khi đứng trước đám đông. Ngoài ra hàm ý của giấc mơ này cũng cho thấy bạn luôn có nhận thức đúng đắn và sáng tạo, hãy vận dụng tài năng của mình trong việc lãnh đạo và kiểm soát nhân viên nhé.

mo thay su tu diem bao gi lanh hay du con so lien quan hinh 2

- Mơ thấy sư tử chết: Đây là điềm báo may mắn tốt lành. Trong công việc nếu bạn đang gặp khó khăn thì sẽ có có người đứng lên giúp bạn vượt qua giai đoạn này. Ngoài ra nếu bạn đang đối đầu với đối thủ mạnh thì không cần lo lắng, bạn sẽ vượt qua được người này và thành người chiến thắng.

- Mơ thấy đàn sư tử: Mơ thấy một gia đình sư tử thể hiện bạn sẽ có những bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Có thể là bạn sẽ được thăng chức, gia đình đón thêm thành viên mới hoặc nếu đang độc thân, đang yêu thì bạn chắc chắn là tìm được đúng nửa kia của mình rồi đó.

- Mơ thấy cưỡi sư tử: Bạn nằm mơ thấy mình cưỡi trên lưng một con sư tử thể hiện sự thành công của bạn, sau bao nỗ lực phấn đấu cuối cùng bạn cũng sẽ thành công, và đặc biệt những dự định của bạn cũng theo đà này mà hoàn thành và có những kết quả đẹp. Tuy nhiên, ban không nên ngủ quên trong chiến thắng mà cần phấn đấu thường xuyên.

- Ngủ mơ thấy bị sư tử cắn: Khi bạn mơ thấy mình bị sư tử cắn điều này cho thấy xung quanh bạn đang có rất nhiều kẻ xấu đang muốn hãm hại bạn. Chính vì thế thời gian này bạn nên hết sức cẩn thận và không nên đặt niềm tin quá nhiều vào bất cứ ai.

- Mơ thấy mình giết sư tử: Bạn là người mạnh mẽ, trong công việc bạn là người ham học học luôn biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Chính điều đó giúp bạn dễ đạt được thành công.

- Mơ thấy người khác đang giết sư tử: Đây là điềm báo không tốt. Giấc mơ này có ngụ ý cảnh báo có kẻ đang muốn chiếm đi công sức, thành công mà bạn đã cố gắng bao lâu nay.

2. Mơ thấy sư tử là con số may mắn gì?

- Nằm mơ thấy bị sư tử đuổi: 89 - 98

- Mơ thấy sư tử đen: 11 - 01

- Mơ thấy sư tử vàng: 82 - 12

- Mơ thấy sư tử trắng: 34

- Mơ thấy sư tử chết: 01

- Mơ thấy đàn sử tử: 72

- Mơ thấy cưỡi sư tử: 39

- Mơ thấy giết sư tử: 03

*Thông tin trong bài viết mang chiêm nghiệm tham khảo

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mo-thay-su-tu-danh-con-gi-a8946.html