Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Hôm nay, Mytour tiếp tục cung cấp thông tin bảng giá dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ. Tham khảo bảng giá này giúp bệnh nhân và người nhà nắm bắt chi phí chăm sóc sức khỏe và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bảng giá dịch vụ tại các chi nhánh của Bệnh viện Hoàn Mỹ ở Cần Thơ, Đà Nẵng, Sài Gòn, Đà Lạt, Bắc Ninh, Đồng Nai, Cà Mau

Bảng giá dịch vụ mới nhất của Bệnh viện Hoàn Mỹ

1. Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Hoàn Mỹ

Với cam kết cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng cao, Bệnh viện Hoàn Mỹ là lựa chọn uy tín với chi phí hợp lý cho người dân. Hơn 20 năm phát triển, hệ thống 22 bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa, và thẩm mỹ của Hoàn Mỹ đã có mặt tại nhiều địa điểm lớn như Vinh, Đà Lạt, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ,...

Các khoa khám và điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ bao gồm:

- Khoa tim mạch- Sản phụ khoa- Khoa cơ xương khớp- Khoa nội tiết- Khoa nội tổng quát- Khoa thận- tiết niệu- Khoa nội thần kinh- Khoa khám bệnh- Khoa cấp cứu,...

2. Chi tiết bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Dựa trên phân tích bảng giá khám và điều trị bệnh, chi phí tiêu chuẩn và các tiện ích bổ sung, Mytour đã tổng hợp chi tiết bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ cho các gói khám và chữa bệnh cơ bản như sau:

* Bảng giá chi tiết khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Dựa vào bảng giá khám bệnh viện Hoàn Mỹ mới nhất, phí khám bệnh 1 lần dao động từ 90.000 đ - 540.000 đ/lần tùy thuộc vào chuyên khoa, hình thức khám (thường, cấp cứu), và tiện ích hội chẩn.

Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bảng giá chi tiết dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

* Chi tiết bảng giá xét nghiệm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Ngoài chi phí khám bệnh cơ bản, tùy thuộc vào bệnh lý, bác sỹ có thể đề xuất xét nghiệm cận lâm sàng (máu, cộng hưởng tử, CT Scanner, nội soi,...) để đặt chuẩn chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất

=> Xem chi tiết bảng giá xét nghiệm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Tại đây)

Với dịch vụ xét nghiệm máu, Bệnh viện Hoàn Mỹ cung cấp các loại xét nghiệm nhóm máu, công thức máu, và phân tích DAMD máu ngoại vi,... cho bệnh nhân. Chi tiết như sau:

Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bảng giá chi tiết dịch vụ và xét nghiệm máu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

* Bảng giá dịch vụ sinh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Giá dịch vụ sanh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ là câu hỏi quan trọng khi sản phụ muốn sử dụng dịch vụ chăm sóc thai kỳ, sinh sản tại đây. Dựa theo nghiên cứu của Mytour, bảng giá sinh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ thường nằm trong khoảng từ 8.300.000 đ - 15.500.000 đ/lần sinh. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu sinh, sản phụ có thể lựa chọn gói sinh phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân và gia đình.

Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bảng giá dịch vụ sinh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ở Cần Thơ, Đà Lạt, Sài Gòn,...

* Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Ngoài các dịch vụ khám và điều trị cơ bản, chi nhánh của Hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ còn cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát dành cho cả nam và nữ. Chi tiết

- Tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh, gói khám sức khỏe cơ bản cho nữ có giá 1.490.000 đ, trong khi gói tương tự cho nam là 1.165.000 đ. Phí khám sức khỏe tổng quát là 1.575.000 đ cho nam và 2.250.000 đ cho nữ.

- Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1, chi phí cho gói khám sức khỏe chuyên sâu là 4.175.000 đ (nữ) và 3.000.000 đ (nam).

Danh sách giá dịch vụ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Chi tiết các gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hoàn Mỹ.

Lưu ý: Chi tiết bảng giá dịch vụ có thể thay đổi tùy theo chi nhánh và mức độ chăm sóc. Liên hệ hotline Bệnh viện Hoàn Mỹ (028 38206001) để biết thông tin chi tiết về chi phí, các gói thanh toán và mọi thắc mắc liên quan đến bảng giá dịch vụ.

- Tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại, và lịch làm việc của bệnh viện Hoàn Mỹ TPHCM tại đây.

- Xem chi tiết thông tin bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng để biết địa chỉ, số điện thoại và hướng dẫn cách đến thăm khám.

Ở đây, Mytour đã chia sẻ chi tiết bảng giá của Bệnh viện Hoàn Mỹ. Với thông tin về chi phí khám và điều trị cơ bản, hy vọng bạn có đủ dữ liệu để so sánh và chọn bệnh viện có dịch vụ tốt, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất cho bản thân.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kham-tong-quat-benh-vien-hoan-my-a8955.html