Bác sĩ nhi online 24 24 tư vấn, giải đáp chính xác - Med247

Bác sĩ nhi online 24 24 là một trong những dịch vụ thăm khám được các bậc phụ huynh quan tâm nhất hiện nay. Bởi vì, sức đề kháng của trẻ khá yếu và dễ lây nhiễm chéo khi đến những nơi có nguy cơ cao (bệnh viện, phòng khám,…). Hơn nữa, việc đưa trẻ đến gặp bác sĩ cũng là một vấn đề nan giải. Cùng Med247 tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về hình thức khám bệnh mới mẻ này nhé!

Lý do cần bác sĩ nhi online 24 24?

Sức đề kháng của trẻ rất yếu nên sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh truyền nhiễm khi đến như nơi như: Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế,…. Hơn nữa, trẻ em thường có tâm lý sợ bác sĩ nên việc đưa con đi thăm khám không hề đơn giản, đặc biệt là khi bị ốm và dễ cáu bẩn.

Ưu điểm của hình thức khám online trong Nhi khoa

Giải pháp tối ưu cho các vấn đề trên được bố mẹ lựa chọn là dịch vụ Bác sĩ nhi online 24 24. Với hình thức thăm khám này, bé sẽ được theo dõi, chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị dựa trên các nền tảng công nghệ (Zalo, Zoom, Google Meet,…). Qua đó, bố mẹ và em bé có thể tương tác và trao đổi với bác sĩ qua tính năng nhắn tin tư vấn hoặc gọi video call.

Xem thêm: [Tổng hợp] Danh sách bác sĩ khám online giỏi - Med247

Bác sĩ nhi online 24 24 tư vấn những gì?

Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe thực tế của trẻ, bác sĩ sẽ có những chẩn đoán, tư vấn, và hướng dẫn cho bố mẹ cách để chăm sóc con phù hợp nhất. Đồng thời, chỉ định sử dụng đối với những thuốc không kê đơn. Đối với thuốc kê đơn, bác sĩ sẽ yêu cầu bố mẹ đưa con đến thăm khám trực tiếp tại những cơ sở y tế uy tín rồi mới có thể chỉ định chính xác.

bác sĩ nhi online khám những gì
Áp dụng hình thức khám online trong Nhi khoa

Xem thêm: Bác sĩ tai mũi họng tư vấn online, giải đáp nhanh - Med247

Lợi ích khi bác sĩ tư vấn trực tiếp

Hiện nay, dịch vụ tư vấn Nhi khoa từ xa đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Điều này thể hiện rõ những lợi ích và ưu điểm nổi bật của hình thức thăm khám này.

Tiết kiệm thời gian

Bố mẹ và trẻ không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi đến lượt. Với hình thức thăm khám online, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp chỉ với các thao tác đơn giản.

Bảo mật cao

Những cơ sở cung cấp dịch vụ bác sĩ nhi online đều sử dụng bệnh án điện tử để lưu trữ hồ sơ của bệnh nhi trong từng lần thăm khám. Khi cần thiết, bố mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và theo dõi diễn tiến bệnh của bé. Hơn nữa, hình thức lưu trữ thông tin này rất an toàn và có tính bảo mật cao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Hạn chế tiếp xúc đông người

Trẻ em có sức đề kháng tương đối yếu. Chính vì vậy, việc hạn chế đến những nơi có nguy cơ cao (bệnh viện, phòng khám) và tiếp xúc đông người sẽ giúp bảo vệ con khỏi các căn bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là khi dịch Covid - 19 vẫn đang còn là mối lo ngại tiềm ẩn.

Bác sĩ nhi trực tuyến giúp trẻ hạn chế tiếp xúc đông người

Xem thêm: Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online: Ưu điểm, tiêu chí lựa chọn

Khi nào cần đến bác sĩ nhi khám online 24 24?

Việc sử dụng dịch vụ bác sĩ Nhi khoa online cho trẻ sẽ đạt hiệu quả cao trong một số trường hợp:

Dưới đây là một số nhóm bệnh cụ thể mà bố mẹ có thể cho con thăm khám, tư vấn online:

những bệnh ở trẻ có thể khám online
Một số nhóm bệnh ở trẻ có thể áp dụng hình thức khám online

Xem thêm: [Gợi ý] Các bác sĩ tư vấn online xương khớp giỏi và uy tín

Các hình thức tư vấn khám bệnh online cho bé

Hiện nay, dịch vụ tư vấn và khám bệnh online cho bé được phát triển với nhiều hình thức nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận với các chương trình chăm sóc sức khỏe Nhi khoa chất lượng.

Nhắn tin trực tiếp trên website

Sau khi đã chốt lịch tư vấn, bố mẹ có thể chọn hình thức trao đổi với bác sĩ thông qua tin nhắn trực tuyến. Ngoài ra, các đơn vị cung cấp dịch vụ khám bệnh online uy tín còn cung cấp chức năng chatbox trên website chính để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với chuyên gia.

Nhắn tin tại mục box chat trên website

Đặt lịch qua ứng dụng

Hiện nay, nhiều kênh chăm sóc sức khỏe Nhi khoa đã có mặt trên những nền tảng như: Zalo, Facebook,… Ưu điểm nổi bật của các công cụ này là mức độ phủ sóng rộng rãi, tạo điều kiện cho bố mẹ nắm bắt thông tin chính thống dễ dàng hơn. Ngoài ra, Med247 còn hỗ trợ một ứng dụng chuyên tư vấn sức khỏe trực tuyến cho bé mà bố mẹ có thể tham khảo thêm tại Med247.vn nhé!

Med247 - Đơn vị hội tụ bác sĩ trực tuyến khoa nhi uy tín

Khi sử dụng dịch vụ bác sĩ nhi online 24 24 của Med247, các bé sẽ được thăm khám và trực tiếp điều trị bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nắm bắt tốt tâm lý trẻ em giúp cho cuộc thăm khám diễn ra nhẹ nhàng và các bé không bị hoảng sợ khi phải gặp bác sĩ. Med247 cam kết:

Med247 là đơn vị hội tụ bác sĩ trực tuyến khoa nhi uy tín

Mặc dù khám bệnh online không thể thay thế hoàn toàn hình thức khám bệnh truyền thống. Bởi vì, bác sĩ sẽ không chạm vào cơ thể bé, không trực tiếp nghe tim, phổi và không cảm nhận bằng đầy đủ các giác quan nên vẫn sẽ tồn tại nhiều hạn chế. Tuy nhiên, khi thăm khám tại Med247, bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm vì Med247 là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Top 6 bác sĩ nhi khoa tư vấn trực tuyến uy tín tại Med247

Đến với dịch vụ Bác sĩ nhi online 24 24 tại Med247, bé được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lâm sàng Nhi khoa và có đủ những kỹ năng quan sát và khai thác thông tin triệu chứng đặc thù qua hình ảnh, video. Dưới đây là danh sách một số bác sĩ nhi khoa giỏi tại Med247 đang trực tiếp hỗ trợ các bệnh nhân nhi trong công tác khám bệnh và tư vấn từ xa.

Ths.BSNT Nguyễn Sỹ Đức

Ths.BSNT Nguyễn Sỹ Đức có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị và hướng dẫn chăm sóc các bệnh lý chuyên khoa Nhi. Bác sĩ Đức là người giỏi chuyên môn, hiểu tâm lý trẻ em nên được các bé đặc biệt yêu thích.

Ths.BSNT Nguyễn Sỹ Đức

Quá trình công tác:

Ths.BS CKII Trương Văn Quý

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy về Nhi khoa, Bác sĩ Trương Văn Quý đã thăm khám và chữa trị cho hơn 10.000 bệnh nhân Nhi trên cả nước. Bác sĩ nhận được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh không chỉ bởi chuyên môn vững vàng mà còn bởi thái độ tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc trong quá trình điều trị.

Quá trình công tác

bác sĩ trương văn quý chuyên khoa nhi
Ths.BS CKII Trương Văn Quý

BS Trần Diệu Thúy

Quá trình công tác:

BS CKI Phạm Thị Ngọc Mai

Ths.BS Lê Thị Lệ

Ths.BSNT Đỗ Thị Đài Trang

Quá trình công tác:

Ths.BSNT Đỗ Thị Đài Trang

Ths.BSNT Mai Văn Hưng

bác sĩ mai văn hưng chuyên khoa nhi
Ths.BSNT Mai Văn Hưng

Hướng dẫn cách đặt lịch khám nhi online tại Med247

Để đăng ký và đặt lịch khám nhi tại Med247, quý khách có thể tiến hành theo các bước sau:

Website chính thức của Med247

Website chính thức của Med247

lựa chọn hình thức thăm khám bệnh tại med247
Lựa chọn hình thức thăm khám
Điền đầy đủ thông tin

Ngoài ra, Med247 còn phát triển App Med247 với nhiều tính năng nổi bật như:

đặt lịch khám nhi qua ứng dụng med247
Đặt lịch thăm khám và tư vấn sức khỏe qua App Med247

Hướng dẫn đặt lịch thăm khám và tư vấn sức khỏe qua App Med247

Bài viết chia sẻ một số thông tin hữu ích về dịch vụ bác sĩ nhi online 24 24 tại Med247. Hy vọng những nội dung trên có thể giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về hình thức thăm khám này. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng gửi lại lời nhắn để được hỗ trợ giải đáp bởi đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ tại Med247 trong thời gian sớm nhất nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/bac-si-dinh-duong-tu-van-online-a8976.html