10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơn

Kiểu tóc cho người lùn mập là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Bằng cách chọn kiểu tóc phù hợp, khuôn mặt sẽ trở nên thanh thoát hơn, thân hình cũng sẽ cân đối và hấp dẫn hơn. Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm đẹp.

Những điều quan trọng người lùn cần lưu ý khi chọn kiểu tóc?

Thay vì lo lắng về chiều cao và cân nặng, nhiều chị em phụ nữ tìm cách để tôn lên vẻ đẹp, sức hút của bản thân. Việc đơn giản nhất là chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp với hình thể. Để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với dáng người mập và lùn, bạn cần chú ý đến những điểm sau:

Lựa chọn kiểu tóc ngắn để làm gọn gàng và thon gọn khuôn mặt

Các mẫu tóc thích hợp cho người lùn và mũm mĩm

Dành cho những người phụ nữ có hình dạng mập lùn, việc chọn trang phục và kiểu tóc theo ý muốn không hề dễ dàng. Nếu chọn sai kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, ngoại hình sẽ trở nên nhạt nhòa. Mọi người thường nói 'không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp'. Dưới đây là top 10+ kiểu tóc dành cho người mập lùn giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt:

Tóc ngắn phong cách tầng

Đây là kiểu tóc được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là cho những người có thân hình hơi mũm mĩm. Kiểu tóc này giúp tạo ra khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc thời trang phù hợp với nhiều bạn trẻ

Kiểu tóc này dành cho những người có vóc dáng mập mạp có thể kết hợp với những màu nhuộm tối đơn giản để tạo điểm nhấn cho bản thân. Màu sắc tóc đẹp cũng là yếu tố thu hút sự chú ý hơn là việc quan tâm đến cân nặng và hình thể.

Tóc pixie lớp đa tầng

Kiểu tóc pixie lớp đã trở nên phổ biến với phái đẹp. Đối với những người mập lùn, đây là một trong những kiểu tóc đặc biệt.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc Pixie phù hợp cho cô gái có mái tóc ngắn dễ thương

Kiểu tóc này giúp phái nữ có thân hình mũm mĩm trở nên cá tính hơn. Tóc ngắn tạo điểm nhấn, làm khuôn mặt trở nên thon gọn, dài và xinh đẹp hơn so với các kiểu tóc khác.

Tóc thẳng tự nhiên dài ngọt ngào ngang vai

Đối với những bạn không quen với tóc ngắn, có thể thử kiểu tóc thẳng tự nhiên dài ngang vai. Đây là kiểu tóc giúp các cô nàng mập lùn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, làm khuôn mặt trở nên gọn gàng và cuốn hút hơn.

Kiểu tóc thẳng tự nhiên đơn giản phù hợp cho người mập lùn

Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ đẹp và hiệu quả hơn khi để tóc xõa tự nhiên. Phần tóc phía trước có thể buông xõa để che đi phần tai và phần mỡ trên má. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trông dài hơn, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Tóc ngắn xoăn nhẹ ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều cô gái ưa chuộng, đặc biệt là dành cho những người mập lùn. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với những người có thân hình vừa vặn mà ngay cả với những người mập lùn, đây cũng là kiểu tóc hoàn hảo. Nó giúp bạn trở nên trẻ trung, duyên dáng và quyến rũ hơn.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnCác mẫu tóc giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ ngang vai cũng là kiểu tóc giúp các cô gái có vóc dáng mảnh mai dễ dàng kết hợp với những trang phục ưa thích. Điều này giúp các nàng tự tin hơn khi tham gia các sự kiện, dạo phố hay đi làm.

Kiểu tóc bob ngắn đầy cá tính

Kiểu tóc bob ngắn là một lựa chọn mới mẻ dành cho những cô gái muốn tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với người mập lùn. Với kiểu tóc này, khuôn mặt trở nên thon gọn hơn nhờ mái tóc ngắn, tạo cảm giác khuôn mặt dài ra, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc bob phong cách cho người lùn béo cá tính

Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp chàng trai mập lùn trở nên phóng khoáng, thay đổi diện mạo, trở thành một phiên bản khác của bản thân. Tóc bob ngắn cũng giúp các cô gái không cảm thấy lùn hơn so với các kiểu tóc khác.

Tóc ngắn xoăn nghịch

Đây cũng là một kiểu tóc phù hợp cho những người mập lùn nên xem xét. Với kiểu tóc này, sẽ phù hợp với những bạn nữ có ít hoặc vừa phải về lượng tóc. Tuy nhiên, với những bạn có nhiều tóc, kiểu tóc này có thể trở nên không ấn tượng lắm, vì tóc xoăn thường khiến tóc phồng, làm khuôn mặt trở nên to hơn và không thể thon gọn.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc ngắn xoăn giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn

Kiểu tóc này cũng có thể phối hợp với các tông màu nhuộm tối như nâu đất, nâu hạt dẻ, nâu đỏ... sẽ tạo ra cảm giác tóc đẹp hơn mà không trở nên quá cũ kỹ vì màu sắc. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn gái trở nên dịu dàng, nữ tính đồng thời mang lại sự sang trọng và quý phái.

Tóc ngắn kiểu VIC

Tóc ngắn kiểu VIC là lựa chọn dành cho những người mập lùn, nhưng yêu thích sự cá tính và năng động. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, thường được để dài ngang vai để thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của phái đẹp.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc ngắn kiểu VIC cho phong cách cá tính của người mập lùn

Đây là kiểu tóc được xem là phù hợp với những cô gái có thân hình không thon gọn, cao ráo. Kiểu tóc ngắn kiểu VIC cũng giúp phái đẹp trông thấp hơn, giúp họ tự tin hơn khi diện đồ đi làm hoặc đi chơi.

Tóc ngắn uốn nhẹ, đuôi hình chữ C

Dành cho những cô nàng vừa mập vừa lùn, yêu thích vẻ nhẹ nhàng, nữ tính không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn cúp nhẹ với phần đuôi hình chữ C này. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn nữ ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Nhật Bản, Hàn Quốc...

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc nhẹ nhàng, quyến rũ

Kiểu tóc này phù hợp với người mập lùn ở mọi độ tuổi, mỗi độ tuổi sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng không thể nhầm lẫn. Đối với thanh niên, kiểu tóc này tôn lên vẻ dịu dàng, thanh lịch và rạng ngời. Còn với người trưởng thành, kiểu tóc này giúp họ trông hiền hậu, đoan trang và đáng kính.

Kiểu tóc ngắn cổ điển

Không chỉ dành cho những người có khuôn mặt dài, kiểu tóc thẳng ngắn cổ điển cũng phù hợp cho người mập lùn, giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng má đầy đặn.

Tóc ngắn cổ điển - mốt hot nhất trong năm

Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, mái tóc thẳng và đẹp thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc để độ dài tóc vừa phải là điều quan trọng, không nên để tóc quá dài để tránh cảm giác lôi thôi, không gọn gàng.

Kiểu tóc ngang vai với mái thưa

Người có vóc dáng mập, lùn không nên chọn mái vòm vì sẽ làm khuôn mặt trở nên nặng nề hơn. Thay vào đó, bạn có thể thử mái bằng tự nhiên phối hợp với kiểu tóc ngắn ngang vai. Kiểu mái thưa sẽ giúp che điểm khuyết điểm cho những người có vóc dáng này.

10 kiểu tóc phong cách dành cho người có vóc dáng lùn mập trở nên hài hòa và thu hút hơnKiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính cho người mập lùn

Kết hợp mái tóc mỏng và không quá nhiều với tóc ngang vai sẽ tạo cảm giác cân đối và hài hòa hơn cho khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ thật ấn tượng khi kết hợp tóc mái bằng và tóc dài ngang vai. Bạn sẽ trở nên dễ thương và quyến rũ hơn trong ánh nhìn của mọi người.

Tổng hợp Top 10+ kiểu tóc mới cho phái đẹp với vóc dáng lùn béo thêm xinh xắn và dễ thương hơn. Hãy cùng khám phá và đánh giá để các bạn gái có vóc dáng nhỏ bé dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với sở thích và gương mặt của mình!

Được đăng bởi: Lợi Huỳnh

Từ khóa: 10+ kiểu tóc cho người có vóc dáng lùn mập trở nên cân đối và thanh thoát hơn

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/toc-cho-nguoi-map-a9028.html