Top 10 phần mềm xem ảnh trên máy tính Windows 10 rõ nét và đẹp nhất

Hiện nay, các bạn có thể thấy trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh trên máy tính Windows 10 miễn phí nhưng đâu mới là phần mềm đáng tin cậy. Hãy theo chân Nhanh.vn khám phá top 10 phần mềm xem ảnh win 10 rõ nét và đẹp nhất nhé!

phần mềm xem ảnh

Giới thiệu

Hiện nay, Windows Photo Viewer đã được thay thế bởi Microsoft Photos - phần mềm trình xem ảnh win 10 hỗ trợ người dùng xem, chỉnh sửa ảnh và video. Phần mềm cho phép xem ảnh và video dưới dạng trình chiếu đơn giản và nhanh chóng, hạn chế giật lag. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép chỉnh sửa ảnh, video đơn giản với một vài công cụ, hiệu ứng dễ sử dụng.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Phần mềm xem ảnh trên win 10 Windows Photo Viewer

Phần mềm xem ảnh trên win 10 Windows Photo Viewer

Xem thêm: TIF là file gì? Tải phần mềm xem file TIFF và hướng dẫn xem file TIFF full

Giới thiệu

Movavi Photo Manager là một trong những phần mềm xem ảnh trên win 10 giúp quản lý ảnh, video trên máy tính. Phần mềm giúp bạn tổng hợp lại những bức ảnh gọn gàng, loại những bức ảnh trùng lặp để từ đó tạo ra những album tổng hợp tốt nhất.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Giới thiệu

ACDSee Free cũng là một phần mềm xem ảnh trên win 10 giúp người dùng xem và quản lý hình ảnh hiệu quả. Với những công cụ đơn giản cùng khả năng đọc file ảnh nhanh chóng, phần mềm giúp bạn xem lại file ảnh nhanh mà không lo giật, lag.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Xem thêm:

Top 11 phần mềm xem video trên PC tốt nhất năm 2024

Top 8 phần mềm xóa phông cực nhanh và dễ dàng năm 2024

Giới thiệu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một phần mềm đọc ảnh đơn giản thì đây chính xác là thứ dành cho bạn. Apowersoft Photo Viewer được biết đến là phần mềm xem ảnh và chỉnh sửa ảnh trên máy tính và không thể xem được định dạng video.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất

Giới thiệu

ImageGlass là ứng dụng xem ảnh win 10 miễn phí giúp người dùng xem ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Phần mềm này có thể đáp ứng và phục vụ các bạn trong việc xem những bức ảnh raw hoặc nhiều định dạng khác nhau

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Phần mềm xem ảnh raw phần mềm ImageGlass

Phần mềm xem ảnh raw phần mềm ImageGlass

Xem ngay: Top 8 phần mềm xem camera trên điện thoại và máy tính tốt nhất

Giới thiệu

Movavi Photo Manager cũng là một phần mềm xem ảnh trên win 10 giúp người dùng quản lý ảnh và video trên máy tính. Đi kèm với khả năng xem ảnh, phần mềm còn hỗ trợ người dùng phát hiện những bức ảnh trùng lặp, từ đó loại bỏ để cho ra một album ảnh đẹp và chất lượng nhất.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Giới thiệu

ACDSee Ultimate là một trong những phần mềm xem ảnh trên win 10. Phần mềm này giúp người dùng có thể đọc và tải ảnh được lưu trữ trên các ứng dụng lưu trữ đám mây. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng chỉnh sửa đơn giản, phần mềm chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích cho bạn.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Giới thiệu

Apowersoft Photo Viewer được biết đến là phần mềm xem ảnh và chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Tuy nhiên, có một bất lợi là nó không thể xem được định dạng video. Thay vào đó, nó có giao diện vô cùng đơn giản và đẹp mắt cùng khả năng hỗ trợ đọc rất nhiều định dạng file.

Ưu điểm

Nhược điểm

Link tải

Phần mềm đọc ảnh jpg Apowersoft Photo Viewer

Phần mềm đọc ảnh jpg Apowersoft Photo Viewer

Giới thiệu

Như những phần mềm trên, IrfanView là một phần mềm xem hình ảnh trên win 10 nhỏ gọn. Phần mềm này cho phép người dùng xem trước các hình ảnh bằng Thumbnail. Với bộ công cụ mạnh mẽ, bạn có thể chỉnh sửa, cắt ảnh hay đổi màu cho ảnh đơn giản chỉ với một vài thao tác. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Ưu điểm

Link tải

Giới thiệu

Cuối cùng trong danh sách này là phần mềm Panorama Viewer. Đây là phần mềm xem ảnh trên win 10 tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome. Tương tự như những phần mềm trên, nó cũng cho phép người dùng xem được nhiều định dạng ảnh. Ngoài ra, với việc sử dụng công nghệ cao, phần mềm chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng tốt cho bạn.

Ưu điểm

Link tải

Kết luận

Trong bài viết trên Nhanh.vn đã giới thiệu đến các bạn top 10 phần mềm xem ảnh trên máy tính Windows 10 rõ nét và đẹp nhất. Nếu có điều gì còn thắc mắc hãy bình luận xuống phía dưới để Nhanh.vn giải đáp giúp bạn nhé. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm những thông tin mới hay và thú vị hơn. Nhanh.vn chúc các bạn một ngày tốt lành!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xem-hjnh-a9049.html