Tử vi tuổi Thân năm 2023: Gặp hạn Tam tai, chú ý sức khỏe

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2023

Tử vi 2023 cho thấy, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh hoặc tạm dừng những kế hoạch của bản thân, vì đến khi bắt đầu lại, bạn sẽ còn gặp phải nhiều trở ngại hơn.

Năm 2023 này, quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. Đôi bên không những mâu thuẫn với nhau vì quan điểm đối lập mà còn vì lợi ích. Khuyên bạn đừng quá tham lam, nghĩ đến việc giành giật công lao của người khác. Song bạn cũng chớ nên quá hiền lành, nhu nhược, để người khác chiếm mất cái lợi của mình.

Trong quá trình làm việc chung, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Nếu biết phát huy sức mạnh của tập thể, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Còn nếu tập thể chia rẽ, ai làm việc của người ấy thì dù có tài giỏi đến đâu, bạn cũng không thể một mình đương đầu hết mọi vấn đề.

Vì công việc khó đạt được bước tiến mới nên bản mệnh cần tập trung củng cố vị thế của mình. Hãy làm thật tốt các nhiệm vụ được phân công, dù là công việc quen thuộc đi nữa cũng chớ nên lơ là, vì lơ là sẽ dễ để lại những hậu quả đáng tiếc. Nếu bạn không ngừng cố gắng thì đến một lúc nào đó sẽ lọt vào mắt quý nhân.

Hơn nữa, năm nay cũng không chỉ toàn những điều bất trắc. Có một vài thời điểm trong năm, cát tinh Tử Vi xuất hiện đem tới cho bạn những cơ hội quý giá. Bản mệnh cần có con mắt tinh đời để nhanh chóng phát hiện và nắm bắt các thời cơ. Thậm chí, dù chưa được thăng chức đi nữa thì bạn vẫn có cơ hội được tăng lương, thưởng nóng.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tuoi-than-nam-2023-bao-nhieu-tuoi-a9079.html