3 cách đăng xuất Facebook từ xa trên điện thoại, máy tính 2023

Đăng nhập tài khoản Facebook trên quá nhiều thiết bị là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc bị rò rỉ thông tin cá nhân và các dữ liệu quan trọng. Vậy, làm thế nào để đảm bảo rằng tài khoản của bạn đã được đăng xuất khỏi các thiết bị khác? Hãy cùng Saymee khám phá những cách đăng xuất Facebook từ xa trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Vì sao cần đăng xuất Facebook từ xa?

Đăng xuất Facebook từ xa

Giống với các mạng xã hội khác, Facebook tích hợp tính năng cho phép người dùng có thể đăng xuất tài khoản trên các thiết bị khác từ xa. Dưới đây là một số lý do mà bạn cần đăng xuất Facebook từ xa:

2. Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng máy tính

Hướng dẫn các bước đăng xuất Facebook từ xa bằng máy tính:

Hướng dẫn nhanh:

Mở Cài đặt & quyền riêng tư >> Cài đặt >> Trung tâm tài khoản >> Mật khẩu và bảo mật >> Nơi bạn đăng nhập >> Đăng xuất.

Hướng dẫn chi tiết:

Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B1
Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B2
Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B3

Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B4
Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B5

Cách đăng xuất Facebook trên máy tính từ xa B6

Xem thêm:

3. Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại iPhone hoặc Android

3.1 Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại iPhone

Để đăng xuất Facebook từ xa trên điện thoại IPhone, bạn hãy thực hiện các thao tác sau:

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào Facebook >> Cài đặt & quyền riêng tư >> Cài đặt >> Mật khẩu và bảo mật >> Nơi bạn đăng nhập >> Đăng xuất.

Hướng dẫn chi tiết:

Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại iPhone B1
Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại iPhone B2
Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại iPhone B3

3.2 Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại Android

Giống với các bước trên điện thoại IPhone, cách đăng xuất Facebook từ xa trên Android cũng rất dễ thực hiện:

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào Facebook >> Cài đặt & quyền riêng tư >> Cài đặt >> Mật khẩu và bảo mật >> Nơi bạn đăng nhập >> Đăng xuất.

Hướng dẫn chi tiết:

Cách đăng xuất Facebook từ xa bằng điện thoại Android

4. Một số mẹo nâng cao bảo mật Facebook cá nhân

Ngoài hạn chế đăng nhập một tài khoản trên nhiều thiết bị, bạn còn có thể áp dụng một số tips siêu hay như sau để nâng cấp bảo mật tài khoản Facebook của mình nhé:

4.1 Bảo vệ tài khoản bằng cách đặt mật khẩu mạnh

Mật khẩu mạnh là mật khẩu khó có thể đoán được hoặc bị “bẻ khoá” bởi các công cụ, phần mềm khác. Vì vậy, hãy trang bị cho tài khoản Facebook của mình một mật khẩu thật tốt với những đặc điểm chủ yếu như sau:

4.2 Kích hoạt bảo mật 2 yếu tố

Bảo mật hai lớp là một lựa chọn hữu ích dành cho người dùng Facebook, giúp tăng tính bảo mật của tài khoản bằng cách thêm bước xác nhận trong quá trình đăng nhập. Để kích hoạt, bạn thực hiện các thao tác dưới đây nhé:

4.3 Không chấp nhận các lời mời kết bạn từ người lạ

Việc kết bạn với người lạ có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính an toàn và trải nghiệm dùng của bạn.

Một khi bạn chấp nhận lời mời kết bạn, họ sẽ gắn thẻ bạn khi đăng những nội dung độc hại hoặc tệ hơn là đăng trực tiếp vào trang cá nhân của bạn.

Bên cạnh đó, những người này có thể gửi tin nhắn spam tới bạn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ và thận trọng hơn khi lựa chọn bạn bè trên Facebook.

4.4 Không công khai thông tin cá nhân

Các thông tin quan trọng để xác minh tài khoản như số điện thoại, email,… nên được ẩn khỏi trang cá nhân. Vì khi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào từ bạn, kẻ xấu sẽ khó khăn xâm nhập bằng cách xác thực tài khoản khi phải cài đặt lại mật mã hoặc nhập mã OTP.

4.4 Cập nhật hệ điều hành và phần mềm diệt virus

Cập nhật hệ điều hành và phần mềm diệt virus (còn được gọi là phần mềm bảo mật) là một phần quan trọng của việc bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn khỏi các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật.

Việc thường xuyên cập nhật hệ điều hành và phần mềm bảo mật có thể giúp khắc phục lỗ hổng bảo mật, cải thiện tính ổn định và hiệu suất, chống lại mã độc và phần mềm độc hại có thể tấn công bạn.

Facebook thả ga với SIM/eSIM data Saymee chỉ 125K nhận ngay 7GB/ngày

Để có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng không chỉ Facebook mà còn các mạng xã hội khác như Tiktok, Instagram,... Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay SIM Saymee siêu tiết kiệm với ưu đãi data đỉnh cao lên đến 7GB/ngày nhé!

SIM data 4G Saymee BIGME - ƯNG QUÁ CHỪNG là một trong những sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất từ nhà mạng Saymee. Bởi khả năng cung cấp cả mạng 4G lẫn 5G với tốc độ nhanh chóng, bạn có thể lướt thả ga Facebook, thoải mái truy cập Internet, xem video, chơi game, và thực hiện cuộc gọi không giới hạn với sự thuận tiện nhất.

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Có thể nói đây là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực SIM data di động, đem đến cho bạn trải nghiệm kết nối Internet vượt trội.

Saymee còn tặng thêm ưu đãi dành riêng cho bạn: Miễn phí chọn SIM số đẹp, SIM năm sinh, SIM theo cung hoàng đạo trong kho SIM khổng lồ. Đặc biệt, với eSIM Saymee, bạn hoàn toàn có thể mua online và kích hoạt sử dụng chỉ trong 10 phút.

Hãy chọn số và mua SIM data 4G Saymee gói cước BIGME chính chủ online qua đường link: https://saymee.vn/mua-sim hoặc đến trực tiếp các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc. Và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục đăng ký chính chủ nhé.

Nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc SIM Saymee thôi nàoo!

Trên đây là 3 cách đăng xuất Facebook từ xa, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn giải quyết vấn đề khi lỡ quên đăng xuất tài khoản của mình. Bạn nhớ chia sẻ bài viết này đến để giúp đỡ những người đang gặp phải vấn đề tương tự nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-dang-xuat-facebook-tren-dien-thoai-a9080.html