Tiêm Môi Tây Quyến Rũ Phù Hợp Với Ai? Tiêm An Toàn Không?

Tiêm môi tây là cách nhanh nhất giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn. Phong cách phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự táo bạo, cá tính nhưng không kém phần trẻ trung. Cùng với phương pháp tiêm môi trái tim thì đây là “trường phái” có chỗ đứng riêng nhất định trên thị trường. Vậy để hiểu hơn về kỹ thuật này hãy cùng Xcelens tìm hiểu cặn kẽ nó được thực hiện như thế nào nhé.

Xem thêm:

Tiêm môi tây là gì?

Tiêm môi tây hay tiêm filler môi tây (môi tều) là biện pháp đưa chất làm đầy (filler) vào dưới môi nhằm làm tăng kích thước hoặc tạo hình dáng môi. Đặc điểm của dáng môi này là sự căng mọng, đầy đặn và vô cùng quyến rũ. Biện pháp thẩm mỹ phù hợp cho những cô nàng cá tính, muốn cải thiện độ dày của môi, tạo được điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt.

Đôi môi là điểm thu hút “chí mạng” trên khuôn mặt phái nữ
Đôi môi là điểm thu hút “chí mạng” trên khuôn mặt phái nữ

Dáng môi Tây là một trong những dáng môi nhận được sự đón nhận “nồng nhiệt” nhất hiện nay. Kỹ thuật sẽ sử dụng đưa chất làm đầy vào vị trí được chỉ định trên môi bằng các đầu kim nhỏ. Dựa trên kỹ thuật của bác sĩ để nắn chỉnh dáng môi mong muốn của khách hàng với lượng filler phù hợp. Được đánh giá là khuôn môi thời thượng, tôn vinh sự mạnh mẽ, sắc sảo của các chị em phụ nữ. Có thể tham khảo theo các dáng môi sau:

Tiêm filler môi có an toàn không?

Tiêm filler là biện pháp được ứng dụng rộng rãi trong thế giới làm đẹp. Không chỉ thịnh hành tại Việt Nam mà ở những nước lớn ở Châu Âu hay các nước nổi tiếng về công nghệ làm đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan thì filler đều có chỗ đứng riêng. Không chỉ được ứng dụng trong tiêm môi tây mà đây còn là giải pháp cải thiện các vùng thiếu hụt thể tích, vùng lõm trên khuôn mặt và cơ thể. Để có cái nhìn khách quan hơn hãy điểm qua ưu thế và nhược điểm của biện pháp tiêm filler:

Ưu điểm

Nhược điểm

Tiêm filler môi tây giữ được bao lâu?

Không chỉ tiêm môi tây có thời gian hữu hạn mà ở bất kỳ vị trí nào filler đều cần phải tiêm lại sau tầm 6 - 12 tháng. Yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất từ cơ địa mỗi người. Bên cạnh đó, những tác nhân ảnh hưởng đến khả năng tồn tại của filler còn có:

Dáng môi tây cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao
Dáng môi tây cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao

Ai phù hợp tiêm môi tây?

Tiêm filler môi là dịch vụ làm đẹp nâng tầm nhan sắc được ứng dụng rộng rãi. Ai mong muốn sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ hơn đều có thể thực hiện. Phù hợp với các trường hợp:

Tuy tiêm môi tây phù hợp ở đa số đối tượng. Nhưng sẽ có những trường hợp chống chỉ định không nên tiêm filler. Hãy tìm hiểu kỹ và cân nhắc trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn cho bản thân:

Làm thế nào tiêm filler môi hiệu quả

Kết quả tiêm môi ở mỗi người là khác nhau. Có người sẽ thật sự tìm thấy được “chân ái” của cuộc đời mình. Nhưng cũng có những trường hợp phải sở hữu đôi môi “dở khóc dở cười”, đôi khi là các biến chứng nặng sau tiêm. Nhưng liệu pháp đã được công nhận về hiệu quả và an toàn trên thế giới tại sao lại có trường hợp như vậy? Vậy phải xem xét qua các yếu sau:

Tiêm môi tây giúp khuôn mặt sắc sảo, thu hút bởi sự căng đầy, mọng nước
Tiêm môi tây giúp khuôn mặt sắc sảo, thu hút bởi sự căng đầy, mọng nước

Thông tin cần biết trước khi tiêm môi

Trước khi tiêm bất kỳ dáng môi nào, trước tiên bạn cần phải xét ngũ quan. Không phải khuôn mặt nào cũng hợp với tiêm môi tây. Bởi Phương Đông đa số sở hữu những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Đôi khi dáng môi Tây cá tính lại làm giảm sự hài hoà của tổng thể khuôn mặt. Thêm đó, hãy lưu ý những yếu tố sau để sở hữu kết quả hoàn mỹ nhất:

  1. Tìm đến những cơ sở uy tín để nhận được sự tư vấn tận tâm từ bác sĩ có kiến thức, kinh nghiệm. Đưa ra mong muốn của bản thân để các bác đánh giá và đưa ra khuôn dáng, liều lượng filler phù hợp
  2. Cân nhắc lựa chọn loại filler phù hợp theo tài chính nhưng vẫn an toàn với cơ thể. Ở những dòng filler chất lượng thời gian duy trì có thể kéo dài đến tận 18 Tháng
  3. Biết rõ những biến chứng có thể xuất hiện và biết cách xử lý. Thông thường nếu thực hiện ở những cơ sở uy tín bạn có thể yên tâm hơn bởi dịch vụ và chế độ bảo hành sau tiêm
  4. Giá tiêm filler sẽ có sự phân hoá đa dạng ở mỗi cơ sở. Đồng thời mỗi mức chi phí 1CC cũng có sự chênh lệch giữa các thương hiệu

Sản phẩm filler chất lượng

Với sự phát triển thần tốc của ngành thẩm mỹ làm đẹp, ngày càng có nhiều thương hiệu góp mặt vào “đường đua”. Để lựa chọn được dòng filler ưng ý sẽ khá mất thời gian để tìm hiểu và đánh giá. Vậy bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Xcelens - Tập đoàn Dược phẩm Châu Âu đã có 20 năm kinh nghiệm. Thành lập từ năm 2003, đến nay Xcelens đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Y tế Châu Âu (Medical CE Certifications). Với thế mạnh về công nghệ và công thức độc quyền đã tạo được sự tin tưởng, ưu ái của nhiều chuyên gia, bác sĩ tại hơn 50 Quốc gia trên thế giới.

Tiêm môi tây với Xcelens sẽ mang đến kết quả “thượng thừa”
Tiêm môi tây với Xcelens sẽ mang đến kết quả “thượng thừa”

Góp mặt trong các liệu trình tiêm filler, khắc phục khuyết điểm phải nhắc đến Polyvalent. Dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Mang đến những đặc điểm nổi:

Chăm sóc sau khi tiêm môi

Chế độ chăm sóc sau liệu trình tiêm không chỉ được áp dụng cho tiêm môi tây mà còn được ứng cho cho tất cả các liệu trình tiêm filler. Hãy tuân thủ các quy tắc sau:

  1. Tránh chạm vào vùng tiêm trong vài giờ đầu tiên
  2. Tránh tạo áp lực và tác động mạnh để đảm bảo filler không bị xê dịch
  3. Tránh tiếp xúc các tác nhân có thể làm giảm chất lượng filler như ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, cồn, chất kích thích
  4. Không tham gia vận động thể thao mạnh trong 3 ngày đầu sau tiêm
  5. Dùng đá lạnh giảm sưng (tránh để đá trực tiếp lên vùng tiêm)
  6. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để vết thương mau lành và duy trì hiệu quả tiêm. Tránh ăn rau muống, thịt bò, nếp,… trong thời gian đầu
  7. Tránh ăn các loại thức ăn cứng, dai, nóng
  8. Tuân thủ theo hướng dẫn chỉ dẫn của bác sĩ

Xem thêm:

Lời kết

Không thể phủ nhận độ hot của phương pháp tiêm môi tây trong thị trường làm đẹp. Cùng với những sản phẩm từ Xcelens sẽ là sự bảo chứng hiệu quả cho những ai đang có ý định “cải tạo” dáng môi. Xcelens Việt Nam sẽ luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp thịnh hành . Đừng quên theo dõi thường xuyên để luôn đón đầu xu hướng hot nhất hiện nay.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tiem-moi-tay-a9250.html